จะจัดการกับปัญหาความรักครั้งนี้ยังไงดีคะ???

0 13
คือเราเนี่ยค่ะ ไม่ได้คบใครมานานแล้ว แล้วพอดีได้คุยกับผู้ชายคนนึงเค้าอ่อนกว่าเราปีนึงอ่ะค่ะ ตอนแรกเราเฉยๆกัยเค้าก็คิดว่าคุยกันไปฆ่าเวลา ไปๆมาๆนี่เรากะเค้าคุยกันมาเกือบสามเดือนแล้วค่ะ ตลอดเวลาที่คุยกันส่วนมากก็คุยกันเรื่องทั่วๆไป คุยกันเกือบทุกวัน เราเลยรู้สึกดีกับเค้า รู้สึกว่าเค้าเป็นคนน่าคบ ตอนที่คุยกันเราถามเค้าว่าคิดยังไงกับเราเค้าตอบเราว่าเค้าก็ชอบเรา ให้เรากับเค้าคุยกันไปเรื่อยๆแต่เค้าก้อไม่ปิดโอกาสทั้งเราและเค้าถ้าเจอคนที่ใช่กว่า จนวันนึงเค้าส่งข้อความมาหาเราค่ะ ว่าขอโทษเราแล้วก็อย่าเสียเวลากับเค้าอีกเลย เรา งง ค่ะ เลยโทรหาเค้า เค้าบอกเราว่าเค้าก็รู้สึกดีกับเรา ชอบเรา แต่เค้ากลัวว่าจะทำให้เราเสียใจ เพราะตลอดเวลาที่คุยกันส่วนใหญ่เราเป็นโทรหา เค้าบอกว่าบางทีเราโทรไปเค้าไม่ได้รับ เพราะเค้าไม่มีแฟนมานานชินกับการอยู่คนเดียว เค้าไม่ติดโทรศัพท์ เค้ารู้สึกผิดแล้วก็ไม่อยากให้เราเสียใจเพราะเค้า เลยให้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เค้าถามเราอีกว่า โกรธเค้า เกลียดเค้ามั้ย เราก็บอกไปว่าเราเข้าใจแต่เราก็เสียใจเหมือนกัน เค้าบอกว่าถ้าให้คบกับเราเค้าก็คบได้แต่เราแต่กลัวว่าจะไปกันไม่รอด เค้าบอกว่าเค้าเสียใจที่ทำแบบนี้แต่มันจะดีกว่าถ้าเค้าคบกับเราหรือคุยกันไปแบบนี้แล้วเค้าให้เราเสียใจเรา เราก็ได้แต่เถียงเค้าในใจว่ามันยังไม่เกิดขึ้นเลยทำไมต้องกลัว --*

สรุปที่เราเล่ามาทั้งหมดคือ เราคดว่าเราชอบเค้าค่ะ แล้วก็ไม่อยากเสียเค้าไป ไม่อยากคบเค้าเป็นเพื่อนด้วย (5555) สาวๆมีวิธีแนะนำเรามั้ยคะ ว่าเราควรจะทำยังไงดี คือเราไม่อยากมานั่งเสียดายทีหลังว่าทำไมตอนนั้นไม่ลองอ่ะค่ะ มันย้อนเวลากลับไปแก้ไขไม่ได้ ใช่ หรือ ไม่ใช่ต้องลองอ่ะค่ะ

นังเพื่อนตัวดีของเราบอกว่า ให้เรา(หน้ามึน) พูดกับเค้าว่าให้ลองคบกันดูถ้าไม่รอดค่อยกลับมาเป็นเพื่อนกัน แต่เรากลัวเค้าไม่เอาด้วยสิคะ (หน้าแตก --*) ส่วนเพื่อนอีกคนบอกว่าให้คุยไปแบบนี้เรื่อยๆเดี๋ยวเค้าก้อเห็นความดี (เมื่อไหร่ก็ไม่รุ)

รบกวนสาวๆหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ


Vannilla

Vannilla

Hello

FULL PROFILE