พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2554

5 10
เหมือนเดิมค่ะ คือน้องที่บริษัทส่งมาให้ค่ะ

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2554

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

กระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ ได้รับโอกาสใหม่ ๆ หยิบยื่นเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องงาน กำลังพุ่งแรง “ไพ่ 3 คทา” ดวงงานก้าวหน้า ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด คุณขวนขวายเรียนรู้เพิ่มเติมได้ดี แต่อาจเขวเพราะเสียงรอบข้าง ต้องมั่นใจในตัวเอง และหนักแน่น ช่วงปลายมีดวงได้รับงานเสริม แต่จะทำให้วุ่นวาย ต้องบริหารให้ดีการเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่มีงานรุม แต่เงินกลับต้องหมุนไปมา ให้วางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบกว่าที่เป็นอยู่ จะมีรายจ่ายฉุกเฉิน ความรักคนโสดจะได้พบคนหน้าใหม่ ๆ จากการติดต่อประสานงาน ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้น ต้องใช้เวลาในการสานต่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วมือที่สามเข้าแทรกได้ง่าย เพราะคุณกำลังหลงระเริง ถนอมรักถนอมใจกันให้ดี

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

กำลังเป็นที่ชื่นชอบชื่นชม จึงมีคนห้อมล้อมอยู่เสมอ ช่วยเป็นที่ปรึกษาให้ใครต่อใคร แต่จุดอ่อนยังเหมือนเดิม เรื่องตัวเองสับสนทุกที การงานดวงดี มีคนสนับสนุน คุณได้รับมอบหมายในสิ่งที่ถนัด ทำให้ผลงานออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ ช่วงปลายได้ผู้ใหญ่ผลักดัน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภเข้าทางทุกเรื่อง หากกำลังคิดอยากเสี่ยงอยากลุ้นไม่ต้องคิดนาน ช่วงปลายมีดวงได้ของจากผู้ใหญ่ด้วยความเสน่หา ความรักคนโสดได้พบรักแน่นอน จึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์แรงไม่ตก จึงมีคนมามอบกายมอบใจให้ไม่หยุดหย่อน อาจทำให้เขวบ้าง ส่วนกับคนรักยังมั่นคงดีอยู่

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ช่วงต้นทั้งหนักทั้งเหนื่อย ทำอะไรไปไม่สมหวังสักอย่าง อย่าเพิ่งท้อ ช่วงปลายคุณจะกลับมายืนได้อย่างมั่นคงอีกครั้ง การงานเอาแน่นอนไม่ได้ มีคนคอยจิ้มแทงให้คุณตกต่ำ อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกา ถึงแม้จะถูกซ้ำเติมในส่วนที่ผิด แต่ให้คิดถึงอนาคตอันยาวไกล ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ช่วงปลายคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงาน หากกำลังคิดเปลี่ยนจะได้ตามหวัง การเงินหมุนไม่ค่อยทัน หมดไปกับเรื่องจุกจิก แต่พอรวมกันเข้ากับทำให้คุณสะดุดได้เหมือนกัน จะจ่ายเงินทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบขึ้น “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักหม่นหมองเศร้าสร้อย คนรักไม่ค่อยเอาใจ ทำให้คุณน้อยอกน้อยใจไปตามระเบียบ ลองชวนไปเที่ยวพักผ่อนอาจจะทำให้บรรยากาศดีขึ้น ส่วนคนโสดทนเหงาไปก่อน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีปัญหาคาใจคิดไม่ตก ส่งผลให้สุขภาพพลอยย่ำแย่ไปด้วย ต้องหาเวลาพักผ่อนมากขึ้น มิฉะนั้นคุณมีดวงล้มป่วยยาวแน่ การงานถูกโจมตีจากศัตรู คุณทำผิดพลาดบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญทีเดียว ต้องรอบคอบและมีสมาธิกับสิ่งที่ได้รับมอบหมายมากขึ้น ความประมาทจะทำให้คุณพลาดพลั้ง ช่วงปลายหากคิดเริ่มต้นสิ่งใหม่ เตรียมตัวเตรียมใจกับอุปสรรคที่จะตามมาได้เลย “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินถึงแม้จะรัดกุม แต่หนีไม่พ้นรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ค่ายา ค่าซ่อมจิปาถะ ห้ามให้ใครหยิบยืมเป็นอันขาด ความรักดูเหมือนรักจะจืดจางลง ไม่ค่อยเอาใจใส่สนใจกันเท่าที่ควร ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนโดนใจ คนที่ผ่านเข้ามาในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะนำปัญหามาให้คุณทั้งนั้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เจอแต่เรื่องน่าปวดหัว อย่าคิดว่าอะไรจะง่ายดังใจเสมอไป ถึงแม้คุณจะมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนแต่ช่วงนี้กลับทำอะไรไม่ได้เลย การงานหากได้รับมอบหมายต้องรีบทำแต่เนิ่น ๆ หากทิ้งไว้คุณจะไม่สามารถทำมันได้สำเร็จ ช่วงกลางลงมาอึดอัดใจ มีปัญหาถูกดุถูกว่า ยิ่งถ้าเป็นงานบริการเตรียมตัวรับคำร้องเรียนได้เลย เพราะหงุดหงิดง่าย การเงินเบื่อหน่ายกับคนที่มาขอหยิบยืม เห็นทีจะปฏิเสธยากเสียด้วย ถ้ารู้ก่อนต้องเตรียมแผนยาจกไว้รับมือ “ไพ่ 8 ดาบ” ความรักไม่เป็นตัวของตัวเอง คบหากันด้วยความอึดอัด พยายามปรับตัวเข้าหากัน แต่อย่าคิดจะเปลี่ยนให้ใครเป็นเหมือนใครเพราะคุณจะทำให้เขาและคุณอึดอัด ส่วนคนโสดยังหาดีไม่เจอ ดันไปถูกใจคนมีเจ้าของ ต้องแอบรัก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

กำลังมีข่าวดีเรื่องงาน งานฉิว เงินดี แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้าง เกี่ยวกับอาการเจ็บคอ ภูมิแพ้  “ไพ่ ดิ เอ็มเพอเรอร์” การงานมีการปรับเปลี่ยนระบบภายใน แต่คุณจะได้รับการยกย่องให้สูงขึ้น ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่  ถ้ากำลังคิดเปลี่ยนงาน สมัครงานเอาไว้จะมีข่าวดีได้งานสมใจ ยิ่งงานที่ต้องเดินทางจะประสบผลสำเร็จมากมาย การเงินได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ได้มาจากงาน อยากได้เงินเยอะต้องเร่งทำงาน ช่วงปลายเดินทางจะมีโชคลาภ มีดวงเปลี่ยนรถ ความรักมีทั้งอายุน้อยกว่า อายุมากกว่าเข้ามาจีบตัดสินใจไม่ถูก เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คนรักยังทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย เอาใจใส่และเป็นที่ปรึกษาที่ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ไม่ว่าจะยังไงคงไม่ได้อยู่นิ่งแน่ “ไพ่ เดอะ ชาริออท” ส่งผลให้มีเกณฑ์เดินทางไปมาอยู่เสมอ รวมถึงเดินทางไกล ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน การงานจับต้นชนปลายไม่ถูก มีการโยกย้ายภายใน ซึ่งคุณถูกหางเลขอย่างแน่นอน ต้องทำตัวตามน้ำไปก่อน ปัญหาจะคลี่คลายลงได้ด้วยระยะเวลาจึงไม่ควรตีโพยตีพาย หรือใจร้อนด่วนสรุป การเงินหมดไปกับยานพาหนะ การเดินทาง ช่วงนี้กำลังอยากเปลี่ยนรถมีแววว่าจะได้เปลี่ยน แต่เงินจะหมุนเวียนมากขึ้น ความรักเข้ามาแบบรวดเร็วไม่ทันตั้งตัว คนโสดได้พบรัก มีประสบการณ์แปลกใหม่ แต่อาจจะไม่ยั่งยืน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หงุดหงิดใส่กันบ่อย แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง ไม่หนีหน้ากันไปไหน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังใคร ช่วงนี้จึงไม่แปลกหากจะมีการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างอยู่เสมอ การงานมีปัญหาจุกจิกกับการประสานงาน เพื่อนฝูง ช่วงนี้เข้าขากันได้ไม่ค่อยดี คุณต้องฉายเดี่ยว แต่ถ้าหากคิดพึ่งพาใครให้ทำใจเอาไว้ได้เลย ช่วงปลายได้แสดงความสามารถ มีผลงานได้รับการยอมรับ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีศักยภาพสูงขึ้น การเงินเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะความหน้าใหญ่ใจโต พยายามลดดีกรีความแรงลงมาบ้าง ถ้าให้ใครหยิบยืมไปจะได้คืนยาก “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักไม่ค่อยได้ดังใจ คนรักมักทำให้เบื่อหน่าย ช่วงนี้คุณจึงมักเตร็ดเตร่นอกลู่นอกทางเป็นประจำ ส่วนคนโสดเจอแต่เด็กหลอก ให้คบหาคนที่อายุเท่ากันหรือมากกว่าจะดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

“ไพ่ เดอะ ฟูล” ไม่เดือดร้อน ไม่ค่อยสนใจใคร หาความสนุกสนาน หาเรื่องเที่ยวเตร่ไปเรื่อย ๆ ช่วงนี้มีอารมณ์อยากพักผ่อนและทำอะไรแปลก ๆ สนุก ๆ การงานเหมาะกับงานทัวร์ งานท่องเที่ยว งานที่จำเจจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย ช่วงนี้เจอเจ้านายอารมณ์ขึ้นๆลง ๆ เอาใจลำบาก พยายามอย่าหาเรื่องใส่ตัว ประพฤติตนเป็นคนดีแล้วจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ การเงินใช้เก่ง หมดไปกับการซื้อข้าวของ สิ่งที่อยากได้ และการเที่ยวสนุกสนาน แต่ไม่น่าห่วง เพราะวาจาจะพาโชคลาภมาให้  ความรักไม่จริงจังกับใคร มีเรื่องให้สนุกได้ตลอด คนที่ผ่านเข้ามาจึงเป็นรักจริงหวังสนุก มากกว่ารักแท้ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนเดียวไม่พอ ต้องขอสอง กำลังทำตัวเจ้าชู้และแอบเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่นอีก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เหมือนมีความต้องการบางอย่างที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง ทำให้คุณค้นหาอยู่ตลอด รู้สึกอยากปรับเปลี่ยนหลายเรื่อง แต่ช่วงต้นคุณอาจต้องทำใจกับความผิดหวัง การงานหากคิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำ หากปล่อยนานไฟจะมอดและคุณจะหมดโอกาสในการทำฝันให้เป็นจริง ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน เพราะตัวคุณเองเบื่อในจุดเดิม ปัญหาเก่า “ไพ่ เดอะ มูน” การเงินระวังทำของสำคัญ ของมีค่าสูญหายไม่ควรให้ใครหยิบยืมเพราะจะไม่ได้คืน พอมีลาภจากคนอายุน้อยให้กระชุ่มกระชวยบ้างเล็กน้อย ความรักคิดมาก วิตกกังวลพยายามอย่าคิดเรื่องเดิม หาสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มรสชาติให้รักหวานชื่นจะดีกว่า ส่วนคนโสดช่างเลือกช่างเฟ้นจึงยังไม่ได้ลงเอยกับใครเสียที

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจมากขึ้น หลังจากเป็นที่ปรึกษาคนอื่นมาตลอด ช่วงนี้คงต้องขอความคิดเห็นจากคนรอบข้างบ้างแล้ว การงานอาจได้รับข้อเสนอบางอย่างทำให้วุ่นวายใจ แต่ไม่ต้องกังวลใจนาน จะมีทางออก ถึงแม้คุณอาจต้องปรับเปลี่ยนแต่สุดท้ายจะผ่านพ้นมันไปด้วยดี ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน เพราะคุณกำลังต้องการสิ่งที่ดีกว่า  การเงินมีรายจ่ายมากมายที่ต้องใช้สอย แต่ไม่น่าเป็นห่วงเพราะคุณมีช่องทางหาเงินทำกำไรได้เสมอ ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง “ไพ่  จัสติค” ความรักสองจิตสองใจ เลือกไม่ถูกระหว่างคนที่ดีกับคนที่รัก คุณมีแววได้คบหากับคนที่อายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วยังคิดไม่ตกชั่งใจระหว่างข้อดีข้อเสีย อาจต้องห่างกันสักพัก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ความดีที่เคยทำในอดีตจะกลับมาช่วยให้คุณรอดพ้นอุปสรรคได้ ดวงการงานยังไม่คงที่ ต้องทุ่มสุดตัวเพื่อจะไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง การงานช่วงต้นได้รับโอกาสในงานใหม่ เพราะผลงานที่เคยทำเข้าตาผู้ใหญ่ แต่หากรับปากแล้วต้องทำให้เต็มที่ งานคุณจะสำเร็จก้าวหน้า ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม ซึ่งส่งผลให้มีเงินทองเพิ่มมากขึ้น “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินไม่ยอมหยุดอยู่กับที่ พร้อมที่จะลงทุน เพื่อให้ดอกผลเพิ่มพูนอยู่เสมอ ช่วงปลายมีโชคลาภ เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น  ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แต่ต้องรักษาความเสมอต้นเสมอปลายมิฉะนั้นอาจชวดได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเอาใจใส่อยู่เสมอ.

อ.คฑา ชินบัญชร


wait4sum1

wait4sum1

I am Wait4Sum1

FULL PROFILE