สมูทอีเจล ที่เพิ่งออกใหม่

0 46
     ขออกตัวก่อนนะคะ ไม่รู้ว่าเลือกห้องถูกหรือเปล่านะคะ ถ้าผิดขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยคะ นี่แค่เป็นประสบการ์ณส่วนตัว ความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้เป็นทางการอะไร ดิฉันเป็นขาจรเว็บนี้มานานแล้ว แต่พอได้ใช้สมูทเจล ที่ออกมา เลยตั้งใจมาสมัครสมาชิก เพื่อมาเล่าประสบการ์ณให้ฟังคะ

  สำหรับหลายคน นะคะ ที่คงขยาดสมูทอี ทั้งโฟมล้างหน้า และัครีมบำรุงผิว ไม่กล้าใช้ ทั้งจากประสบการ์ณ และคำบอกเล่าจากคนอื่น
เช่น ตัวโฟมนั้น ล้างหน้าไม่สะอาด ล้างเหมือนไม่ได้ล้าง ส่วนตัวครีมที่ออกมาก็เหนียว ทำให้หน้ามัน ดิฉันเอง เป็นคนมีสิวขึ้นอยู่ประจำคะ หน้ามันด้วย เป็นมานานมาก ตอนนี้อายุ จะเข้า 26 แล้ว ก็ดีขึ้น แต่ก็หน้ามันอยู่ ส่วนตัวเป็นผิวแพ้ง่ายมากๆๆๆๆๆ ใช้มาแล้วเกือบหมดที่เค้าว่าดี เคยไปหาหมอ หมอให้ยามากิน ก็แพ้เวียนหัวจุกหน้าอก ก็เลิกไป มีอยู่ช่วงนึ่ง รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการ ต้องหาอะไรต่อมิอะไร มาประเคนใส่หน้าตัวเอง เพื่อให้หายจากการเป็นสิว และหน้ามัน  ก็เลิกทุกอย่างที่เคยใช้ๆมารำคาญ งานก็เยอะ  ก็เลยใช้สบู่นั้นแหละ สิวหายนะคะ แต่......หน้าโทรมมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่โทรม รูขุมขนใหญ่มาก รอบจุดๆดำๆ ไม่รู้มาจากไหนเยอะแยะ ใช้อยู่นานเลยแหละ 3-4 เืดือน หันมาตังใจมองหน้าตัวเองอีกที โอ้แม่เจ้าเกิดอะไรขึ้น คราวนี้เลยมาคิดว่าจะใช้ตัวไหนช่วยให้ดีขึ้นดี คิดหนักเลยคะ เพราะว่าใช้มาเกือบหมด (ขอเสริมนิสัยแย่ๆ ของตัวเองนิดนึ่งนะคะ ว่า ดิฉันเป็นคนที่ ใช้อันนี้นิดพอแพ้ ก็เลิกเลย ซื้อตัวใหม่ ยี่ห้อใหม่มาใช้ เปลี่ยนไปเรื่อย เห็นโฆษณา อันนั้นเค้าว่าดีก็อยากจะลอง ก็ไปหามาลอง)  เลยคิดว่า ลองสมูทอีดีกว่าวุ้ย ใช้ตัวโฟมเบบี้เฟรชอะคะ เพื่อจะโอ คู่กับ ครีมทาหน้า ก็ไปลองซื้อมา  ก็โอนะคะ ไม่มีสิว แต่.... หน้านี่มันเยิ่มเลยหละ เลยรู้ว่า การใช้สมูทอีล้างหน้านั้น ที่เค้าว่ากัน ว่ามันล้างหน้าไม่สะอาด มันมีเทคนิคนะคะ ถ้าจะใช้สมูทอีในการล้างหน้า ให้ใช้ในปริมาณที่มากกว่าโฟมธรรมดา (บีบให้เท่าเหรียญบาทอะคะ)
แล้วล้างๆนวดๆไปปกติ แล้วแต่สูตรใครสูตรมัน ก็นวดๆถูๆกันไป เทคนิคอยู่ตรงที่ว่า เราต้องให้เวลาในการล้างนานหน่อย ประมาท 30วิ-1 นาที ได้เวลาประมาณนี้ ก็ล้างออกแนะนำนะคะ อย่าล้างโดยควักน้ำมาจากก๊อก ให้ล้างโดยใช้ฝักบัว จะให้รู้สึกสะอาดขึ้น และมือก็ไม่ต้องไปสัมผัสหน้าด้วย ก็ตั้งใช้สมูทอีคู่นี้ไป1เดือน ทุกอย่างดีขึ้น แต่อย่างที่บอก ทำงาน พอเที่ยงนี่ หน้ามันเยิ่มแล้วเยิ่มอีก แต่ก็ใช้มาเรื่อยๆ ไม่เคยเปลี่ยนเพราะไม่มีเวลา งานเยอะ อีกอย่างแม่ซื้อมาให้อีก2หลอดใหญ่เบิ้ม ก็เลยใช้มาเรื่อย 
     
      แต่แล้วคะ ไปเห็นโฆษณาในทีวี เมื่อตอน2 3 วันที่แล้ว สมูทอีตัวใหม่ เป้นเจล เห็นบอกว่าเหมาะกันคนผิวมัน และมีแน้วโน้มเป็นสิวง่าย เอาอีกแล้วนิสัยเดิมมาอีกแล้วคะ อยากไปจัดมาโดนสักหลอดเป็นไงเป็นกัน บ้านดิฉันอยู่สำโรง สมุทรปราการอะคะ ไปหาซื้อหลายทีมากๆ ไปซีคอน ดูที่บูท วัสสัน ก็ไม่มี สรุปมาเจอที่คาฟูแถวบ้าน 90ml 249 บาท ก็แพงอยู่แต่เอาวะ หามาทั้งวัน พอไปซื้อมาแล้วกลับมาบ้าน ปัญหาเกิดตรงที่ว่า แล้วไอ้2หลอดใหญ่เบิ้มที่แม่ซื้อมา เอาไงดีหละ โดนบ่นแน่ๆ เลยคิดว่า เอางี้ งั้นก็ใช้มัน 2หลอดเลยละกัน ใช้เบบี้เฟรชก่อนครั้งเลย แล้วตามด้วยตัวเจล แล้วก็ทาครีมตัวเก่าตามปกติ อยากจะบอกว่า รู้ว่าหน้าสะอาดมากคะ จริงๆ แล้วหน้าไม่มันด้วย และที่แน่นอน ไม่แพ้คะ ชอบมากๆ ตอนที่ เวลา 3 โมง ก่า ถ้าเป็นทุกวัน หน้านี่เยิ่มแล้วเยิ้มอีกแน่นอนคะ แต่ตอนนี้ ปกติ หน้าผากมีมันบางแต่ลดไปจากจาก 80% คะ คนที่เป้นสิวหน้ามันมาตลอด มันเหมือนคนมีปมนะคะ เรื่องนี้ทุกคนคงเข้าใจ มันเป็นปริศนาในใจเรา ว่าทำไม คนนั้นเค้าผิวสวยจัง คนนั้นไม่สวยเลย แต่หน้าเค้าเนียมดี แล้วทำไมเ้ราถึงได้เป็นอย่างงี้ แต่เมื่อวันนึ่ง หน้าเราดีขึ้นแค่นิดเดียว มันก็ทำให้เรามั่นใจขึ้น มีความสุขขึ้น ซื้อตอนนี้ดิฉันก็รู้สึกแบบนั้นอยู่ เลยเอาประสบการ์ณมาแชรืในฟัง อาจยาวไปหน่อย แต่ทุกอย่างออกมาจากใจคะ
     สรุป Tipส่วนตัว : ล้างหน้าด้วยสมูทอี ต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อย และใช้เวลาถูกๆนวดๆ นานกว่าปกติหน่อยคะ และเวลาล้างออก ก็ใช้ฝักบัวล้าง จะดีกว่า จะทำให้รู้สึกสะอาดขึ้น และ มือเราไม่ต้องไปสัมผัสหน้ามากด้วยคะ
 
หากพิมพ์ ตกหล่อนไปบาง ขออภัยด้วยนะคะ  แอบเจ้านายพิมพ์ 








 
     


taenat20

taenat20

FULL PROFILE