ท้าพิสูจน์ผิวกระจ่างใสใน 4 สัปดาห์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีทีสุดของคลีนิกข์

13 15
 Derma White CL-302 Challenge

ท้าพิสูจน์ผิวกระจ่างใสใน 4 สัปดาห์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีทีสุดของคลีนิกข์

ทดลองใช้ฟรีผลิตภัณฑ์ ตลอด 4 สัปดาห์

มูลค่ากว่า 8,000 บาท* เพียง 300 ท่านเท่านั้น

ที่

รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 มกราคมนี้

ประกาศผล วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554

 

หมายเหตุ *

ผลิตภัณฑ์ มูลค่ากว่า 8,000 บาท ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ ขนาด 7 ml สัปดาห์ละ 1 ชิ้น, Derma White City Block Anti-Pollution SPF40/PA+++ ขนาด 7 ml จำนวน 1 ชิ้นในสัปดาห์ที่ 1 และ 3, บริการมาส์กหน้าและแต่งหน้า โดยคัดเลือกเพียง 300 ท่านเท่านั้น

 



กติกา
:

-เขียนเหตุผลว่าทำไมคุณอยากเข้าร่วมกิจกรรม ท้าพิสูจน์ผิวกระจ่างใสใน 4 สัปดาห์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีทีสุดของคลีนิกข์ ที่

-ผู้ทีได้รับคัดเลือกจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ และต้องมารับผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองที่เคานเตอร์คลีนิกข์ตามวันเวลาที่กำหนด

 

สิทธิพิเศษ:

- 300 ท่านที่ได้การคัดเลือกร่วมเข้าโครงการ รับผลิตภัณฑ์ ทดลองใช้ พร้อมบริการมาส์กหน้าและแต่งหน้า และรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 8,000 บาท*

- มีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวของคลีนิกข์ส่วนตัว (Personal Consultant) คอยดูแลผิวและแนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด

 

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสมัครใจเข้าร่วมกิจกรรม Derma White CL-302 Challenge และจะปฏิบัติตามข้อกำหนด โดยจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ โดยจะมารับผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองที่เคานเตอร์คลีนิกข์ตามวันเวลาที่กำหนด และจะไม่ให้ผู้อื่นร่วมใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินดีให้เจ้าหน้าคลีนิกข์ถ่ายรูปของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ก่อนและหลังการทดลองผลิตภัณฑ์ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลในการวัดผลของการใช้ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทราบว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอาจจะหรือได้รับผลข้างเคียงแก่ร่างกาย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ติดใจเรียกร้องความเสียหายจากผู้ดำเนินการด้านผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และจะไม่ให้ข้อมูลหรือสัมภาษณ์ หรือสื่อสารด้วยการใดๆ ให้แก่บุคคลอื่นไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต หรือ สื่ออื่นใดทุกชนิด ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ดำเนินการ ด้านผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงและยินยอมให้ความร่วมมือในการให้สัมภาษณ์ประสบการณ์การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อเผยแพร่ในเวปไซต์ของเครื่องสำอางคลีนิกข์ประเทศไทย (www.clinique.co.th) บริษัทสามารถนำบทสัมภาษณ์ คลิปวิดิโอ และรูปถ่าย จัดทำชิ้นงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางนิตยสาร บทบรรณาธิการ สื่อสิ่งพิมพ์ ชนิดต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์ ( Website ) และวัสดุที่ใช้ส่งเสริมการขาย ทั้งนี้ภาพถ่าย คลิปวิดิโอหรือบทสัมภาษณ์ดังกล่าวถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท