ผลการดูดวง!!

0 7

ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ไทยกับสาวๆทุกคนล่วงหน้าค่ะ

 


เมื่อวานนี้เราไปทำบุญโลงศพกับเพื่อนเป็นปกติค่ะ ขากลับจู่ๆก็อยากดูดวงมากกกกกกกกกกกกกกถึงมากที่สุด! ก็เลยไปนั่งดูแถวนั้น

ดูตัวเลข7หลักกับไพ่ยิปซีค่ะ เค้าก็ดูตรงดีนะ ตอนแรกก็ขำๆแต่พอมาถึงเรื่องเนื้อคู่เนี่ย

เค้าทักว่าแฟนเก่าที่เลิกกันเมื่อปีที่แล้วจะกลับมา เราก็เอาล่ะสิ แฟนไม่มีตั้งแต่จบม.3แล้ว (555+)

แต่จริงๆแล้วช่วงปลายปีที่แล้วคนในโรงงานเคยมีม่ามีจะจีบเราแหล่ะ แต่ไม่บอกว่าจะสานต่อหรือยังไงแถมลาออกไปแล้ว ก็จบ

พอดูไปสักพักบอกว่าเนื้อคู่กำลังจะเข้ามา เป็นคนที่เรารู้จักกันมาก่อนหรือรู้จักกันโดยบังเอิญ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่หายหน้าหายตาไปนาน แล้วเขาจะกลับมาหาเพราะมีใจให้ ที่ตกใจคือจริงๆแล้วเราจะต้องเจอกับเขาอีกตั้งแต่เดือนที่แล้วหรือเดือนนี้

ตอนนั้นก็คุยกับเพื่อนอีกคน นั่งนับว่าช่วงนี้เราจะได้เจอใคร.............มีอ่ะ!! (=[]=!!)

จริงๆคือมีเพื่อนคนนึงรู้จักกันมานานแล้ว คุยบ้างเจอกันบ้าง แต่ตั้งแต่มันไปทำวง(วง cover)ก็ไม่ได้เจอกันเลย นานมากกกกกกกกกกก ได้คุยใน facebookนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้อะไรเยอะ 55+

จนเมื่อไม่ถึงเดือนมานี้มันออกจากวงแถมเพิ่งเลิกกับแฟน เราก็เลยเม้นท์ชวนมันไปกินเหล้าแก้เครียด นัดกินข้าว แต่ก็ไม่มาเพราะมันลืม -"-

แต่คนที่ดูดวงบอกว่าเนื่อคู่ในชีวิตจะเจอคนเข้ามา2คน คนนึงอายุมากกว่า(มันเป๊ะกับคนงานที่เคยจีบเราแก่กว่า3ปี ผิวขาว) กับคนที่อายุน้อยกว่า (เพื่อนคนนี้มันอ่อนเดือนค่ะ ผิวคล้ำๆ) แต่หมอเชียร์คนอ่อนกว่ามาก 555555+

สรุปคือที่เค้าบอกมาคือเนื้อคู่คึอผู้ชายผิวออกคล้ำ อายุน้อยกว่า เป็นเพื่อนหรือคนที่เราเคยรู้จักแต่หายหน้าจากเราไปนาน และกำลังจะกลับมาภายในช่วงนี้ (ซึ่งไม่อยากจะบอกว่าตรงกับเพื่อนคนนี้ทุกอย่างเลยอ่ะ!!)

(ก่อนหน้านั้นเราเคยฝันหลังจากไปทำสังฆทานว่าตัวเองมีลูก เป็นเด็กชาย ผิวคล้ำๆด้วย ไม่รู้ว่ากินเยอะ ฝันเยอะไปเองรึเปล่า)

ดูดวงเสร็จโดนเพื่อนคนนี้แซวไม่หยุด เตรียมจุดพลุฉลองบ้างล่ะ ให้เตรียมตัวบ้างล่ะ แถมมั่นอกมั่นใจมากว่าเพื่อนจะได้แต่งกันเอง -"-

 

 

ที่เอามาเล่าไม่ใช่ว่างมงาย แค่อยากแชร์ประสบการณ์การดูดวงดู ถ้าถามว่าเราจะชอบเพื่อนคนนี้เพราะหมอดูทักมั้ย มันก็คงไม่อ่ะค่ะ เพราะไม่ว่าจะคิดกี่ตลบยังไงมันก็ยังเป็นเพื่อนที่เราคอยด่าจิกได้ตลอดเวลาอยู่ดีอ่ะ อีกอย่าง อาจจะเป็นคนอื่นที่เรานึกไม่ออกก็ได้ ใครจะไปรู้ =P

 


ปล. ปีใหม่ไทยอย่าลืมไหว้พระทำบุญกันนะคะสาวๆ (^0^)


TsukiYo

TsukiYo

เกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนลำบาก~

FULL PROFILE