เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [ 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2554]

10 15

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [ 25 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2554]

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาว เมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังสุขภาพ จะป่วยไข้ง่าย ท้องไส้ไม่แข็งแรง กินอยู่ระมัดระวังด้วย และยังอืดๆ เฉื่อยๆ ไม่ค่อยอยากขยับทำอะไรนักต้องพยายามกระตือรือร้นไว้ การประสานงานติดต่อ ทำข้อตกลงสัญญาใดๆ ต้องดูให้ดี ไม่งั้นเสียเปรียบและไม่จบเรื่องง่ายๆ นัดหมายอาจคลาดเคลื่อน อย่าไปวิวาทกับใครจะมีเรื่องป่วนใจให้ไม่จบสิ้น การเงินยังตึงมือ เรื่องที่หวังยังช้า มักจ่ายออกมากกว่าเข้า ระวังคำพูดตัวเอง อย่ารับปากใครง่ายๆ มันจะก่อปัญหาตามมา แต่การงานยังสำเร็จ ลูกหลานบริวารจะประสบความสำเร็จน่าชื่นใจให้ปลาบปลื้ม แต่จะเป็นช่วงใจเด็ดเด็ดขาด เรื่องเรื้อรังจะมีการตัดสินใจได้อย่างยุติ เรื่องรักยังเดินไปได้ดีในความเงียบ อาจมีเหตุให้ห่างกันกับคู่ครอง หรือมีคนมาปลื้มมาชอบที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อได้อย่างแช่มชื่น

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาว พฤษภช่วงอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเข้าใกล้ผู้มีอำนาจ หัวหน้า ผู้นำในองค์กรต่างๆ ข้าราชการระดับสูงจะสร้างความหนักใจ ภาระ หรือฟาดแข้งฟาดขาใส่คุณให้ซวยหลายอย่าง เป็นช่วงอยู่เงียบๆ เป็นดี อย่าออกงาน อย่าออกหน้า จะโดนริษยาหนัก แต่การงานดีกับการติดต่อต่างชาติ งานนำเข้า-ส่งออก งานเกี่ยวพันกับสิ่งลึกลับ ศาสนา หรือศาสตร์ชั้นสูงต่างๆ จะมีงานแปลกๆ ฟลุ้ค ได้รู้เรื่องลึกลับ ปกปิด เรื่องประหลาดเข้ามา การเงินยังคล่องมือดี การติดต่อประสานงานจะพาเงินพาทรัพย์จากที่ไกล จากเรื่องคิดไม่ถึงมาเข้ากระเป๋า มีโชคจากเรื่องรักใคร่ แต่จะเป็นสัมพันธ์ที่ระทึก ปรูดปราด หวือหวา ไม่ธรรมดาเลยสักน้อย

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาว เมถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน วัด สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สัญจรไปถึงแล้วจะได้ประสบการณ์ทางจิตอันล้ำเลิศ ได้พบคุรุคนสำคัญ ได้ปฏิบัติภาวนา ซึ่งจะเปิดทางใหม่ๆ ให้คุณ การงานจะเจริญก้าวหน้างานศิลปะ บันเทิง งานประสานงาน งานทางวิชาการ การใช้ความรู้ต่างๆ จะสนุกและได้สร้างผลงาน ได้ปรับสู่การงานใหม่ ได้พบการฟาดฟันการเปลี่ยนบางสิ่งแรงๆ ในการงาน แต่จะพาสิ่งดีมาสู่คุณ เรื่องที่กังวลจะแปรเปลี่ยนเป็นโชค และจะทำสิ่งอันสำเร็จผลให้หลายฝ่ายพอใจ เรื่องการเงินถือว่าคล่องเชียว ติดต่อใดๆ ช่วงนี้เงินเข้าเป็นกอบเป็นกำ การลงนามในเอกสาร สัญญา นัดหมาย ทำข้อตกลงจะเสียบางอย่างแต่ได้มาคุ้ม ความรักนั้นสนุกหรรษา พบรักจากการทำงาน จะมีเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน ระมัดระวังด้วย คนจับตากันเขม็งเชียว

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎ ในรอบอาทิตย์นี้ การงานกำลังรุ่งโรจน์ จะสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้รับการโปรโมทยกย่อง สร้างผลงานเป็นเลิศล้ำหน้า ช่วงนี้หยิบจับการงานใดๆ เกียรติยศถามหา จะได้ทำงานท่ามกลางคนบิ๊กๆ ผู้มีหน้ามีตาทางสังคม ผู้ใหญ่ที่อุดมด้วยเกียรติยศ เรียกว่างานดี สำเร็จดังประสงค์ การเงินก็ไฉไล มีเงินเข้าเป็นกอบเป็นกำ เรื่องยุ่งๆ จะทุเลาปัญหา จะค่อนข้างสบายใจติดต่อประสานงานเรื่องใดๆ ต้องลุยต้องลงแรง แล้วจะได้ผลเกินคุ้ม อย่าอยู่เฉย เรื่องรักนั้นจะดีกับคนรักที่อยู่ไกลได้มาใกล้ชิด เดินทางพบรัก ได้ฮันนีมูนรอบสองกับคนรัก เปลี่ยนที่เปลี่ยนทางสุขสำราญใจในความสัมพันธ์ การติดต่อต่างชาติ ติดต่อเรื่องการศึกษาระยะไกลจะก้าวหน้าสำเร็จดังตั้งใจ เรื่องทางกฎหมายก็จะพบช่องทางดีๆ มีคนช่วยด้วยเช่นกัน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาว สิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะค่อยๆ ทุเลาปัญหาและมีความสำราญใจพอควร ได้หรรษาใจอยู่ แต่เรื่องที่ต้องจัดการ ตั้งใจจะทำ ทั้งหมดยังเดินหน้าช้า ยังต้องรออีกแทบทุกเรื่อง ซึ่งคุณเองจะไม่ค่อยกระวนกระวายกับมันเท่าไหร่แล้ว มีเหตุให้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปที่ไกลๆ สถานที่แปลกๆ ลึกลับ หรือตามวัด ต้องสัญจรไปอย่างทุลักทุเล อาจหลงทางบ้างนิดหน่อย ถ้าเป็นการไปติดต่องานจะเป็นการเตรียมงานที่ได้ผลดีกับวันข้างหน้า การทำสัญญา ทำข้อตกลง ลงนามในเอกสาร อาจมีเหตุให้เลื่อน คลาดเคลื่อน ยังไม่ยุติง่ายๆ รอบคอบด้วย อย่าวางใจหรือเชื่ออะไรง่ายๆ การเงินจะจ่ายออกเพื่อแก้ปัญหาเก่าๆ ที่เรื้อรังมาซะมาก สุขภาพไม่ค่อยดี อ่อนล้าใจง่ายป่วยง่าย โรคเก่าในตัว ภูมิแพ้ ริดสีดวงจะรังควาน ส่วนเรื่องรักนั้นอารมณ์หน่ายๆ มาเยือน มักหวนคิดถึงรักเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตจะมาสัมพันธ์ติดต่อ แต่ก็ไปไม่ค่อยถึงไหน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาว กันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องลุยต้องแก้ปัญหาหนักๆ อยู่ มีภาระหนัก แต่ความสำเร็จจะกระปริดกระปรอย ระวังจะเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และระวังความขัดแย้งวิวาทกับผู้คนเอาได้ง่ายๆ ใจจะร้อน เห็นช้างเท่าหมู และมักใช้จินตนาการขยายเรื่องต่างๆ ให้มันวุ่นวายขึ้นมา ระวังฟุ้งซ่าน และระวังการพูดจา การสื่อสารจะไปสร้างปัญหา สร้างเหตุเดือดร้อนได้ การเงินยังสำราญมือดี จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยอยู่ เรื่องรักนั้นเรื่องชู้สาวจะทำให้เสียชื่อได้ สาวโสดอย่ากลับบ้านดึก เพราะจะมีเหตุถูกลวนลามได้ง่าย เรื่องรักใคร่หวือหวาพิลึก มักจะเป็นเหตุให้ใจอ่อนและตัวจะอ่อนเอาด้วย

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาว ตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องสงบปากสงบคำระวังคำพูดไว้ด้วย ไม่งั้นจะทะเลาะกับคนง่าย ข้อตกลง สัญญา การลงนามในเอกสาร การประสานงานต่างๆ จะไม่ค่อยเรียบร้อย ดูดีๆ ไม่งั้นจะเจอเรื่องเลื่อน คลาดเคลื่อน มีเรื่องไม่ชอบมาพากลแถมมาและจะทำให้วิวาทขัดแย้งอยู่ด้วยอีกเยอะ ไม่ค่อยดีนักสำหรับการทำอะไรใหม่ๆ อย่าเพิ่งรีบ ไม่งั้นจะเจอตอ เจอปัญหาจากความสะเพร่า แต่ดีในการคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ จะมีคนเก่ง คนมีเกียรติมารู้จัก มาร่วมงาน การเงินยังฝืดๆ ยังล่าช้า สุขภาพจะไม่ค่อยดี ไม่ค่อยมีแรง หน้ามืด ป่วยไข้ง่าย ส่วนความรักจะมีเหตุให้ห่างเหิน ห่างกันโดยระยะทางน่ะดี เพราะอยู่ใกล้จะทะเลาะกันชนกันแรงๆ ได้ คุณเองก็ไม่ค่อยแยแสใครนัก คนรักจะน้อยใจ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาว พิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังไปได้ดีในเรื่องการเงิน แต่ก็ต้องไปสู้ ไปลงแรงหนักๆ ถึงจะได้มา เงินคล่องมือและมักเป็นกอบเป็นกำ แต่ไม่ดีถ้าจะให้ใครยืมหรือเอาไปลงทุนอะไรจะมีเหตุไม่ซื่อตรงมาคอยอยู่ มีโอกาสดีในการได้ทรัพย์จากผู้ใหญ่ ได้ของเก่า ของมีค่า วัตถุมงคลเข้าบ้าน ประดับที่ดิน ประดับรถ ได้จัดพิธีทางศาสนา ต้อนรับนักบวช ผู้ปฏิบัติธรรม หรือต้อนรับเพื่อนเก่า ชาวต่างชาติ คนจากแดนไกล ซึ่งคุณก็สุขสำราญใจดี แต่ตัวคุณเองจะดื้อ เอาแต่ใจมากหน่อย และกวนตีนคนเยอะ ไม่ค่อยแคร์ใครนัก อาจมีเหตุให้โดนกล่าวร้าย โดนริษยาให้เสียชื่อ เรื่องที่หวังก้าวหน้าจะวืดได้ ไม่ค่อยสำเร็จ ความรักยังสุขสำราญ พวกชอบกินเด็กน่ะ บรรดาเด็กๆ จะเข้ามาให้กิน หรือมาจ้องขม้ำคุณชนิดตาวาบๆ อย่างไม่มีถอย หมั่นไส้ว่ะ แสนเสน่ห์ อยู่เฉยๆ ก็มีคนมาเคล้ามาเคลียให้ชวนไปเคลียไปเคล้า...ซะยิ่งนัก

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาว ธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีการเดินทางไกล แต่เป็นระยะสั้นๆ ได้ไปพบปะกับเพื่อนๆ คนคอเดียวกัน คุณจะได้ไปแสดงความสามารถในที่สาธารณะ เป็นที่ชื่นชม ประสบความสำเร็จสูง การงานพุ่งโลด ไม่ได้กล่องเอง ลูกหลานบริวารก็จะประสบความสำเร็จบางเรื่องให้คุณปลื้มและชื่นหัวใจยิ่งนัก เป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะเพื่อนญาติ คนเก่าๆ ในชีวิต มีจังหวะดีในการจัดการทำข้อตกลงสัญญาลงนามในเอกสาร และทำการปรับปรุงซ่อมแซมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือได้จัดการธุระของผู้ใหญ่ เครือญาติและผู้ใหญ่จะมามีบทบาทในชีวิตคุณอย่างสูง เรื่องรักนั้นสำราญใจดี มีโอกาสดีในการพาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ ซึ่งก็จะชื่นมื่นกันดี แม้มีจิกกัดเล็กๆ แต่เป็นเรื่องสนุกซะมาก คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้คบหา หรือผู้ใหญ่ที่ติดต่ออยู่จะมาสะดุดสายตากับคุณอย่างไม่คาดคิดมาก่อน แต่เงินจะยังตึงมืออยู่ ต้องเขียมๆ ไว้หน่อย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาว มังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการได้ของเก่า ได้ของแปลก วัตถุมงคลมีค่า ของฝากจากแดนไกล เรื่องทรัพย์สินเงินทองจะมีการเคลื่อนไหวสูง อะไรที่ลืมๆ ไปแล้ว จะทยอยหมุนมาเข้ากระเป๋า เรื่องเงินถือว่ายังเข้า-ออกเป็นอย่างดี เพื่อนกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ คุณเองจะสัมพันธ์กับผู้ใหญ่และเครือญาติค่อนข้างสูง การงานนั้นจะสัมพันธ์กับเพื่อน อยู่ท่ามกลางผู้คน และต้องไปโน่นมานี่ ติดต่อประสานงาน ซึ่งต้องใช้ลูกล่อลูกชน จังหวะจะโคน ต่อรองอย่างมันส์และจะได้ดังหวัง ผู้ใหญ่ญาติๆ หัวหน้า ผู้มีเกียรติจะสนับสนุนช่วยเหลือคุณดี ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะยังรักกันไป กัดกันไป ฮึ่มๆ ฮั่มๆ อย่างเป็นปกติ ส่วนที่อยากเล็งอยากคบ เพื่อนฝูงแวดวงจะชักคนมาปิ๊งปั๊ง หรือได้ปิ๊งได้ปั๊งปากว่ามือถึงกับคนกันเอง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาว กุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโอกาสดีในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปในสถานที่ประหลาดที่ไปไม่ง่าย หรือไปวัด ไปตามแหล่งโบราณสถาน ที่ไม่เปิดเผย ไปอบรมภาวนา เกณฑ์ยังมียาวอีกเดือนกว่าๆ คุณจะมีประสบการณ์ลึกซึ้งทางจิตวิญญาณ คาดการณ์แม่น มีสังหรณ์แปลกๆ และจะหยั่งรู้เรื่องต่างๆ ได้จากใจตัวเอง เป็นช่วงที่จะได้สะสางเรื่องยุ่งต่างๆ โรคเก่าในตัวหรือโรคจากในเนื้อในตัวจะหมุนเวียนมาสร้างความรำคาญ ให้ค่อยๆ จัดการไป การเงินเคลื่อนไหวสูง มีลาภเป็นเงินก้อนใหญ่ เครื่องไฟฟ้า ของร้อนของมีคม เครื่องประดับสูงค่า ของกำนัลจากความรักความเสน่หา งานศิลปะดีๆ แต่ได้มาก็จะมีบางอย่างต้องเสียไป ของหายจะตามคืนยาก เรื่องรักนั้นคนที่ชอบพอพาโชคทางการเงินมาให้ จะได้ประสานงานทำข้อตกลงสัญญาที่พาเงินมาให้เพียบ เป็นโอกาสดีที่จะพบปะเพื่อน ได้เจอเพื่อนเจอคนระดับผู้นำมีเกียรติ มีชื่อเสียง มีความสามารถสูง เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกร่วมเดือน



ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาว มีนในรอบอาทิตย์นี้จะเกี่ยวข้องมากกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ใจคอจะคิดและทุ่มเทในเรื่องทำมาหากินสูง เรื่องไหนนำเงินมาให้จะนำกล่องมาให้ด้วย คนมีเกียรติมีชื่อเสียง คนระดับหัวหน้าผู้นำจะช่วยสนับสนุนในเรื่องเงิน แต่คุณเองก็ต้องระวังด้วย จะเจ็บตัวง่ายจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด อาวุธต่างๆ จะเจ็บตัวด้วยเรื่องไม่คาด แต่จะเอาตัวรอดได้ และเป็นช่วงที่ดวงในเรื่องชู้สาวรักใคร่ขึ้นสูง โอกาสไปตะลุมบอนในเรื่องเพศสัมพันธ์จนเสียเนื้อเสียตัวมีสูง หรือเบาะๆ ก็ต้องเฉือนๆ ตัดๆ ดูแลอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเพศ ถ้าหอบผ้าตามใคร หรือมีใครหอบผ้ามาอยู่ด้วยจะรักใคร่กันอย่างหวือหวามาก ระวังใจร้อนปากร้าย พูดจาโจ๋งครึ่มไม่ระมัดระวังไว้ด้วย การงานยังสุขสำราญดี งานที่ทำตั้งใจทำ จะได้ช่องทางใหม่ๆ ผลิตผลงานได้เพียบ ซึ่งเป็นฝีมือแท้ๆ ไม่ใช่ลูกฟลุ้คหรอกนะน้อง ส่วนการประสานงาน ติดต่อ ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ นั้น หมาหยอกไก่แท้ๆ สำเร็จดีแต่จะมีเรื่องลับฝีปากอย่างมันส์แถมพกแถมห่อมาด้วย


juji_samart

juji_samart

FULL PROFILE