ขอเสียงสาวๆที่กำลังลดน้ำหนักหน่อยค่า!!!!!

noodee

noodee

ดู Profile

สู้สู้สู้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




ขณะนี้กำลังหาแนวร่วมขับไล่น้ำหนักและไขมันส่วนเกิน สาวๆท่านไหนพร้อมเรามาขับไล่มันไปด้วยกันนะคะ



เป็นความคิดส่วนตัวของ จขกท. นะค่ะว่าถ้าเรามีเพื่อนมาลดน้ำหนักพร้อมกันน่าจะสนุกกว่า

ที่ได้มาอัพเดท น้ำหนักและสัดส่วนทุกสัปดาห์ว่าลดกันไปได้แค่ไหนแล้ว และจะได้มีกำลังใจ

แถมด้วยการบอกกลเม็ดเด็ดเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของแต่ละคน สาวๆจะได้นำไปประยุกต์ใช้กัน

อาจจะถูกบ้างผิดบ้าง ก็จะได้แนะนำแล้วเดินหน้า ลดนน.ไปพร้อมๆกัน



มาเริ่มที่ตัวเราก่อนเลยดีกว่า

ขณะนี้ ส่วนสูง 168 เซน น้ำหนัก 56 กิโลกรัม

สัดส่วน 33 - 28.5 - 38.5 นิ้ว 



จริงๆมีหลายคนรวมทั้งแม่เราด้วยบอกว่ายังไม่อ้วนหรอกแค่อวบๆ(เกือบอ้วน)แต่เมื่อเทียบกับน้ำหนักและสัดส่วน

เมื่อก่อน  หนัก 48 กิโลกรัม สัดส่วน 32 - 25 - 36 นิ้ว   มันอ้วนมากๆแล้วสำหรับเรา เสื้อผ้าที่เคยใส่

ไซส์Mได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้แล้วต้องขยับไปเป็น L เกือบ XL รู้สึกเซ็งจิตมากๆค่ะ



ยิ่งเจอคอมเม้นจากคุณแฟนด้วยยิ่งเซ็ง


เลยเป็นแรงฮึดว่าชั้นตั้งลดต้องกลับมาเหมือนเมื่อก่อนให้ได้



ตอนนี้จขกท. น้ำหนัดลงยากมากๆๆๆทั้งที่เหมือนก่อนแค่ลดข้าวเย็น ไม่กิบขนมกินจุบจิบ

และไม่กินน้ำอัดลมน้ำหนักก็ลงล่ะ

คิดว่าเป็นผลของยาเพราะเคยหลงผิดไปกินยาลดความอ้วนกระปุกเขียวๆ

มีผู้หญิงฝรั่งทำท่าโยคะข้างหน้า

ด้วยที่เห็นว่าคนอื่นลดได้เยอะแถมใช้เวลาไม่มาก เลยจัดไปลองกินไปประมาณ 1 อาทิตย์

น้ำหนักลงไป ประมาณ 1 โลครึ่ง

แต่ผลข้างเคียงเยอะมากๆๆๆๆ (สำหรับตัวเรานะคะ) คือ หิวน้ำกินวันหนึ่งเป็น 4-5 ขวดลิตร

เหงื่อแตกตลอดเวลา

ขยับตัวทีนึงยังกะเพิ่งอาบน้ำ แถมนอนไม่ค่อยหลับ หลับก็ไม่สนิท ทรมานมากๆๆ เลยเลิกกิน

แม้ตอนนี้จะลดโดยที่ใช้วิธีที่เคยทำ น้ำหนักก็ไม่มีทีท่าว่าจะลงเลย 

ดังนั้นอยากจะเตือนนะค่ะว่าใครที่กำลังคิดจะกินยาลดน้ำหนัก อย่าเลยค่ะได้ไม่คุ้มเสียจริงๆ



เอาล่ะ หลังจากบ่นๆมายืดยาวเรามาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า

ตอนนี้วิธีที่จขกท. ใช้ลดน้ำหนักคือ

1. ทานข้าวให้ครบ 3 มื้อ แต่มื้อเย็นให้ทานข้าวประมาณ 1 ทัพพี

หรือ อาจจะทานฝรั่งหรือชมพู่เป็นมื้อเย็นแทน

และทานอาหารเย็นก่อน 6โมง - 1 ทุ่ม

2. ลดน้ำอัดลมให้ทานได้อาทิตย์ล่ะ 2-3 ครั้ง(จำนวนแค่พอหายอยากเท่านั้น)

จะใช้คำว่าเลิกเลยไม่ได้เพราะเมื่อก่อนติดมากๆๆกินแทนน้ำเปล่าเลยทีเดียว

(สาเหตุหลักที่ทำให้เราอ้วนๆๆๆเลยค่ะ)

3. ลดขนมต่างๆ จริงๆเราเป็นคนไม่ค่อยได้กินขนมเท่าไหร่อยู่แล้วค่ะ แต่ก็อาจจะมีบ้างเล็กๆน้อยๆ ตามประสาผู้หญิง

4. ถ่ายทุกวัน(อันนี้สำคัญมาก)เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องน้ำหนักแล้วยังช่วยเรื่องผิวพรรณอีกด้วย


5. ออกกำลังกายให้มากขึ้น จขกท.ไม่มีเวลาที่จะไปฟิตเนต เลยใช้การเล่นฮูลาฮูปแทน

แต่ตัวเราก็เพิ่งเริ่มเล่นได้วันนี้เข้าวันที่ 3 กว่าจะเล่นได้นาน ห่วงไม่ร่วง

(ตอนนี้เล่นได้ติดกันนานประมาณ 5 -6 นาทีแล้วค่ะ) ก็เล่นเอาอ่วมเหมือนกันคะ

เอวช้ำ หน้าแข้งช้ำเพราะทำห่วงตกไปกระแทกแต่ จขกท.

ก็ยังสู้ๆค่ะ

ใครที่เพิ่งเริ่มเล่นอย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะค่ะ ถ้าเราขยันฝึกเล่นทุกวัน เราจะเล่นได้นานขึ้นแน่นอน



ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จต้องอยู่แถวๆนั้น เอ้ย อยู่ที่นั้นชัวร์ค่ะ






เราใช้เวลากินๆๆกว่าจะอ้วนขึ้นมาขนาดนี้ ตั้งเกือบ 2 ปี การจะลดคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่มันจะลด

ภายในเวลา 2-3 วัน อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ มาสู้ไปพร้อมๆกันนะค่ะ



สาวๆท่านใดมีเคล็ดลับเฉพาะตัวหรือมีวิธีการเด็ดในการลด นน. ก็แนะนำบอกกล่าวให้เราด้วยนะค่ะ

แล้ว 1 อาทิตย์นับจากนี้ เรามาดูกัน ว่าวิธีการลด นน. แบบ บ้านๆ ธรรมชาติๆแบบ จขกท.

จะทำให้เราลดน้ำหนักไปได้แค่ไหนค่ะ




รูปสมัยอดีตอันแสนหวาน แต่ปัจจุบันไม่มีเลยค่ะเป็นโรคกลัวกล้อง มันบวมเกินไป


เอาใจช่วย จขกท.ให้กลับไปเหมือนเดิมให้ได้ด้วยนะค่ะ^^V










 


Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย