Super Moon 19 มีนาคม เสริมเสน่ห์ วันพระจันทร์เต็มดวง

1 12
  Super Moon  19 มีนาคม เสริมเสน่ห์ วันพระจันทร์เต็มดวง credit : facebook อ.ช้างค่ะ

คืนวันที่ 19 นี้  มีปรากฏการณ์พระจันทร์โคจรเข้าใกล้โลกมากที่สุดในรอบปี ระยะทางอยู่ที่ 356,577 กิโลเมตร (ข้อมูลจากwww.fourmilab.ch) และความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นวันพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นนั้นใช่เวลาสิบปี นักโหราศาสตร์ตะวันตกตั้งชื่อปรากฏการณ์นี้ว่า Super Moon

ผลกระทบของ Super Moon ผมได้เขียนในบทความที่แล้วไปแล้ว แต่ต้องย้ำอีกครั้งว่า คำพยากรณ์เรื่องแผ่นดินไหวและสึนามิของผมไม่ได้มาจากเรื่อง Super Moon เพียงอย่างเดียว เพราะกลัวทุกคนจะกังวลว่าถ้ามี Super Moon ครั้งถัดไป(ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2559) จะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นอีกหรือเปล่า

ยังมีเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในวัน Super Moon ก็คือการที่พระจันทร์เต็มดวงและเข้าใกล้โลกมากแบบนี้ เรามีความเชื่อว่าร่างกายจะสามารถดูดซับพลังต่างๆได้เป็นอย่างดี

-          ดังนั้นการบำรุงผิวในคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพอกหน้า,อาบน้ำแร่แช่น้ำนมหรือทาครีมบำรุงผิว จะช่วยให้ซึมซับเข้าสู่ร่างกายเราได้มากเป็นพิเศษ และอยากแนะนำน้ำผึ้งเพื่อใช้ในการบำรุงผิวในคืนนี้(หาสูตรเอาเองนะครับ) เพราะน้ำผึ้งและพระจันทร์เป็นพลังที่ส่งเสริมเรื่องเสน่ห์  สิ่งที่ไม่ควรทำคือการขัดผิว,ตัดเล็บหรือเข้าซาวน่า เพราะเป็นการทำให้พลังออกจากตัว

-          ในแบบไทยๆ วันพระจันทร์เต็มดวงถ้ามีการทำน้ำมนต์จะถือว่าเป็นน้ำมนต์ที่ศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นถ้าเรามีน้ำมนต์อยู่ที่บ้านก็ควรนำมารับแสงจันทร์ในคืนนี้ หรือถ้าไม่มีก็สามารถใช้น้ำสะอาดมาวางไว้กลางแจ้งได้เช่นกัน แล้วเก็บในตอนเช้าเพื่อนำมาล้างหน้าเพิ่มความเป็นสิริมงคลและเสริมเสน่ห์ เพราะพระจันทร์เป็นดาวธาตุน้ำและเป็นตัวแทนของความมีเสน่ห์  แต่ไม่แนะนำให้ลงไปอาบน้ำในคลองหรือที่เรียกว่าการอาบน้ำเพ็ญเพราะอันตรายเกินไปได้ไม่คุ้มเสีย ใช้วิธีที่ผมบอกได้ผลเหมือนกันครับ

-          ใครที่มีคริสตัลที่ใช้แก้ฮวงจุ้ย หรือหิน Moon Stone ก็ควรนำมาชาร์ตพลังในคืนเพราะจันทร์เต็มดวงแบบนี้

เวลาที่พระจันทร์ขึ้นเริ่มตั้งแต่ 18.05 pm  และจะตรงศีรษะมากที่สุด(จันทร์เพ็ญ) เวลา  01.08 am ของวันที่ 20 จะเริ่มทำตอนไหนก็ได้ครับ

 

ขอให้มีความสุขกับวันพระจันทร์เต็มดวงนะครับ

                                                                          ทศพร   ศรีตุลา (อ.ช้าง)

***เหมือนเดิมครับเชื่อว่ามีหลายคนคงอยากจะนำบทความนี้ไปเผยแพร่ต่อ ผมอนุญาติครับแต่กรุณาอย่าตัดส่วนใดส่วนหนึ่งของ บทความออกไป เพราะจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ครับ บทความเรื่องคำพยากรณ์แผ่นดินไหวก็โดนก็อปไปเรียบร้อย แถมถูกแก้ไขเป็นเวอร์ชั่นของคนอื่นไปแล้วครับ ***

Credit : facebook อ.ช้างค่ะ https://www.facebook.com/Master.Chang


fah_sai

fah_sai

FULL PROFILE