✿mini How to✿ ทาแก้มง่ายๆด้วยลิปสติก NYX ค่ะ

2 20

 How to นี้เริ่มไอเดียมาจากไปนอนค้างบ้านพี่ชายค่ะและลืมพกบรัสออนมาด้วย ตื่นตอนเช้าต้องแต่งหน้าไปทำงานค่ะ แต่งแต่ตาไม่แต่งหน้าเลยรู้สึกประหลาดกับหน้าตัวเอง ด้วยเครื่องสำอางที่พกมาก้อน้อยชิ้น เลยหันเอาเจ้า NYX เนี่ยแหละมาช่วยชีวิตค่ะ ช่วยได้มากทีเดียว ตอนนี้รู้สึกปลื้มกว่าใช้บรัสออนเสียอีก แหะๆ 
ความรู้สึกเหมือนกับใช้บรัสเนื้อครีมค่ะ กิ๊บใช้ลิปสติกหลายแท่งแทนบรัสทาแก้มไปแล้วตอนนี้ มาดูอุปกรณ์ที่ใช้กันค่ะ


อุปกรณ์ที่ใช้ค่ะ





หน้าเปล่าเปลือยโทรมมากถึงมากที่สุด ขอข้ามขั้นตอนการลงครีมและลงแป้งไปนะคะ



 

 

กิ๊บขอใช้โทนสีน้ำตาลอ่อนๆในการแต่งหน้านะคะ แต่งบางๆไม่เน้นตามาก แต่งออกแนวธรรมชาตินิดนึง หุหุ




 

กิ๊บใช้หมายเลข 1 นะคะ ลงไปทั่วเปลือกตาเลยค่ะ สีจะออกทองๆวิ้งๆเล็กน้อย และใช้หมายเลย 2ลงบริเวณที่มีรอยเส้นประขีดไว้อยู่ค่ะ ถ่ายรูปออกมามองเห็นไม่ค่อยชัด นำหมายเลข 3 ทาบริเวณขอบๆตาค่ะ ให้ดูตาแอบโตๆนิดนึง

 
 

จากนั้นก้อเริ่มเขียนคิ้วก่อนค่ะ อยากบอกว่าลืมเขียนตอนแรก อิอิ ใช้ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนค่ะจะได้เข้ากับสีผม และใช้อายแชโดว์หมายเลข 4 ทาบริเวณหัวตาและขอบตาล่าง และใช้หมายเลข 2 ทาบริเวณหางตาค่ะจะได้กลืนกับสีตาข้างบน จากนั้นปัดมาสคาร่าและติดขนตาปลอมค่ะ (ชอบขนตาปลอมอันนี้มากเลยค่ะ)


 


 

จากนั้นนะคะกิ๊บจะใช้เจ้า NYX   มาทาบริเวณแก้มค่ะ  ตอนนี้กิ๊บใช้เกือบทุกสีที่มีอยู่เลยค่ะ ทาแล้วสีสวยดีค่ะ ปลื้มม นำมาทาที่แก้มแล้วก้อป้ายๆปาดๆบริเวณแก้มเหมือนเราทาบรัสเนื้อครีมค่ะ จากนั้นก้อเกลี่ยๆให้เรียบค่ะ


 


กิ๊บจะทำไฮไล้บริเวณโหนกแก้มโดยใช้สีอายแชโด ของ ETUDE ค่ะ ทาตรงบริเวณช่วงโหนกแก้มและสันจมูก จากนั้นทาลิปสีและลงกลอสตามเลยค่ะ

 


เสร็จแล้วค่ะ . . . . .



 

ขอลาด้วยภาพคู่กับสุดที่รักค่ะ


















gigiiz_SODA

gigiiz_SODA

Hiii ^^ i'm gigiiz > XOXO<


https://twitter.com/Garil3giB

FULL PROFILE