เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [11 - 17 เมษายน 2554] ช่วยแปะ

7 18

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.

ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน ทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ยังไม่สิ้นสุดแน่นอนนัก ต้องพิจารณาให้รอบคอบดีๆ เพราะจะยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลื่อนไปได้ งานการช่วงนี้ยังอยู่ในขั้นดำเนินงาน เตรียมงาน วางแผนในการแก้ปัญหาวางรากฐานหลายสิ่ง คุณจะเหนื่อยมาก ขอให้พยายามอย่าย่อท้อ เพราะความสำเร็จจะดาหน้าเข้ามาหลังวันที่ 14 เป็นต้นไป ช่วงนี้เป็นการได้แสดงความสามารถในการอึดและแก้ปัญหา อาจเซ็งบ้างจากการต้องปิดทองหลังพระไม่ได้โชว์ผลงาน แต่จะได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหาเบื้องหลังให้ลุล่วง การเงินยังมีใช้จับจ่ายคล่องมือ มีโชคทางการเงิน ส่วนความรักยังมีกำลังใจดี คนรักพาโชคมาให้ ถ้าไม่ได้โชคในเรื่องรักใคร่ จะได้โชคทางการเงิน 

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.

ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีทางกฎหมาย การศึกษา ความก้าวหน้าทางวิชาการ การวิจัยค้นคว้าตรวจสอบเรื่องต่างๆ คุณจะสนุกสนานกับการงานและชีวิตมาก การติดต่อประสานงานจะชนกับคนได้เชือดเฉือน แสดงความเห็นที่คุณจะได้รับการยอมรับอย่างสูง การประสานงานเดินหน้าดี ได้ข้อตกลงดังที่พยายาม เรื่องที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะคืนมา จะมีทุกขลาภ ต้องมีเรื่องเดือดร้อน เสียหายด้วย แล้วจะได้ผลประโยชน์ตามมา อะไรที่ทำรวมหมู่ จะมีการฮึ่มฮั่มกันแต่จะพบทางออกที่ดี และคุณได้แสดงความสามารถด้วย การเงินยังแจ่มใส ทวงเงิน ยืมเงิน เงินเก่า ขายตรง นายหน้า จะเดินหน้าดังพยายาม ความรักนั้นชื่นบานหรรษาในการทำงานร่วมกัน พบรักจากการงาน ถ้าจะเอางานบังหน้าเพื่อเดินสู่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรืออาศัยเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพื่อความก้าวหน้าทางการงาน นับว่าเป็นจังหวะของคุณแล้ว

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงจะได้สนุกทุ่มเทกับการงาน จะพบปะคนใหม่ๆ มีการขยายตัวทางการงานสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ดีเป็นพิเศษกับงานทางด้านการใช้ความรู้ลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน งานวิจัยค้นคว้า งานติดต่อต่างชาติ งานทางศาสนา จิตวิญญาณ งานสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญหรือคุรุด้านใดด้านหนึ่ง งานลักษณะนี้จะวิ่งเข้ามาชนและคุณจะก้าวหน้าสูง การงานจะพาคุณไปสู่แวดวงคนมีเกียรติมีชื่อเสียงและเขาก็เชื่อถือคุณมากด้วย การเงินก็ยังคล่องมือดี การติดต่อประสานงานทางการเงินและด้านอื่นๆ ค่อนข้างพอใจเป็นที่สบายใจ ส่วนเรื่องรักนั้นดีกับการเดินทาง พบรักจากการเดินทาง ได้ปิ๊งคน แต่ปัญหาเรื่องรักจะมีเรื่องไม่ลงตัว มีตะกอนค้างใจกับสัมพันธภาพที่ขลุกขลัก ปัญหาเดิมที่เรื้อรังอยู่ ขอให้ใช้ชีวิตให้เบาที่สุดนะ อย่าไปดึงปัจจัยใหม่ๆ มาให้เป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นเลย

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ โดดเด่นในเรื่องการงาน ผลงานทำรายได้เข้ามาให้สูงมาก และเป็นที่ชื่นชม โดยเฉพาะการงานติดต่อประสานงานกับต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อกับคนในแวดวงศาสนา ผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ การงานจะประสบความสำเร็จ จะได้ขยายงาน สมัครงานใหม่ บุกเบิกอะไรใหม่ๆ มีจังหวะที่ดี และทำได้ต่อเนื่องอีกหลายอาทิตย์ จะได้คนมาช่วยงานที่ดีด้วย เรื่องทางการศึกษา กฎหมายจะก้าวหน้าดีเช่นกัน มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปปฏิบัติภาวนา ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แต่ระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัว มีเรื่องตกใจไว้ด้วย แต่เรื่องรักยังไม่ค่อยไฉไลนัก มักมีเหตุให้เหินห่าง อาจโดยระยะทาง อยู่ใกล้จะเซ็งกันง่าย หรือคนรักป่วยไข้ มีปัญหาของเขาเองที่คุณต้องช่วยเหลือเขาเยอะ 

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรี่ยวแรงความขยันจะเบากำลังลงเยอะ เลือดลมเดินไม่ดีเอาเลย สมรรถภาพทางร่างกายเสื่อมถอยหย่อนคลาย โด๊ปยาเข้าไปเท่าไหร่ก็ยังไม่ฟื้นง่ายๆ ดังนั้นพักผ่อนอยู่กับบ้านน่ะดีสุด และจะมีเรื่องให้ตกใจอยู่ด้วย เรื่องดีก็มีคือมีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภท การเสนอความคิดเห็น การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ค่อยได้ดังหวังนัก มักมีเหตุให้คุณต้องช่วยเหลืออุปถัมภ์ ลงแรง หรือควักให้ใครเขาก่อน กิจการเกี่ยวกับของร้อนจะชะงักไปสักพัก การเงินคล่องดี แต่จะให้เขา บริจาคช่วยเหลือคนมากกว่าเข้ามา ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีเรื่องเข้ามาให้คึกคัก เพื่อนๆ ลุ้นกันดี จะมีทั้งรักทั้งใคร่ที่ใครเข้ามาหาคุณก็เปิดรับซะทั้งนั้น 

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.

ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่าโชคเรื่องการงานการเงินเข้ามา แต่ต้องระวังการขัดประโยชน์กันด้วย ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม โดนอาวุธ ผ่าตัด เอาได้ง่ายๆ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ระวังการวิวาทขัดแย้งกับคนรัก อาจห่างกันโดยระยะทาง อยู่ใกล้จะตึงๆ กัน พยายามหาจังหวะหลีกๆ หลบๆ เถอะจะได้ไม่ต้องชนกันแรง การติดต่อประสานงานได้คุณต้องเหนื่อยต้องสู้ต้องชน จะสำเร็จดี แต่ก็เจ็บตัวแถมมาด้วย การเงินไม่ค่อยดี จะตึงมือ และมีเหตุให้จ่ายมากกว่าเข้า ต้องเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ พวกค่าปรับต่างๆ อยู่ด้วย มีโชคทางการศึกษา การสอบเรียนต่อ การติดต่อกับครู นักวิชาการ พระ ถ้าไม่ใช่โชคของตัวเอง ลูกหลานบริวารก็จะได้โชคทางนี้ที่คุณปลื้มมาก 

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังความเดือดร้อนเพราะคำพูดของตัวเอง โดยเฉพาะถ้าไปเกี่ยวพันกับนักบวช นักวิชาการ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม จะเกิดเรื่องร้อนใจเสียเครดิตได้ ดังนั้นหุบปากแน่นๆ เถอะ ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไรใครไม่มีสิ่งดีกลับมาเลย อันนี้รวมถึงการทำเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบให้มาก เรื่องทางกฎหมายไม่ค่อยดีนัก ระวังทะเลาะกับคนไว้ด้วย อย่าไว้วางใจใครง่ายจะถูกหลอก หรือเสียเปรียบได้ การประสานงานต่างๆ ติดต่อใดๆ นัดหมาย อย่าวางใจว่าจะเรียบร้อย เพราะเดี๋ยวจะมีเหตุให้เลื่อน ไม่เสร็จ และสุขภาพยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ป่วยไข้ อ่อนล้าง่าย อาจสะดุดหกล้มเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ อยู่ด้วย การเงินยังพอไปได้ ยังมีคล่องมือแต่มักควักออกมากกว่าเข้า จะใช้เงินเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างและปัญหาจะไม่ค่อยจบ หลังวันที่ 14 เรื่องยุ่งๆ จะทุเลา ส่วนเรื่องรักถือว่าสุขใจและสุขสำราญดี มีเรื่องรักมาให้อุ่นใจ แต่คนมีคู่แล้วอาจมีเหตุให้ห่างกัน หรือกระทบกันได้

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีผลสำเร็จทางการงาน มีชื่อเสียงได้รับโชค ได้รับคำยกย่อง ตัวคุณเองหยิบจับสิ่งใดจะเรียบร้อยสำเร็จดังประสงค์ การประสานงาน การต่อรองทางการเงิน ถือว่าไปได้ดี มีโชคจากการเสี่ยง โชคจากผู้ใหญ่ จากสินทรัพย์เดิมงอกเงยขึ้นมา ถ้าคุณไม่ได้โชคของตนเอง ลูกหลานบริวารก็จะสุขสำราญและได้รับโชคนี้เพียบ ความรักนั้นอยู่เฉยๆ ไม่ต้องวิ่งหา ของดีก็มาดูแลคุณถึงที่ ได้ใช้ชีวิตเงียบๆสงบๆ สบายๆ ใกล้คนรักที่หากเคยมีข้อขัดแย้ง ก็จะได้ปรับความเข้าใจ ได้มีระยะห่างที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจขึ้น ผู้ใหญ่จะพาคนน่ารักน่าสนใจมาให้รู้จัก ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะผู้ใหญ่เครือญาติ หรือมิฉะนั้นผู้ใหญ่จะมาปิ๊งคุณ มาเหล่มาเล็งให้หวั่นไหว

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ กำลังไปได้ดีในเรื่องการงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์มีเกณฑ์ก้าวหน้าที่ดี การติดต่อต่างชาติ การระดมทุนยังมีให้ลุ้นลองลุยดู จะเหนื่อยจะเข้าไปต่อสู้แต่ผลสำเร็จน่าพอใจ การเงินกำลังก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้ต้อนรับเพื่อนเก่า คนเก่าๆ ในชีวิต คนจากแดนไกล ได้ทำสัญญาใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องรถบ้าน หุ้น การเงินการธนาคารที่นำผลดีมาให้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง เป็นจังหวะของการเจอคนดี แต่จะดีแบบเธอแหลมมาฉันแหลมไป หั่นกันทั้งอร่อยและสนุกอย่างยิ่ง ส่วนความรักนั้นพัวพันกับครอบครัวและผู้ใหญ่ค่อนข้างมาก คนรักเป็นเพื่อนกันดี ได้เพื่อนมาเป็นคู่ใจ ได้ชุมนุมสังสรรค์กันในครอบครัวอย่างสนุกสนานบานเบิก 

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.

ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จะได้สุขสำราญกับเพื่อน มีชีวิตอยู่ในหมู่ผู้คนที่รักกันชื่นชมกัน แต่ก็จิกกัดกันสนุกสนานไปด้วย มีโอกาสได้ของมีค่า ของกำนัลด้วยเสน่หา เครื่องประดับ ของสวยงาม งานศิลป์ดีๆ หรือเครื่องดนตรีอย่างดีเลย เงินเข้ามาจากคนมาชอบมารัก มีการเดินทางระยะสั้นๆ และไปกันในหมู่เพื่อนรักเครือญาติที่คุณสบายอารมณ์ ส่วนการงานนั้นถือว่าเจ๋งเพราะทำเงินเข้าเพียบ หยิบจับอะไรพร้อมจะได้เงิน การติดต่อประสานงาน เพื่อนช่วยมาก และมักสำเร็จดังตั้งใจทุกอย่าง เป็นช่วงสบายอารมณ์และนั่งนับเงินอย่างรื่นรมย์เชียวล่ะ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย มีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล ได้วัตถุมงคล ได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้า ของเก่าที่หายไป หาอยู่ จะคืนกลับมา มีโชคจากเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ความรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก จะสนุกชื่นบานกับชีวิต ได้รื่นรมย์กับรักใหม่ กับคนรักที่นำมาความสดชื่นมาให้มาก ได้เดินทางร่วมกันที่สุขสำราญใจมาก

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.

ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีผลงานปรากฏโดดเด่น แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น ได้แสดงความสามารถสูงในที่สาธารณะ ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาเรื่อย มักเป็นการติดต่อประสานงานที่ต้องมีการเสียอะไรบ้าง แต่สิ่งที่ได้จะเยอะอยู่ เงินที่ติดขัดจะเดินหน้าไปเรื่อย จะยืมเงิน ทวงเงินไปได้ทั้งนั้น แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ผ่าตัด เอาได้ง่าย แต่เรื่องรักยังอย่ในช่วงไม่ค่อยหวือหวานัก มักยุ่งกับเรื่องที่ตัวเองสนใจมากกว่า ถ้าจะมีเรื่องรักมักอยู่ในช่วงช่วยกันคิดทำอะไรร่วมกัน หรือช่วงเริ่มสานสัมพันธ์ ที่มีคู่จะมีเรื่องให้ห่างๆ กันไปบ้าง แต่มีโชคจากการติดต่อต่างชาติ ผู้ใหญ่ นักวิชาการ นักการศาสนา ต้องการทำวิจัย ค้นคว้าสิ่งใดจะทำได้ลึกซึ้ง ได้เข้าใจเรื่องลึกซึ้งซ่อนเงื่อน เรื่องที่ต้องการให้ขอ ให้ประสานงานจะได้ จะได้เดินทางใกล้ๆ ไปโน่นมานี่ และต้องพบคนอีกเยอะอีกมาก ใช้เวลากับเพื่อนเยอะและสุขสำราญดี


NooKeo

NooKeo

ชอบแต่งหน้า ถ่ายรูป ทำอาหาร

เที่ยว และ เที่ยว และ เที่ยว

FULL PROFILE