วันดีเดย์ !! ไปยกเครื่องหน้าเด้งด้วย Thermage

0 22

 


รูป : https://www.marketstorm.com

 

Thermage คือนวัตกรรมความงามในการยกเครื่องหน้า ที่หย่อนคล้อยให้แต่งตึงโดยไม่พึ่งมีดหมอ จ้อยก็สนใจศึกษาหาข้อมูลมานานแล้วคะ เพื่อนพ้องน้องพี่ที่ไปยกเครื่องมา เอาหน้าเด้งเต่งตึงกันมาให้ริษยาหน้ามืด สนนราคาก็กะว่างานนี้กะโกนขนหน้าแข้ง..สู้โว้ย แต่ติดว่าต้องหอบสังขารมาทำถึงบางกอก ภาระกิจก็ติดพันพัลวันชุลมุนชุลเก Thermage เลยยังเป็น wish list อันดับต้นๆ แต่ยังงานงานนี้ก็ได้เจอกันแน่

อาทิตย์ก่อนไปดูหนังที่เมเจอร์ที่โรบินสัน อุดรฯ (แอบนอกเรื่องเล็กน้อยตอนนี้เซนทรัลมาเทคโอเวอร์ไปจากเจ้าของเดิมแย้ว ปรับปรุงโมดิฟายห้างใหม่แสนจะดูดีมาชาติตระกูลขึ้นมาอีกเยอะเลยคะ) ก็เจอป้ายของคลินิคความงามที่ไฮโซที่สุดในขณะนี้ กำลังโปรโมทว่ามีโปรโมชั่น Thermage จ้อยเลยจัดการโทรเช็คดูข้อมูลว่าเป็นThermageอย่างเดียวกันรึปล่าว พอได้คุยเป็นที่เรียบร้อยก็ตกลงปลงใจว่างานนี้..ลุย นัดดีเดย์มันวันหยุดแรงงานนนี่แหล่ะ !!!

คิวนัดตอน 4 โมงครึ่งคะ หลังจากนั่งรอแป๊บนึง น้องหนูในคลินิคก็น่ารักตามเคย พยาย้ามพยายามจะบริการให้จ้อยกินน้ำให้ได้ บริการดีน่ารักเป็นปกติ อันนี้ต้องขอชมเชยคะ หลังจากรูดปึ๊ดแล้ว ก็ขอ consult หมอก่อนทำเล็กน้อย เพราะหน้าจ้อยเจอ MMU ป้าลอมา ผื่นพึ่งยุบ คุณหมอดูแล้วบอกว่าไม่มีปัญหาลุยโล่ด เอ้า..ลุย!!!
 


จ้อย..ยย

จ้อย..ยย

ใจดี

FULL PROFILE