BEAUTY ARRIVAL

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ร่วมสนับสนุนโครงการ “กตัญญู” สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ มอบเงินกำไรสุทธิเป็นทุนการศึกษาครูนักเรียนและอุปกรณ์การศึกษาของโรงเรียนในทุกตำบลทั่วประเทศ

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” บริษัท เอสเอสยูพี (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นความความสำคัญของการศึกษาไทย ร่วมสนับสนุน โครงการ “กตัญญู” โดย บริษัท วลัย-วิโรจน์ (เซี่ยงใช่) โซเชียลเอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด ในเครือ SSUP GROUP เปิดโครงการเพื่อสนับสนุนการศึกษาภายใต้ชื่อ “กตัญญู” ครั้งแรกในปี 2553 จนถึงปัจจุบัน เพื่อครูและนักเรียน นับเป็น “ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้ตอบแทนบ้านเกิดและแผ่นดินไทยผ่านผลิตภัณฑ์จากกตัญญู ผลิตภัณฑ์ที่หลายหลากตามมาตรฐานระดับสากล มอบเงินกำไรสุทธิ “ทุกบาท” เป็นทุนการศึกษาให้ครูนักเรียนและอุปกรณ์การศึกษาของโรงเรียนในทุกตำบล โดย “เงินกำไรสุทธิแต่ละปีจะจัดเก็บฝากธนาคารในนามของ “กองทุนกตัญญู” และจะดำเนินการบริจาคให้กับทุกตำบล ทุกจังหวัด โดยพิจารณาจากจำนวนครู จำนวนนักเรียนและจำนวนโรงเรียน ในตำบลนั้น”



โครงการกตัญญู สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในราคายุติธรรมด้วยคุณภาพระดับสากล พร้อมรับประกันความพึงพอใจในสินค้าภายใน 7 วันคืนเงินได้ทุกกรณี โดยมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ตลอดปี 2564



สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Lazada และ Shopee : Katanyu77 หรือติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ Line และ Facebook : Katanyu77





#OrientalPrincess #Katanyu77 #ช้อปเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com