BEAUTY ARRIVAL

ROUGE DIOR STAR EDITION

สีแดงบนจอภาพยนตร์



คริสเตียน ดิออร์มีความหลงใหล ประทับใจในโลกของภาพยนตร์มาตลอด ในขณะเดียวกัน บรรดานักแสดงหญิงผู้โด่งดังก็ตกหลุมรักไปกับโครงสร้างรูปทรงเสื้อผ้าชุดต่างๆ ของสารพันคอลเลคชันจากห้องเสื้อชั้นสูงของเขา ไม่ว่าจะเป็นมาร์เลน ไดทริช, อิงกริด เบิร์กแมน, อาวา การ์ดเนอร์, โซเฟีย ลอเรน, ลอเรน บาคอลล์ และมาริลีน มอนโร พวกเธอล้วนแต่งกายด้วยเสื้อผ้าของ Dior ดังที่ปรากฏทั้งบนจอ และนอกจอภาพยนตร์



ปัจจุบัน ราวกับขนบธรรมเนียมนั้นยังคงสืบสานผ่านการเลือกสรรเสื้อผ้าของชาร์ลิซ เธรอน, นาตาลี พอร์ตแมน, หลี่ปิงปิง, คารา เดอเลอวิญน์ และแองเจลาเบบี ซึ่ง Rouge Dior ก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในเครื่องประดับ อันเป็นบทเติมเต็มท้ายสุดให้แก่แฟชันสไตล์ Dior!



ในปี 2021 House of Dior ได้ทำการยกย่องความผูกพันอันแน่นแฟ้น และต่อเนื่องที่มีแก่วงการภาพยนตร์ผ่านการสรรค์สร้างผลงานรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด โดยอาศัยลิปสติกรุ่นต้นแบบประจำแบรนด์ นี่คือ Rouge Dior Star Edition ลิปสติกอันทรงเอกลักษณ์ที่พร้อมจะเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเพื่อแสดงออกถึงลูกเล่นใหม่ในการหักมุมสไตล์แฟชันชั้นสูง มอบผลลัพธ์เจิดจรัสราวกับมีแสงสป็อตไลท์สาดส่องต้องวงหน้าตลอดเวลา



● ห้าเฉดสีพิเศษที่ไม่ธรรมดา

คอลเลคชันลิปสติกรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ประกอบไปด้วย 5 เฉดสีที่ปีเตอร์ ฟิลิปส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Makeup บรรจงเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ด, ชมพู, ส้ม หรือแดง ต่างล้วนโดดเด่นด้วยเสน่ห์หรูหราอันบังเกิดจากงานสลักลายหมู่ดาวประดับแท่งลิปสติก ร่วมกับชื่อเฉดสีจุดประกายจินตนาการ ชวนให้นึกถึงความมหัศจรรย์ชวนฝันในโลกของภาพยนตร์



เฉดสีอันทรงแบบฉบับ:

100 velvet Nude Look: ความงามสง่าสมบูรณ์แบบของสีนู้ดเฉดใหม่ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากสีเบจอมเทาที่มงซิเออร์ดิออร์เป็นผู้ออกแบบ

999 velvet: ดาวเด่นของมวลสีแดงปรากฏความหรูหราในเนื้อกำมะหยี่



เฉดสีใหม่:

558 Velvet Grace: สีน้ำตาลโรสวูดสุกสว่าง

626 Metallic Fame: สีแดงอมน้ำตาลเนื้อชิมเมอร์ระยับแสง

741 Metallic Starlette: สีแดงเลือดนกสดเข้มเนื้อเมทัลลิกเงางาม



ตัวแท่งลิปสติกได้รับการประดับประดาด้วยงานออกแบบเฉพาะรุ่น พร้อมกับเป็นตัวระบุถึงผลลัพธ์ซึ่งจะปรากฏยามแต่งเติมบนริมฝีปาก จากลุคแม็ตภายใต้เนื้อกำมะหยี่ไปจนถึงเนื้อสีสุกสว่างจากประกายชิมเมอร์ระยิบระยับ, ประกายมุกเหลือบวาว หรือสุกสกาววามวามจากเนื้อเมทัลลิก



“ให้ริมฝีปากของคุณเป็นดาวเด่นภายใต้การแต่งเติมจากสีสัน ลิปสติก Rouge Dior คือขั้นตอนท้ายสุดในการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่ลุคพรมแดงสำหรับคุณ” ปีเตอร์ ฟิลิปส์



● สูตรผสมเอกลักษณ์

ในปลอกบรรจุที่หรูหราราวกับเครื่องแต่งกายสำหรับเดินพรมแดง Rouge Dior Star Edition ยังคงมอบสูตรผสมอันทรงเอกลักษณ์เช่นเดียวกับ Rouge Dior รุ่นต้นแบบ เข้มข้นด้วยเม็ดสีที่มอบความชัดเจน สมจริง และพฤกษาสกัดปฏิบัติการถนอมความงามริมฝีปากจากมวลธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นโบตั๋นแดง, ดอกทับทิม หรือเชียบัตเตอร์ เพื่อร่วมกันปกป้องผิวริมฝีปากให้คงความนุ่มนวล เรียบเนียน และทวีความงดงามภายใต้เนื้อสีซึ่งเต็มไปด้วยประกายสว่างสดใสอย่างทรงเอกลักษณ์



● เครื่องประดับลำดับสุดท้ายในสไตล์แฟชันชั้นสูง

ในฐานะผลงานรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด Rouge Dior Star Edition เผยโฉมสะกดสายตาในปลอกบรรจุซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ ด้านหนึ่งรองรับอักษรย่อ CD ในวงแหวนสีเงินรูปแบบใหม่เพื่อสื่อถึงลวดลายขัดสานของพนักเก้าอี้ทรงวงรีอันเป็นตำนานแห่งห้องเสื้อ Dior ต้องแสงเป็นประกายวาววับจรัสตาในทุกมุมมอง ควรค่าแก่การเป็นดาวเด่นบนพรมแดง และภายในปลอกบรรจุสีน้ำเงินเข้มอมดำหรือมิดไนท์บลู คล้ายกับแสงสว่างจรัสประกายพร่างพรายออกมาจากแท่งลิปสติกประดับหมู่ดาว อันถือเป็นสัญลักษณ์นำโชคประจำตัวมงซิเออร์ดิออร์ ลายสลักตลอดความยาวลิปสติกช่วยเพิ่มความงามสง่าให้กับทุกท่วงท่าอากัปยามแต่งเติม

Rouge Dior Star Edition คืออัญมณีน้ำงามแห่งวงการเมคอัพ ซึ่งเปี่ยมเสน่ห์เย้ายวนใจให้ครอบครองอย่างมิอาจห้ามใจต้าน ไม่ต่างอะไรจากเสน่ห์หรูหราของเสื้อผ้าแฟชันชั้นสูง



ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นไร ก็เห็นได้ชัดว่า Rouge Dior Star Edition รับบทนำอย่างแท้จริง



**Rouge Dior Star Edition ราคา 1,550 บาท





@DIORMAKEUP

@PETERPHILIPSMAKEUP

@DIORBEAUTYLOVERS

#ROUGEDIOR

#WEWEARROUGE

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com