Sweet forest ป่าแห่งขนมหวานของญี่ปุ่น!

17 26


สวีต ฟอเรส (Sweet Forest) หรือป่าของหวาน อยู่ที่ย่าน จิยุคาโอกะ (Jiyugaoka) ตั่งอยู่ที่ชานเมืองโตเกียว ตอนนี้เป็นย่านที่ฮิตติดอันดับ ใครๆก็นิยมมาเที่ยวที่นี่ สวีตฟอเรส เป็นแหล่งรวมร้านขนมหวานชั้นนำต่าง ๆ ถึง 7 ร้าน ตกแต่งเป็นป่าด้วยต้นไม้ที่มีใบสีสันสวยงาม ที่ทำให้บรรยากาศร่มรื่น สดใส สบาย ๆ ขนมหวานอันแสนอร่อยทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบคู่รัก แบบกลุ่มเพื่อน แบบครอบครัว ที่นี่ก็พร้อมจะน้อมรับทุกความสุขไว้ได้เป็นอย่างดี


สถานที่และบรรยากาศ ตกแต่งน่ารักมากๆ เหมาะกับ ชื่อ sweet forest




ร้าน Berry Berry




ร้านต่อมา Merci crepe


ร้านนี้ขายเครป มีทั้งเครปคาวและหวาน

Mix'n Mixcream



ร้านนี้เป็นไอติมผัด แบบเดียวกะ Cream & Fudge ที่บ้านเรา


นี่ไอศครีม คาราเมล



เค้กต่างๆ







chesse cake



อันนี้ข้างนอกเป็นส้ม ข้างในเป็น chocolate mousse




ผลไม้



crepe ครีมสด





ร้านขายchocolateก็มี



แผนผัง


ร้านแนะนำ:

* ร้านนี้ฟิวเรเดอรีฟ (Feuillete de Reve) ร้านนี้เก่งเรื่องมิวเฟย ขนมจากฝรั่งเศส มีมิวเฟยใส่เบอร์รี่ต่าง ๆ ทาร์ตผลไม้รวม หลากสี ชิ้นเล็กๆ
* อีโมชั่นสวีท (Emotion Sweet) ร้านนี้เค้าจะเก่งเรื่องชอตเค้ก สตรอเบอร์รี่ชอตเค้กคืออับดับ 1 ของร้าน แล้วยังมีทาร์ตผลไม้นานาชนิด เช่น บลูเบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ และชอคโกแลคมูส
* มิกซ์เอ็นมิกซ์รีม (Mix ‘n Mixream) เป็นร้านไอศกรีมที่มาผัดผสมกัน เป็นไอศกรีมทอด เราสามารถสั่งของทุกอย่างได้ตามเมนู เยอะแยะไปหมด จะเลือกอะไรก็ได้ ทั้งครีมทั้งพายทั้งทาร์ตเอาทุกอย่างมาผสมกันแล้วผัดผสมกัน ทุกอย่างผสมกัน ไม่ใช่เค้กอย่างเดียว ยังมีของแปลกๆ อีก มาดูตรงนี้เค้ามีวิธีการผัดอีกด้วย คุ้นๆไหม ร้านนี้
* ฮ่องกงสวีท (Hong Kong Sweets) ของหวานสไตล์เอเชียตะวันออก ก็จากฮ่องกงนะค่ะ ก็คือ พุดดิ้งมะม่วง เฉาก๊วย พวกชาไข่มุกทั้งหลาย
* แมกซี่เครป (Merci Crepe) กินแล้วก็ต้องขอบคุณคนขายแน่ๆ เลย เพราะเครปมันอร่อยมั่กๆ พร้อมด้วยหลากหลายหน้า ชื่อก็เก่งอยู่แล้วว่าเก่งเรื่องเครปล่ะค่ะ
* แลคเตอเดอมู (Lettre d’ Amour) ร้านนี้เก่งเรื่องขนมหวาน และเค้กแบบยุโรป ที่รสเข้มข้นเหมือนที่ยุโรปจริงๆ เลย
* เลอซูเฟรกาเซีย (Le Soufflé Glacier) ร้านนี้เก่งในเรื่องของชอคโกแลคสไตล์ฝรั่งเศสทั้งหมด ต้องชิมซูเฟรอันมีชื่อเสียงด้วยนะคะ สั่งแล้วต้องรับประทานทันที ซื้อกลับบ้านไม่ได้ เพราะมันจะยุบตัวลง

หมายเหตุ: สำหรับท่านที่ชอบทำขนม อย่าลืมแวะขั้นล่างของสวีตฟอเรส เค้ามีร้านขายผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ ส่วนผสมทำขมนเพียบ

credit = , คุณปุ๊ก, https://otherside914.exteen.com/20100802/137-jiyugaoka




หน้าเงือก

หน้าเงือก

Hello

FULL PROFILE