ผ่านไป 8 วัน มาอัพเดทน้ำหนักกันดีกว่าค่ะ^^

noodee

noodee

ดู Profile

สืบเนื่องจากกระทู้นี้>>>> https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=109369

สาวท่านใดยังไม่ได้อ่านตามไปดูได้กันเลยจ้า

ความจริงต้องอัพเดททุกอาทิตย์( 7วัน )พอดีเมื่อวานหายไปเล่นน้ำที่ข้าวสารมา

คนเยอะมากตรงรามบุตรีเยอะจริงๆเยอะเกินไป

ปล. เค้าไม่ได้ตั้งใจไปจะเข้าทางนั้นเลยจริงๆ แต่เห็น 2 ปีก่อนคนไม่เยอะเท่าไหร่

เลยลองเข้าไปถึงได้รู้ว่านรกชัดๆ เซ็ง


เอาล่ะๆๆมาบ่นอีกแล้วมาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า

ผ่านไป 8 วันดูซิ จขกท. ขับไล่น้ำหนักและสัดส่วน (ส่วนเกิน)ไปได้เท่าไหร่??



น้ำหนักและสัดส่วนเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2554

สูง 168 เซนติเมตร

หนัก 56 กิโลกรัม

สัดส่วน 33 - 28.5 - 38.5 นิ้ว



มาวันนี้ล่ะน้ำหนักและสัดส่วนเท่าไหร่เอ่ย??

สูง 168 กิโลกรัม

หนัก 55 กิโลกรัม

แต่สัดส่วนลดไป 32.5 - 27.5 - 36 นิ้ว

ขอบอกว่าตัวจขกท.ตกใจกะตัวเลขสัดส่วนที่ลงไปแบบไม่ค่อยสมมาตรกะน้ำหนักเท่าไหร่

น้ำหนักลงไปโลเดียวเองอ่ะแต่สัดส่วนถือว่าลงไปพอควรเหมือนกันเนอะ

(แต่ทำไมหน้าอกต้องไปกะเค้าด้วยอ่ะเสียใจที่สุด
)



8 วันที่ผ่านมามาดูกันซิว่าวิธีการลด นน. ของเรา มีอะไรกันบ้าง



1. สำคัญมากๆๆคือต้องถ่ายทุกวันๆๆเพื่อสุขภาพที่ดีของเราเพื่อน้ำหนักและผิวพรรณที่สดใส

2. พยายามทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ

(จขกท.ขอสารภาพบางวันก็ทานแค่ 2 มื้ออ่ะเพราะตื่นสาย ไม่ดีๆเลยเนอะ)

3. พยายามทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น ลดของทอดของมันลง

(แต่บางวันมันก็มีแหกกฎบ้างนิดนึง)

4. ทานมื้อสุดท้ายก่อน 1 ทุ่ม (แต่เมื่อวานดันไปกินจิ้มจุ่มกะพี่สาวมาตอนสี่ทุ่มครึ่ง

แว้ก
แต่เน้นทานผักกะหมูไม่มันนะค่ะ ข้าวเหนียวไม่เยอะน้ำอัดลมเล็กน้อย


5. สำคัญมากและสำคัญที่สุดสำหรับเราคือ เล่นฮูลาฮูปวันล่ะ 30-40 นาที

ทุกวันไม่มีเว้น อย่างเช่นเมื่อคืนตอนตี 1 กว่ายังมานั่งหมุนฮูลาฮูปอยู่เลย 55++

เราคิดว่าตรงนี้ล่ะค่ะที่ทำให้เอวกะสะโพกลงไปเร็วขนาดนี้อันนี้คอนเฟิร์มว่าเริ่ดจริงอะไรจริง 




เคล็ดลับของเรา คือ........



ลดไปเรื่อยๆไม่เร่งรีบ ไม่บังคับตัวเอง ไม่ห้ามนู่นนี้กะตัวเองเกินไปค่ะ เช่นบางวันถ้าอยากทานน้ำอัดลม/ชามะนาว/น้ำหวาน ก็จะทานเพียงแค่หายอยากเท่านั้นหรือบางวันถ้าอยากทานขนมก็จะทานนิดหน่อยพอหายอยาก จะไม่ไปฝืนว่าห้ามๆๆๆกลัวตัวเองตบะแตกค่ะ  แต่วันที่เรามีทานของพวกนี้เราก็จะขยับเขยื่อนตัวเองให้มากหน่อยด้วยวิธีการบ้านๆเลยเช่น วันนั้นก็ทำความสะอาดบ้าน อาบน้ำให้น้องหมา หรือเวลาแม่ใช้ให้หยิบอะไรจะรีบวิ่งลงไปจัดให้ทันที ช่วงนี้แม่คงงงว่ามันเป็นอะไรของมันเมื่อก่อนนอนอืดกว่าจะขยับเขยื่อนได้ต้องเรียกแล้วเรียกอีก




มาดูซิว่าเรามีตัวช่วยอะไรหรือปล่าว

คือทุกวันตอนหลังจากตื่นนอนเราจะทานยาคูลท์ 1 ขวดช่วยในเรื่องการระบายและทานกาแฟ V Slim รสลาเต้ ช่วยในเรื่องการเผาผลาญค่ะมีขายในเซเว่นขวดละ 20 บาท ตัวนี้มันเริ่ดตรงไหนเริ่ดตรงที่ว่า มีใยอาหารสูงถึง 6000มก./ขวด ช่วยในเรื่องการขับถ่าย

มีแอลคาร์นิทีน 75 มก./ขวดช่วยในเรื่องการเผาผลาญ(อันนี้เราคิดว่านะค่ะถ้าผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยค่ะ) และมีสารสกัดจากถั่วขาวช่วยในเรื่องการดักจับแป้งไม่ให้กลายสภาพเป็นไขมันค่ะ ทั้งหมดทั้งมวลให้พลังงานแค่ 100 kcal แต่พลังงานจากไขมันแค่ 20 kcal เท่านั้นเองค่ะเริ่ดเนอะ ใครต้องทานกาแฟตอนเช้าก่อนทานมื้อเช้าอยู่แล้วก็ลองเปลี่ยนมาทานตัวนี้ดูนะค่ะ

ปล.เค้าไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกะยาคูลท์และกาแฟVSlimนะค่ะ อย่าว่าเค้าเป็นม้าฮี้ๆๆๆล่ะ 








สาวๆๆผ่านไป 8 วัน น้ำหนักและสัดส่วนลดกันไปได้เท่าไหร่ค่ะ มามะมาแชร์กันๆๆ 

ได้เคล็ดลับหรือตัวช่วยอะไรเด็ดๆก็บอกกล่าวกันด้วยเนอะ

ปล. แต่นับจากนี้ จขกท. ว่าจะมาอัพเดทเดือนละครั้งพอกลัวสาวๆเบื่อกันซะก่อนดีมั้ยค่ะ

ยังไงช่วยบอกกันด้วยน้า ว่าทุกอาทิตย์หรือทุกเดือนดีกว่ากันอ่ะค่ะ







 


Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย