ความรู้ คู่ความงามจ๊ะ

1 9

มาเริ่มกันเลยดีกว่า......ของใหม่ที่เข้ามาในชีวิต ทดลองมา 2 สัปดาห์ เข้าขั้นผ่านฉลุย...แจ่มค่ะ
1. น้ำยาล้างตา ออฟซ่า สาวๆควรมีติดบ้านนะจ๊ะ ยิ่งถ้าใครชอบแต่งตา เพราะน้ำยาจะชะล้างฝุ่นละออง ลองดูสิ เช็ด-ล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ล้างตา จะรู้สึกสบายตามาก มันจะเย็น ....ลองมาแล้ว ส่วนตัวชอบกรีดตาอินเนอร์ได้ผลไม่ค่อยเคืองตาดีจ๊ะ

2.วิตามิน วิสทร้า กินคู่กัน วันละครั้ง ไม่เน้นขาวนะ ขอเนียนๆ ผ่องๆ ใสๆ ได้ผลดี มีคนทัก รู้สึกว่าสิวอุดตันก็ค่อยๆไปจากชีวิตด้วย ผิวหน้าดีขึ้น ก็เลยมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วย ประมาณว่า "ฉันไม่ขาวแต่เนียนย่ะ"

3.ทำงานหนัก ใช้สมองคิด(เรื่อยเปื่อย) ถ้าเป็นคนที่ต้องทำงาน ก็น่าจะมีติดไว้บ้างนะ ช่วยได้เยอะ "วิตามินบีรวม" บำรุงประสาท (ไม่ให้จิตตก) เดือนนี้งานเยอะ นอนดึก ตื่นเช้า แต่รู้สึกว่าฟิตเหมือนเดิม อ้าว...ลองดู

4.BB ของโลแซง ไม่รู้ว่าคุ้นหูกันหรือปล่าว แต่ได้มาเพราะความงก เพราะลด 50% เลยใช้ดู  ปรากฎว่า เป็นอะไรที่เวิรค์มากๆ เนียนบางแต่ปกปิด คุมมัน เด้งดี แล้วไม่อุดตันด้วย ไม่เคยใช้ BB กะเขาได้เลย แต่มาสยบเพราะตัวนี้แหละ ปลื้มที่สุด (ซื้อแป้งกะบลัชวิ้งมาด้วย แต่แด๋วจะมารีวิวอีกค่ะ)

5. วิชชี่ เขียว สำหรับคนเป็นสิวอุดตันบ่อยๆ ซ้ำที่เดิม ตัวนี้ก็ทำให้ลดการอุดตันลงได้ รูขุมขนกระชับขึ้น แต่ส่วนตัวชอบเพราะลดการอุดตันของสิว

ขอบคุณค่ะที่ติดตาม จะมาต่อภาค 2 เร็วๆนี้ เป็นเวอร์ชั่นฟาริส ฝากเขาซื้ออยู่ยังไม่ได้ของเลยค่ะ

@เจ๊จอยร้อยแรงม้า



MayaJoy

MayaJoy

FULL PROFILE