วันนี้ซวยมาก...แก้ผ้าอยุ่ดันมีคนเปิดประตูมาเจอ...!!! T^T

1 36
โอ๊ยยย...วันนี้ซวยมาก ...ไม่รุ้จะเล่าให้ใครฟัง ..จุกล้นอกเลยทีเดียว

....วันนี้ตื่นมา ก็เข้าห้องน้ำจะอาบน้ำปกติ ...คือเข้าใจไหม เวลาจะอาบน้ำมันก็ต้องแก้ผ้าหมดอยู่แล้ว...เราก็แก้ผ้าหมดกำลังยืนล้างหน้าอยุ่ที่อ่างล้างหน้า ...
สักพัก ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมา..เราก็แบบกำลังจะเปิดน้ำที่ก๊อก เพื่อให้คนข้างนอกได้ยินว่า มีคนเข้าห้องน้ำอยู่นะ ..

ในชั่วเวลาภายใน 2 วินาทีเท่านั้น โดยประมาณ (คือที่ภายในเวลาแค่นี้เพราะว่า ตรงบันไดที่ขึ้นจากชั้นล่าง กับประตูห้องน้ำ มันห่างกันแต่ เดิน 3-4 ก้าวก็ถึงแล้ว)  คือแบบจะหันไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาห่มก็ไม่ทันแล้ว...

(คือห้องน้ำเราตรงอ่างล่างหน้าจะอยู่ติดกับประตู ...แล้วเวลาล้างหน้าจะต้องหันหน้า เข้ากระจก และประตูด้วย...แล้วราวตากผ้ามันจะอยุ่ด้านหลัง..ถ้ามีคนเปิดประตูเข้าห้องน้ำมา จะต้องหันหน้าเห็นกับคนที่กำลังล้างหน้าพอดี  )

แกก็เปิดประตูมาเลย...(ประตูห้องน้ำดันล็อคไม่ได้อีก ตั้งนานแล้ว มันเสีย) ดีที่เอามือ (แขนนั่นแหละ เพราะมือกำลังถูหน้าอยู่) ปิดหน้าอก (จุก) ไว้ทัน ....โอ๊ยยย สภาพตอนนั้นแบบหน้าชาไปหมดเลย ...เพราะเวลามันรวดเร็วมากกก
ส่วนด้านล่างไม่รุ้แกจะได้ทันเห็นหรือเปล่า แต่เรายืนแล้วตรงอ่างมันก็บังอยู่ ..แต่ระดับสายตาเขาเราไม่รู้ว่าจะเห็นมั๊ย ....
จะบ้าตาย .. ตอนแกเปิดประตูมา แกก็อึ้งอยุ่ประมาณ 2วินาที แล้วแกก็บอก เอ้ยย ...ขอโทษๆๆๆ แล้วแกก็ปิดไป 

คนที่ขึ้นมาเห็นนี่ คือ คุณลุง (แฟนแม่เรา) ... พอแกปิดไปก็ได้ยินแกพูดว่า โอ่ยทำไมไม่เคาะประตูก่อน ..เหมือนแกว่าตัวเองอยุ่มั้ง .

.แต่ตอนแกเปิดมาเหมือนเราจะไม่ค่อยตกใจนะ เพราะไม่กรี๊ด แต่ ร้องว่า อุ๊ย !! คำเดียว (ปกติเป็นคนที่เวลาตกใจ จะไม่กรี๊ดเลย  ถึงกรี๊ดก็แค่ร้องว๊ายย .. แค่นั้น ) พอแกปิดไป ตัวสั่นโดยไม่รู้สาเหตุ สั่นแบบกลัวๆ แล้วว่าจะไม่ร้องไห้แล้วด้วย ก็ร้องจนได้ แล้วก็หันไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาห่ม (ซึ่งเอามาตอนนี้ก็ไม่ช่วยอะไรแล้ว)  ...เฮ้อ ...

แต่คือเราไม่โกรธแกนะ ...เพราะเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แกก็ไม่ได้ตั้งใจ แล้วประตูก็ดันล็อคไม่ได้อีก ...แต่เราก็คิดอยู่ว่า ถ้าเจอหน้ากันจะมองหน้ากันติดไหม อารมณ์นั้นมากกว่า ...แต่ไม่ได้เจอกันทุกวันหรอก ...เพราะแกยังไม่ได้เข้ามาอยุ่บ้านเราแบบถาวร เป็นแบบไปๆ-มาๆ ...

แต่ก็ยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟัง เพราะไม่รุ้จะเล่าไปทำไม ไม่คิดจะเล่าด้วย เดี๋ยวแกรู้สึกไม่ดี ...แต่อยากเล่าให้แฟนฟังมาก .... เพราะมีอะไรจะปรึกษาเขาตลอด ..แต่ก็กลัวเขาว่าอีก กลัวเขาไม่สบายใจด้วย แต่คือบางครั้งก็อยากพูดระบายให้เขาฟังบ้าง...แต่ถ้าพูดไปตอนนี้เขาโมโหแน่ๆ แต่เดี๋ยวเก็บไว้เล่าให้ฟังตอนเขากลับมาดีกว่า ...

โอ๊ยย ซวยจริงๆ เลยวันนี้ .... !!!

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจนะคะ ^^ 
 


NuMAYz

NuMAYz

^___^

FULL PROFILE