Review-ที่บำรุงขนตาที่เคยใช้มา 3 ยี่ห้อ+จัดอันดับ

3 43
เริ่มใช้ที่บำรุงขนตา เพราะขนตาแถวหัวตาหายไปเป็นแถบ เพราะที่ดัดขนตาราคาถูก ตอนนั้นเป็นอารายที่ช้ำใจมาก เลยตัดใจซื้อที่ดัดขนตา shu ราคาแพงมาดามใจ เหอๆ ณ ตอนนั้นไม่รู้จาหันหน้าไปพึ่งใครเมื่อขนตาหายเลยหันหน้าเข้าหาเพื่อนสาวแสนดีห้องโภชฯหรือโต๊ะเครื่องแป้งในปัจจุบัน เลยได้รู้จักกับที่บำรุงขนตา สาวๆกล่าวขานว่าช่วยให้ขนตายาวเร็วขึ้น....นี่แหละที่ต้องการ ให้ไวๆจัดมา แล้วก็บอกอีกว่าทำให้ขนตาแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับมาสคาร่ากันน้ำล้างยากทั้งหลาย ซึ่งตัวเราเองใช้ fasio ค่ะ ล้างยากอยู่เราก็ล้างด้วย oil ออกหมดแต่ก็กลัวขนตาจะอ่อนแอเหมือนกัน นอกเรื่องไปไกลกลับมาที่จารีวิว 5555
P.s.เอารูปมาจากในเนทนะคะ
ตัวแรกที่ใช้ 1.the face shop

 
รูปลักษณ์สวยงาม ราคาซื้อในเนท 200 .- กว่าๆ ตัวแปรงแอบแข็งกลัวจิ้มตา ได้มาก็ลองใช้ทาเช้า ทาเย็น งดมาสคาร่าชั่วคราว ทาเข้าไป จนกว่าจะหมดแรงทา 55555 ผลคือยาวขึ้นจิง 2 สัปดาห์เห็นเลยว่าขนตายาวขึ้น เวลาใช้ที่บำรุงขนตาจะสังเกตที่ขนตาล่างเพราะธรรมดามันจาไม่ยาวอยู่แล้ว พอใช้แล้วยาวขึ้นจิง แถมด้านบนก็หนาด้วยเส้นขนตาเพิ่มมากขึ้น สุดท้ายที่หลุดไปก็กลับมาเป็นขนตาแบบเดิม ดีใจมาก แต่แอบสังเกตว่ามันขึ้นมาไม่เหมือนเดิม ขึ้นมาต่ำกว่าแผงขนตาปกติ ณ ตอนนั้น แอบโกรธที่ดัดขนตาที่ทำให้ขนตาขาด ผ่านมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้ขนตากลับมาเป็นแผงเรียงตัวเหมือนเดิม(ค่อยโล่งอกหน่อย)
 

ราคา:200.-กว่าๆ
ข้อดี: ซื้อมาแล้วก็ยาวจริง ปริมาณเยอะใช้ได้นานดีค่ะ ราคาสบายกระเป๋า
ข้อเสีย : ใช้ไปเรื่อยๆฝาสีขาวๆพัง เพราะเวลาปิดต้องแน่นหน่อยกลัวหก แต่ก็ไม่น่าพังง่ายขนาดนี้ออกแรงนิดเดียวเอง ละก็เป็นน้ำปัดมากๆเข้าตา แสบตาอ่ะค่ะ แม้จะเยอะแต่ก็ใช้ได้ไม่นานเพราะซัก 2-3 เดือนมีตะกอนด้านล่างเต็มเลยมีขนตาลงไปด้วย น่ากลัวมาก ทนใช้ไม่หมดทิ้ง หลังจากหยุดใช้ขนตากลับมาบางเหมือนเดิม กลับสู่สามัญ 5555

2.Max Growth


อันนี้แอบแพงซื้อจากในเนทเหมือนกันค่ะ ราคา 300 ปลายๆถึง400 ขวดนิดเดียวเอง โฆษณาว่า 21 วันยาว หนา ขึ้น พอใช้หลังจากที่เราขนตาบางลงเพราะคืนสู่สภาพปกติ 5555555 ได้ผลเหมือนตอนใช้ face shop 2 สัปดาห์ถึงยาวขึ้นแบบเห็นได้ชัด หัวแปรงเล็กดีค่ะเข้าถึงขนตาแถวหัวตากับหางตา แต่แอบจับยากอยู่ และบางครั้งก็ผสมโรงกับ eye cream ทำเราแสบตาเหอๆ มันเหลวอีกแล้ว ใช้ไป 3-4เดือนน้ำจากใสๆเริ่มขุ่นมีขนตาเข้าไป(อีกแล้ว) แต่ก็รู้สึกว่าขนตาหนาขึ้น Ok เลย
ราคา:300 ปลายๆถึง400
ข้อดี: ยาวขึ้น ขนตาแข็งแรงขึ้น
ข้อเสีย : แพงค่ะนิดเดียวเอง ละก็ใช้ไปเรื่อยๆ ขุ่นๆ+มีขนตา ดูซกมกไงไม่รู้เหอๆ

3.Renovator Eye Lash ของ Oriental princess



อันนี้ซื้อมาเพราะความบัญเอิญ ชิ้นที่ 2 ลด 50% และอันเก่าเริ่มขุ่นหน้าตาหน้ากลัวไม่เหมาะกับการใช้เลย เหอๆ ราคาจิง 200 กว่าๆค่ะ คราวนี้มาเป็นเนื้อเจล มานจาไม่ไหลเข้าตาให้แสบอีกแล้ว 55555 แปรงใหญ่ดีดูในรูปเล็กนะคะ ตัวแปรงเหมือนวงรีแบนๆชอบกว่าอันก่อนๆ พอปัดเสร็จจาแข็งขึ้นเล็กน้อยเพราะเป็นเนื้อเจลแต่ก็รู้สึกดี แสดงว่าทาพอแล้ว อันนี้ผลลัพธ์มาเร็วเกินคาด 3 วันเองขนตาล่างยาวผิดปกติ ข้างบนหนาขึ้น แต่หลังจากนี้ 3 เดือนไม่รู้น้ำข้างในจะเป็นยังไงนะคะ package ไม่ใส คงจาอัปเปหิออกไปเอง ตอนนี้ก็ใช้ให้สะใจไปเลย ปัดเข้าไป ปัดๆๆๆ 5555
ราคา:200 ต้นๆ
ข้อดี: ยาวเร็วทันใจ เหมาะกัยคนที่เจอเหตุการณ์ขนตาหายไปเป็นแผง แล้วใจปิ๋วเหมือนเราในอดีต เพราะยาวทันใจนี่เอง ที่สำคัญ หาซื้อง่าย oriental  princess shop ทั่วไป ไม่ต้องเดินไปโอนเงิน
ข้อเสีย : ยังหาไม่เจอเพราะข้อดีทำให้ตาบอดเหมือนความรัก(เว่อร์มาก - . -)


ทิ้งท้ายค่ะถ้าให้จัดอันดับ
1.Renovator Eye Lash ของ OP ถูกและเห็นผลไว
2.the face shop แม้ผลลัพธ์จาสู้ max growth ไม่ได้แต่ราคารับไหวไม่เว่อร์เกินเลยชนะไปฉิวเฉียด
3.max growth เอาไปที่โหล่ อย่าได้แอ้มเงินช้าน (ตั้งแต่เจอ op ไปเลยไม่ง้อ 5555 อกตัญญูเปล่าเนี่ย)


ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้หวังว่าจาเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านเมื่อเจอะประสบการณ์ขนตาขาดเฉีบพลันแล้วไม่รู้จาหันหน้าไปพึ่งใคร ที่บำรุงขนตาช่วยท่านได้ แล้วแต่จาเห็นสมควรนะคะว่าจาซื้อตัวไหนดี แล้วพอเริ่มใช้จาหยุดไม่ได้อีกเลยเพราะเห็นขนตาหนาๆก็ดีกว่าของเดิมที่มีอยู่ไม่อยากให้หายไปไหน หาเรื่องเสียตังค์อีกแระ ไปแล้วนะคะ เม้นกันเยอะๆ ไว้คราวหน้าจามา review lip gloss มีในกรุหลายอยู่ค่ะ เจอกันเร็วๆนี้ค่ะ
 


pipiii

pipiii

เป็นนักกฎหมาย ปัจจุบันเรียนเนติฯ บ้าเครื่องสำอางเป็นที่สุด ขาดกันเหมือนขาดใจ อือ....แต่งหน้าเยอะยังไงก็ไม่ลืมบำรุงผิวหน้า ล้างเครื่องสำอางอย่างดี ทาผิว มีทุกขั้นตอน จนไปถึงการมาส์กหน้า เลิฟ สุดๆเลย

FULL PROFILE