:+: Review : Majolica Majorca Mascara 3 รุ่น ค่ะ :+:

3 19
สวัสดีค่ะ ทุกคน ^.^

วันนี้ปิงปิงจะมา review มาสคาร่า ของ Majolica Majorca ครบทั้ง 3 รุ่นเลยนะคะ

ได้แก่

1. Lash Gorgeous Wing Neo

2.Lash Enamel Glamour Volumn On

3.Lash Beautifying Frame Plus



 



ไม่รีรอ เริ่มกันเล้ยยย...





1. Lash Gorgeous Wing Neo








 



ข้อดี : ก็อย่างที่โฆษณาไว้เลยค่ะ คือ ได้ความหนาแน่น ตอนปัดจะสังเกตุได้ว่ามีไฟเบอร์เส้นเล็กๆ เต็มไปหมดเลยทำให้ขนตาของเราดูแน่นๆมากขึ้น ใช้ตัวนี้แล้วจะรู้สึกว่าตาหวานมากขึ้น น่ารักดีค่ะ

ข้อเสีย : ตามที่บอกค่ะ คือได้แค่หนาแน่นจิงๆ แต่ไม่ได้ความหนาเลย ส่วนความยาวก็ถือว่าโอเค ไม่มากไม่น้อย แต่ปัญหามันอยู่ที่เวลาระหว่างวันค่ะ เนื่องจากเค้าใส่ไฟเบอร์เข้าไปเพื่อให้ขนตาเราดูหนาแน่น ทำให้ระหว่างวันเจ้าไฟเบอร์เส้นเล็กจิ๋วเนี่ย ชอบหล่นร่วงลงมาเป็นที่รำคาญใจ (ปิงปิงอาจจะเป็นคนเดียวก็ได้นะคะ) ก็เลยเก็บเข้ากรุ ไม่ค่อยได้ใช้ T^T



2.Lash Enamel Glamour Volumn On












ข้อดี : ตัวนี้เนี่ย หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่า ได้ความหนาตามที่โฆษณาเลยค่ะ แต่จะได้หนาแบบว่าขนตามาแกะกันเป็นกลุ่มๆ ออกแนวขนตาปลอมที่แกะกันเป็นช่อๆ ดูน่ารักแบบตุ๊กตาค่ะ

ข้อเสีย : สลับกะรุ่นก่อนหน้านี้นะคะ ข้อเสียก็คือ ความหนาที่ได้จะหนาแบบช่อ สำหรับคนที่ไม่ชอบขนตาเป็นช่อๆ มาสคาร่ารุ่นนี้ก็อาจจะไม่เวิร์คนะจ้ะ ความยาวที่ได้ก็พอใช้ได้ค่ะ ไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย



3.Lash Beautifying Frame Plus











ข้อดี : ก่อนอื่นต้องบอกก่อนค่ะว่า ปิงปิงชอบรุ่นนี้ที่สุด เนื่องจากว่า หลังปัดแล้ว รู้สึกได้ถึงความยาวที่มันเพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ตรงตาม concept ที่โฆษณาไว้เป๊ะ ขนตาแผ่กระจายตัวสวยมากๆค่ะ ออกแนวหวานๆแบบเป็นธรรมชาติสุดๆ love love!!

ข้อเสีย : มีอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ คือ ความหนา แต่ก็อย่างว่าเค้าบอกว่ามันเพิ่มความยาว 555+ ถ้าได้ความหนากว่านี้อีกซักนิดจะ สุดยอดดด...





เป็นยังงัยบ้างคะ เพื่อนๆหาแบบที่ตัวเองชอบ แล้วค่อยตัดสินใจซื้อนะคะ จะได้ไม่เปลืองซื้อหลายๆอัน (อย่างเช่นเค้าเป็นต้น 555+) แต่ละอันก็มีสไตล์เป็นของตัวเองค่ะ หวังว่า review อันนี้จะช่วยเพื่อนๆที่กำลังจะซื้อ หรือสงสัยว่า เอ๊ะ! แต่ละรุ่นมันต่างกันนังงัยน้า ได้ไม่มากก็น้อยนะจ้ะ



ฝากอีกนิด สไตล์แต่งหน้าที่ปิงปิงกำลังอินในช่วงนี้ค่ะ ^O^











 
ไว้วันที่ต้องการแนวใสๆเป็นธรรมชาติ แต่งไปเรียนก็โอเค หรือจะไปทำงานก็ได้ ถ้าคัยอยากได้ How to ก็ comment ได้เลยนะจ้ะ เดี๋ยวปิงปิงจัดให้ อิอิ วันนี้ขอลา เจอกันใหม่คราวหน้านะคะ



บั้บบายยย...
 
 


Pinkiista

Pinkiista

ดีค่ะ ^.^ ชื่อ ปิงปิง นะคะ ชอบเล่นเกมส์ online world of warcraft เป็นชีวิตจิตใจ เพื่อนๆในเกมส์จะรู้จักในนาม Pinkiesta คัยเล่นอยู่ server Dreadmaul add friend มาคุยกันได้นะจ้ะ ชอบเรื่องสวยๆงามๆ แต่งหน้า แต่งตัวค่ะ อิอิ >.<

FULL PROFILE