BEAUTY ARRIVAL

Pantone เผยโทนสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเมืองไทย ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของ CC DOUBLE O เป็นครั้งแรก

กฤช สิงห์สัจจเทศ แบรนด์ไดเร็กเตอร์ของ CC DOUBLE O เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษประจำปี 2021 ในคอนเซ็ปต์ “Joy of Color” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง CC DOUBLE O และสำนักเทรนด์สีระดับโลกอย่าง Pantone



เป็นเรื่องน่าติดตามทุกปีว่าแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง CC DOUBLE O จะสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการสร้างสรรค์ คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้า โดยในปีนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการจับมือกันเป็นครั้งแรกร่วมกับสุดยอดสำนักเทรนด์สีอย่าง Pantone Color Institute ซึ่งถือเป็นทั้ง Innovator และ Trend Setter เจ้าสำคัญที่มีอิทธิพลต่อวงการออกแบบ วงการงานดีไซน์ ตลอดจนอีกหลากหลายวงการ การคอลแลปส์กันในครั้งนี้เป็นการชวนกันมาเลือกสีสันสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ CC DOUBLE O โดยเฉพาะ จำนวน 13 สี ซึ่งสีสันที่ได้รับการคัดเลือกมาพร้อมกับแนวคิดเกี่ยวกับเมืองไทย ที่สะท้อนผ่านมุมมองของ Pantone อาทิ



● สี Papaya Punch สีพั้นซ์พาสเทล จากส้มตำไทย อาหารที่ทั้งไทยและต่างประเทศรู้จักกันเป็นอย่างดี เฉดสีสะท้อนความสดใส สนุกสนาน เปรี้ยว หวาน เผ็ด เข้ากันลงตัว

● สี Radiant Orchid สีม่วงจากดอกกล้วยไม้ สื่อถึงความทันสมัย มีชีวิตชีวา มีความเป็นป็อปคัลเจอร์แฝงอยู่ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงกับความคิดริเริ่มใหม่ๆที่สร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

● สี Geranium มาจากสีประจำวันอาทิตย์ของไทย (Thailand The Color of Sunday) สื่อถึงความสดใส พลังงาน และท้าทายสิ่งใหม่อยู่เสมอ

● สี Blue Turquoise จากสีน้ำทะเลของเกาะพีพี จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่หลงรักทะเลของประเทศไทย

● สี Foliage Green จากใบตองห่อขนมไทย ขนมหวานไทยคือภูมิปัญญามรดกจากรุ่นสู่รุ่น การหยิบเอาสีใบตองห่อห่อขนมย่อมสะท้อนความเป็นไทยได้ดี

● สี Classic Blue จากรถตุ๊กตุ๊ก สัญลักษณ์ที่ใครๆ มาเมืองไทยต่างพูดถึง และต้องลองซักครั้ง

● สี Golden Brown จาก วัดเก่าในจังหวัดอยุธยา ความรุ่งเรืองในอดีตที่หลงเหลือในปัจจุบัน สีของอิฐที่ก่อร่างสร้างเมืองและวัดยังคงโดดเด่นเป็นมรดกทางวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมให้ผู้คนได้มาสัมผัส

● สี Nightshadow Blue จากบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนข้าวสาร Walking Street ที่เป็นตำนานที่มีชีวิตชีวาที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพ เมืองแห่งรอยยิ้ม และความสนุกสนานที่พร้อมต้อนรับผู้คนอยู่เสมอ



นอกจากสีพิเศษทั้ง 8 สีนี้แล้ว ยังมีสีอื่นๆ ที่มาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นสีขาวสว่างอย่าง Bright White สีกรมท่า Dark Navy สีดำ Meteorite และที่พิเศษมากไปกว่านั้นคือการนำสีประจำปีหรือ Color of the Year ที่กำหนดโดย Pantone ประจำปี 2021 อย่างสีเทา Ultimate Gray และสีเหลือง Illuminating มาเป็นส่วนหนึ่งกับคอลเลคชั่นนี้ด้วย



พบกับสินค้าคอลเลคชั่นใหม่พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ www.ccdoubleo.com

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com