รีวิวต่างหู จ้า

0 24

อิอิ คิดว่าเป็นสิ่งที่สาวๆส่วนมากต้องมี เพราะบางทีมันกะทำให้หน้าเราดูสวยเด่นขึ้นมาได้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะมีใครบ้าเหมือนปุ้ยรึเปล่าแต่เห็นต่างหูเป็นไม่ได้ ต้องวิ่งเข้าใส่ มาดูกันดีก่าว่ามีแบบไหนบ้าง

เริ่มกันที่หลายปีก่อน ลูกปัดยอดฮิต มีขายให้เกลือนหลายราคา แต่เราไม่ซื้อ เพราะเราชอบทำเองง อิอิไปหาซื้อลูกปัดมาทำเองค่ะ โดนเพื่อนหลอกล่อ ให้ทำ ตอนเรียนมันว่างนิ เวลาว่างเยอะ เลยทำได้

ถึงจะผ่านมาหลายปีแต่ก็ยังเก็บไว้อยู่ ปัจจุบันไม่ได้ใส่แล้ว


ต่อมากะฮิตติดลมบน ต้องต่างหูคู่ละ 19 บาท แถวตะวันนา



ถัดมาเป็นเซท ตบพี่มา (ขออภัยที่ไม่สุภาพ) อิอิ คือได้มาเพราะไปตะแง้วๆพี่สาวว่าอยากได้จังไม่มีต่างหูสวยๆเลย พี่ใจดียกให้เพียบ แต่หาเจออยู่ 3 คู่เอง เศร้าใจเลย



แล้วก็ไม่ได้ซื้อยาวเลย ใส่วนไปวนมา จริงๆจะมีพวก ที่สั้นข้างยาวข้างที่ฮิตอยู่ช่วงนึงที่เป็นลูกปัดด้วย แต่หาไม่เจอ อิอิ (เพิ่งรู้นะนิว่า ต่างหูเป็นของใช้แล้วหมดไป หายวับไปเลย
)

แล้วกะมาซื้อรุ่นถัดมาเลย



รุ่นนี้กะใส่นานเช่นกัน จะมีคู่ผีเสื้อที่ไม่ได้ใส่เลย เพราะว่า ซื้อมาเสร็จ แม่เดินมาบอก ลูกปีนี้ดวงลูกไม่ถูกโฉลกกับสีแดงนะ จบกัน อด เลยเก็บไว้ จนข้ามปี พอข้ามปี แบบมันกะเก่าและเลยไม่ได้ใส่ สรุป ไม่ได้ใส่จนทุกวันนี้

ถัดไปเป็นรุ่นห่วงยอดฮิต มีเยอะมาก (แอบคิดว่าตัวเองมีต่างหูห่วงน้อย วันนี้ยังไปถอย มาอีกคู่ พอมาเรียงดู กรี๊ดดดดดดดด เยอะนิหน่า)
ห่วงอันบนสุดซ้ายเป็นอันที่ซื้อที่ร้านยิปซี ถ้าจำไม่ผิด tree of life ที่ซิดนีย์ คิดดูว่าบ้ามะ แพงนะนิ ซื้อที่ซิดนีย์ บ้าเจงๆแต่กะซื้อ เหอๆ




สารพัดห่วง ห่วงซ้อนห่วง ห่วงป่อง ห่วงถัก ทั้งหนัง ทั้งเหล็ก ห่วงห้อย เพียบ
แอบเสียดายน้องแมลงปอข้อห้อยมันหักเลยยังเก็บไว้ แมลงปอสวยมากมาย คิดอยู่ว่าเอาไปทำไรดี มันเชื่อมข้อไม่ได้เศร้าจายย




ต่อจากห่วงกะสิงสาราสัตว์นิดหน่อย มีแต่น่ารักๆ พวกงู แมลงมุมนี่ ขอบาย เอิ๊กๆ มีน้องหมี น้องแมว แล้วก็ปลาดาว จริงๆน้องหมีมีอีก แต่ทิ้งไว้ที่ออฟฟิต เป็นน้องหมีใส่เสื้อเหลือง ไว้ใส่กะวันเสื้อเหลือง หุหุ
 (ขออภัยปลาดาวเน่าไปหน่อย เพชรมันหลุดหมดแล้ว รุ่นนี้ทำมาไม่ดีเลยเพชรไม่ติดทน น้องแมวกะเพชรหลุด เซงงง)



ต่อมาเป็นต่างหูที่ love love 
 อยู่ตอนนี้ คือสลับๆใส่ ชอบมากใส่วนไปวนมา นับได้สิบคู่ แต่จริงๆมีอีกสองสามคู่แต่มันไปอยู่ตามซอกกระเป๋า หาตอนนี้ไม่เจอ อิอิ เพราะเวลาใส่ พอเจ็บหูหรือหูอักเสบ (รูที่เจาะอ่ะ จริงๆเป็นคนแพ้ ของพวกนี้แต่ กัดฟันทนใส่ จนตอนนี้ชนะมันแล้วอ่ะ ยอกเว้นตอนเหมือนจะป่วยๆ แล้วฝืนใส่ จะคันแล้วกะอักเสบทันที)




สุดท้ายแล้ว เก็บตก มีหักบ้างเสียบ้าง ซื้อมาแล้วไม่ชอบบ้าง มีคนให้มาแต่ยังไม่เคยใส่เลยบ้าง อิอิ เยอะดีแท้น้อ





หมดและค่ะ เอามาให้ดูกัน จริงๆแล้วตัวปุ้ยเป็นคนใส่ต่างหูห้อยๆแล้วสวยกว่าใส่ต่างหูแบบแป้นติดหู(คุณแม่บอกมา) แต่ส่วนตัวแล้วขอให้สวยเหอะ ชั้นเอาหมด กะมีหลากหลายแบบ เอามาให้ดูกัน จริงๆอยากใส่ให้ดูด้วยแต่มันถ่ายเองลำบาก เลยต้องถ่ายแบบแผ่ไว้กะพื้นแบบนี้แหละ

คิดว่าสาวๆหลายๆคนคงมีเหมือนที่ปุ้ยมีอยู่หลายคู่ ไม่ได้หาซื้อยากเย็นอะไรยิ่ง รุ่น bling blingด้วยแล้ว รู้สึกช่วงนี้จะขายเกลือนไปหมด
ต่างหูในนี้ส่วนมากจะค่อนข้างใหญ่แบบว่าใส่แล้วเห็นได้ชัดเพราะเป็นความชอบส่วนตัว

ส่วนมากถ้าคู่ใหญ่หรือพวกที่ห้อยๆ จะใส่เวลาปล่อยผม

ถ้าแบบห่วงก็ใส่มันทั้งปล่อยทั้งมัด แล้วแต่ว่าวันนั้นอยากใส่อะไร


ถ้าพวกติดหูที่คู่เล็กๆนี่ใส่ตอนมัดผมอย่างเดียวเลย

ส่วนสีไม่ต้องคิดมาก มีทุกสี อิอิ แต่งตัวสีไหนกะหาต่างหูแมชได้แถวๆนี้แหละ

ขอบคุณที่เข้ามาดูนะค่ะ เอามาแบ่งปันกันดู แล้วเผื่อกำลังจะซื้อต่างหูคู่ใหม่อาจจะได้ไอเดียไปหาซื้อมาใส่กัน อิอิ



 


arusa

arusa

FULL PROFILE