: Haul ---- Valentine's Gift ::

2 6

:: Haul ---- Valentine's Gift ::

หวัดดีคร๊าบ...บ วันนี้นู๊บิ๊กมาเห่อของขวัญวาเลน์ไทน์ทั้งที่ซื้อให้ตัวเอง แล้วก็มีคนอื่นซื้อให้ อิอิ (หวังว่าคงไม่ช้าไปนะครับ) ปีนี้เป็นปีแรกด้วยที่ได้ของขวัญวาเลนไทน์เป็นชิ้นเป็นอันซักที
 



มาเริ่มที่ชิ้นแรกก่อนดีกว่า เป็นอะไรนะกล่องทองๆ หนักพอสมควรเลย





แกะออกมาเป็นเป็นน้ำหอมของ Burberry น้ำหอมจากเมืองผู้ดี จริงๆ แล้วบิ๊กมีกลิ่นนี้อยู่แล้วนะแต่มันเป็นตัว Perfume ซึ่งฉีดตอนแรกๆ มันจะค่อนข้างฉุนอารมเหมือนว่าฉีดไบก้อนก่อนออกจากบ้าน 55++ ว่าไปนั่นจริงแล้วกลิ่นนี้หอมนะโดยเฉพาะ Middle Note กับ Base Note ก็เลยจะจะได้เจ้าตัว Toilet เพราะฉีดปุ๊ปหอมปั๊บออกจากบ้านได้ทันทีทันใดทันใจจริงๆ เด๋วไว้ถ้ามีเวลาจะมารีวิวสรุปให้ดูแต่วันนี้ขอติดไว้ก่อนนะ

 



ชิ้นที่สองเป็นของที่ด้วยน้ำพักน้ำแรง แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ แรงกาย แรงใจ แรงสมอง และสองมือน้อยๆ ของนู๋บิ๊ก

สืบเนื่องมาจากที่ Robinson มีโปรซื้อผลิตภัณของ Clinique ครอบ 3500 จะได้ผลิตภัณฑ์(พิมพ์ยากจริงๆ คำนี้) ชุดทดลองมูลค่า 3500 หมดเขตวันวาเลนไทน์วันสุดท้ายไอ้เราก็อยากได้มอยเจอร์อยู่แล้วก็เลยจัดไปซะสองหลอดแต่เด๋วก่อนครับท่าน หลอดละ 1900 สองหลอด 3800 ลด 10% เหลือ 3420 ขาดอีก 80 บาท OMG....(โอ้ว...แม่เจ้า) ที่นี่มันเค้าเตอร์ Clinique นะนู๋จะไปหาผลิภัณฑ์ตัวไหนมามาเติมให้เต็มอีก 80 บาทล่ะพลิกราคาแต่ละตัวดูก็พันขึ้นทั้งนั้น หลังจากพลิกราคาสินค้าทุกตัวในเคาเตอร์ดูบวกกับความกดดันของบีเอก็พลันสายตาก็เหลือบไปเห็น OMG....(โอ้ว...แม่เจ้า) นี่มันคลีนซิ่งบาล์มที่เป็นที่ลำลือกันใน Pantip Bloggang Jeban ยันกรมแม่บ้านทหารบกและทหารเรือ

งั้นเอาอันนี้เติมเข้าไปให้เต็มเลยละครับคุณพี่บีเอ พี่บีเอก็จัดเต็มแถมแอบกระซิบว่าชุดทดลองตอนนี้หมดนะคะคุณน้องคุณพี่ขอติดไว้ก่อนแล้วกัน งั้นระหว่างรอคุณพี่แถมมอยเจอร์กับน้ำหอมไปให้คุณน้องใช้พรางๆ ก่อนแล้วกันนะคะ นู๋บิ๊กพยักหน้าแบบงงๆ ค่ะ เฮ้ย ครับติดไว้ก่อนก็ติดไว้ก่อน งั้นวันนี้ของแค่พรีวิวก่อนแล้วกันนะครับสำหรับหรับรีวิวขอติดไว้ก่อนเหมือนกัน 55++ ขอบคุณสำหรับการรับชมรับฟังคร๊าบ

จุ๊บ...จุบ.... :)


noongbig

noongbig

บ้าเครื่องสำอาง

FULL PROFILE