ทำยังไงดีคะ เราไม่ดีตรงไหน ทำไมแฟนเราทำแบบนี้

0 49
                      เราคบกับแฟนมาได้จะหนึ่่งปีแล้วนะคะ อีกไม่กี่วันเอง ก็จะครบหนึ่งปีแล้ว แฟนเราเค้าเด็กกว่าเรา สองปีค่ะ เรา 24 เค้า 22

เราคบกันมาเรื่อยๆ ทะเลาะกันบ้าง แต่พอมาวันที่เกิดเรื่องคือ เรารู้ว่าเค้าทำโต๊ะบอล ซึ่งครอบครัวเรารับไม่ได้ในเรื่องของการพนัน เรา

ทำใจมากเลยนะกว่าจะรับเค้าได้ในเรื่องนี้ เราก็ขอให้เค้าเลิกทำ เค้าบอกว่าหาเงินจ่ายค่าเทอม พอเรียนจบก็จะเลิกทำ เราก็คิดว่าเค้าคง

ทำได้ คงเลิกได้แต่พออีกสักพักต่อมา เราก็มารู้อีกว่า ที่บ้านเค้า แม่เค้าเล่นการพนัน ติดไพ่ เคยโทรมาขอยืมเงินเราจำนวนหนึ่ง จนทุกวันนี้

เราก็ยังไม่ได้คืนเราก็เริ่มทะเลาะกันหนักมากขึ้น ที่แย่กว่านั้นคือ เค้าเริ่มมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาค่ะ เค้าเริ่มคุยกับผู้หญิงคนอื่นๆ เพราะเค้าบอก

เราว่า เค้าคิดว่าเค้าเข้ากับครอบครัวเราไม่ได้ และเราก้อรับในสิ่งที่เค้าเป็นไม่ได้ เราแค่อยากให้เค้าเลิกทำเรื่องเกี่ยวกับการพนัน เราพร้อม

จะออกเงินเป็นค่าตั้งตัว ทำธุรกิจส่วนตัวให้ แต่เค้าก้อเลิกไม่ได้ งานอดิเรกเค้าคือ การแทงสนุ๊ก 

                    แต่สิ่งที่เรารับไม่ไ้้ด้มากที่สุึดคือ เค้าคุยกับคนอื่น และเค้าถึงขั้นซื้อถุงยางไว้เวลาไปเที่ยว ที่เรารู้เพราะเราเห็นแล้วก็ถามเค้า

ตรงๆ เค้ามีเบอร์สาวๆในโทรศัพท์ ทั้งๆที่โทรหาเราเค้าไม่โทรเลยด้วยซ้ำ แต่ในโทรศัพท์ระบุว่าเค้าโทรหาผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา เราไม่

มั่นใจว่าเค้ามีอะไรกันแล้วรึยัง แต่เราเห็นแค่ถุงยาง เค้าบอกว่ายังไม่มี พกไว้เผื่อฟลุ๊ก เราฟังแล้วเราแบบอึ้ง ทำไมเค้าทำกับเราแบบนี้คะ

เราจะตัดใจจากเค้าได้ยังไง เค้าบอกว่าเค้ารักเรา แต่เค้าอยากได้เวลาเป็นอิสระ เราควรทำยังไงดีคะ 

                     พ่อกับแม่เรารู้เรื่อง ก็บอกให้เลิก เพราะเค้ารับไม่ได้ที่เค้าทำร้ายร่างกายเรา และเล่นการพนัน เราควรตัดใจใช่มั๊ยคะ


Nutty13

Nutty13

อย่าหยุดสวยนะคะ ผู้หญิง

FULL PROFILE