ไปเลเซอร์ขนลับๆมา

5 23
จากที่ตั้งกระทู้ถาม  ตามนี้ www.jeban.com/viewtopic.php  ต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลอีกครั้ง

วันนี้จึงมาบอกเล่า  ตกลงไปทำที่เมโกะมาค่ะ  ไม่ได้ใช้ยาชาด้วย  ถามว่าเจ็บมั๊ย  แน่นอนว่าเจ็บแต่ไม่ขนาดที่ชีวิตจะดับดิ้น  เจ็บพอทนได้ค่ะ  ถ้าเจ็บก็บอกพนง.ให้ช้าลงได้อย่ายิงรัว  ....



ถ้าถามว่าอายมั๊ย....โหยอายค่ะ  เมื่อคืนแทบนอนไม่หลับกันเลย  จะเปิดของลับให้คนที่ไม่รู้จักมาก่อนเห็นซะงั้น
แต่ก็ต้องเข้าใจว่าพนง.ก็จะถูกเทรนมาดีค่ะ  ไม่ทำให้เรารู้สึกวิตกหรืออาย  จะนิ่งๆ เฉยๆ แบบว่าเจอมาเยอะชินแล้ว  มาแบบไหนรับได้หมด  เราเองซะอีกที่แซวว่าทำเสร็จเดี๋ยวจะกินข้าวลงหรือเปล่า  น้องพนง.ก็ตอบกลับมาว่า   ...แหม  ชินแล้วค่ะ  ทำบ่อย  ไม่รู้สึกอะไรแล้ว  มันทำให้อารมณ์อายของเราหายไปเลยอ่ะ  จริงๆ เริ่มไม่อายตั้งแต่เห็นท่าทีพนง.แล้วแบบว่า  ชิลๆ  ธรรมดามากค่ะ  เราเองออกตัวก่อนเลยว่าอายนะเนี่ย  แหะ แหะ ...

พนง.บอกอีกว่าครั้งหน้านัดจะจองคิวเค้าไว้ก็ได้  เพราะบางคนไม่อยากให้ใครเห็นของลับตัวเองหลายคน  เราก็อืมๆ งั้นเดี๋ยวบอกที่เคาเตอร์ไว้ดีกว่า  จะให้เห็นครบทั้งคลินิกก็นะ...อาจหาญไป


เราบอกได้เลยว่าดีกว่าไปแวกซ์เยอะมากค่ะ  คุณเสียเวลาแค่8ครั้ง  และเจ็บน้อยกว่า  คุ้มอ่ะ  ผ่านไปสี่ห้าปีขนที่ขึ้นก็จนเป็นขนอ่อนๆ แบบลูกขนอ่ะค่ะ 

แวกซ์เนี๊ย  ทำร้ายผิวมากกว่าอีก  ไปกระชากมันอ่ะ  แล้วก็ต้องทำอยู่เรื่อยๆ  เทียวไปเทียวมาไม่มีวันจบ

เราว่าเราตัดสินใจถูกแล้ว.....
  อีกอย่างเราเป็นคนเหงื่อเยอะ  อับชื้นง่าย  เลยตัดสินใจทำเลเซอร์ซะเลย


ออ..พนง.บอกว่าบางคนมาทำไม่ครบ8ครั้งเพราะไม่ต้องการให้เกลี้ยงเลย  แค่ต้องการให้น้อยลงและขนเส้นเล็กไม่ดระด้าง  บางคนมาทำ4ครั้ง  บางคนครั้งที่6ก็หยุดทำ  เราเองก็ไม่ต้องการเกลี้งเกลาเลยแค่อยากให้น้อยลง...แต่ยังไงเดี๋ยวดูก่อน


กระชายเหลือง

กระชายเหลือง

รักความเป็นไทย

FULL PROFILE