รีวิว Nuxe Skin Care จ้า

0 11
 วันนี้จะมารีวิว skin care ที่ซื้อมาเพราะเห็นแก่ของแถม (อีกแระ) นะคะ เนื่องจากว่าคุณ Crotte เป็นพวกชอบลอง แถมได้รับแรงบันดาลใจจาก คุณ Phoebe กับนู๋ ม. ว่า Nuxe Skin Care แนวธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศสน่าลอง ประกอบกับรีวิวใน MUA ก็ไม่เลว พอโอกาสเหมาะได้ของแถม ไหนเลยคุณ Crotte จะรอช้า รีบสอยมากลองซะ



คำโปรยของแบรนด์ Nuxe is a leading French expert in natural cosmetology. Nuxe Laboratory has developed gentle, effective beauty products in total harmony with consumer expectations – luxurious scents, original textures, both creamy and lightweight, and exclusive botanical ingredients. Nuxe natural skin care was established in 1957.



สรุปแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ exclusive botanical ingredients ทำขายมานานแล้วว่างั้นเถอะ ของเค้าธรรมชาติ ไม่ใส่กันเสียจริงๆ ค่ะพี่น้อง ซื้อมาแล้วต้องรีบใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน ตอนนี้เราใช้มาแล้วประมาณ 4 เดือน เหลือครึ่งกระปุกค่ะ เตยสู้ๆ ต้องทาถู ทาถูครีมแข่งกับเวลา



ประมาณ Jurlique ของ Australia ล่ะมั้ง

 

1. Nuxe Creme Fraiche Energizing Emulsion for normal skin



a. ราคา 60 ml 2.1 oz. $41.00



b. ส่วนผสม Active Ingredients: 8 Plant Milks; 4 Essential Oils; Pomegranate; 5 Plant Saps; Wheat Seed Ceramides; Hazelnut and Jojoba Oils.



c. Comment กลิ่นหอมถูกใจ คลายเครียด เราก็อธิบายไม่ค่อยถูกนะคะว่ามันหอมยังไง เท่าที่เค้าบอกว่า botanical ก็แนวๆ นั้นแหละ คำโปรยเค้าโม้ไว้เยอะมากๆ ว่าครีมมันจะไปดูดน้ำจากใต้ผิวหนัง กักเก็บน้ำไว้ ทำให้ผิวสูญเสียน้ำช้าลง ทำให้หน้าชุ่มชื่นตลอด 24 ชั่วโมง เอ่อ... อาจจะจริงนะ แต่มันทำให้หน้าเรามันมากเลยค่ะ ขนาดเราเริ่มใช้ตอนหน้าหนาวนะ



ครีมตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องริ้วรอย คือเป็นตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื่นพื้นๆ จริงๆ นอกจากกลิ่นแล้วเราก็ยังไม่เห็นอะไรพิเศษจากครีมตัวนี้นะคะ ดีที่ไม่แพ้ แต่เนื่องจากเนื้อครีมมันหนัก เราเลยสงสัยว่ามันทำให้หน้าเรามีสิวอุดตันขึ้นตามหน้าผากเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วยรึเปล่า เราเคยฝากความหวังไว้ด้วยว่ามันคงช่วยหน้าเราที่แห้งแตกเป็นขุยจากที่เราไป exfoliate มันมากเกินไป แต่ปรากฏว่าเราโบกเช้าโบกเย็น ยอมหน้ามัน แต่ไอ้หน้าลอกมันก็ยังไม่หายนี่สิ งงเหมือนกันว่าทำไมถึงทำกับฉันได้... T_T



ข้อเสียอีกข้อนึงคือครีมมันมีอายุสั้นมาก 6 เดือนเท่านั้น คือต้องรักกันมาก ทาเช้าทาเย็น ห้ามนอกใจปันใจไปให้ครีมอื่นถึงจะใช้หมด



d. Grade 6/10 จริงๆ แล้วก็ยังรักมันอยู่นะ อยากให้คะแนนซัก 8 แต่หลังจากเขียน comment ข้างบนแล้วก็เริ่มคิดได้ว่า เราอย่าได้เจอกันอีกเลย 8 คะแนนยังมากไป เอาไป 6 พอสำหรับข้อเสียต่างๆ ที่เธอมี



e. Verdict ครีมตัวนี้ได้คะแนนจาก MUA ค่อนข้างสูงเลยนะคะ แปลว่าก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้แล้วดี







2. Nuxe Floral Toning Lotion 

a. ราคา 200 ml 6.7 oz. $21.00

b. ส่วนผสม Active Ingredients: Floral Waters (Witch Hazel, Rose and Camomile) 

c. Comment กลิ่นหอมถูกใจ คลายเครียด เหมือนตัวข้างบน เช็ดแล้วเบาสบายไม่หนักหน้า ช่วยเรื่องทำความสะอาดได้ดีทีเดียว ตรงตามวัตถุประสงค์ของ Toner จ้า

d. Grade เอาไปเลย 9/10 หักที่ราคาแพงกว่าที่ควรจะเป็น





Nuxe ค่อนข้างหายากในเมืองไทยแต่อ่านไว้ก็ไม่เสียหลายเนอะ ฝากคำถามไว้ได้นะคะ คุณ Crotte ชอบคนอ่าน รักคนเมนท์จ้า 



 

 

 

 


Crotte

Crotte

เป็นคนบ้าเครื่องสำอางและน้ำหอม อยู่ประจำโต๊ะเครื่องแป้งในพันทิป แต่ชอบ User Review feather ที่เวปจีบันแห่งนี้ เพราะอยากแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องสำอางต่างๆ กับเพื่อนๆ ค่ะ เป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนการตัดสินใจ

FULL PROFILE