BEAUTY ARRIVAL

MUJI ย้ำยังมั่นใจตลาดไทย แปลงโฉมสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ใหญ่ขึ้นกว่า 3 เท่า

มูจิ ประเทศไทย ตอกย้ำความมั่นใจศักยภาพตลาดไทย ล่าสุดปรับโฉม MUJI สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ใหม่ทั้งหมด พร้อมเปิดให้บริการ 1 เมษายน 2564 นี้เป็นต้นไป ขยายพื้นที่เพิ่มกว่าเดิมมากกว่า 3 เท่า จาก 359 ตารางเมตร เป็น 1,400 ตารางเมตร เพิ่มร้านกาแฟเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย รวมทั้งให้บริการด้านการออกแบบภายใน (MUJI Interior Consultation Service) และบริการตัดขากางเกง ฟรี! ชี้ศักยภาพตลาดย่านรามอินทราทำเลทองแห่งใหม่ เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยและโฮมออฟฟิศหนาแน่น ประกาศปรับราคาเสื้อผ้า MUJI WALKER กันยูวีแบบแห้งเร็ว ลดราคาสูงสุด 30% ในราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท รับลมร้อน



นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด MUJI ยังคงมองประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพ นอกจากกลยุทธ์ปรับราคาสินค้าเป็นราคาที่ผู้บริโภคคนไทยเข้าถึงได้ง่ายแล้วยังเดินหน้ากลยุทธ์ขยายช่องทางการจำหน่ายในส่วนออนไลน์และออฟไลน์ ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ล่าสุดหลังจากที่ MUJI สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ได้ให้บริการลูกค้า MUJI ในย่านรามอินทราและพื้นที่ใกล้เคียงมากกว่า 4 ปี MUJI ได้ปรับปรุงสาขาดังกล่าวเป็นรูปโฉมใหม่ทั้งหมด โดยขยายเนื้อที่ให้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า จากพื้นที่ให้บริการเดิม 359 ตารางเมตร เป็น 1,400 ตารางเมตร สำหรับรองรับการให้บริการลูกค้าในย่านดังกล่าวซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เนื่องจากโลเกชั่นทำเลดังกล่าวเป็นทำเลศักยภาพที่มีจำนวนผู้อยู่ที่มีกำลังซื้ออาศัยหนาแน่น พร้อมเปิดให้บริการสาขาโฉมใหม่ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 นี้



“แฟชั่นไอส์แลนด์เป็นโครงการศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนถนนรามอินทรากิโลเมตรที่ 10 ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่ทอดยาวคาบเกี่ยวพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งเหนือและฝั่งตะวันออก เชื่อมโยงถนนสายหลักและสายรองสำคัญ ๆ หลายสาย รวมทั้งมีโครงการรถไฟฟ้าระบบรางเดี่ยวสีชมพูที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2565 ช่วยอำนวยความสะดวกเชื่อมต่อการเดินทางให้สะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำเลนี้จึงนับเป็นทำเลศักยภาพย่านหนึ่งที่มีโครงการที่อยู่อาศัยกระจายตัวอยู่จำนวนมาก รวมทั้งเริ่มเป็นย่านของโฮมออฟฟิศ ประกอบกับเดิมกลุ่มคนทำงานกระจายตัวออกมาซื้อที่พักอาศัยในทำเลนี้เป็นจำนวนมาก จึงมีกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ นับเป็นอีกหนึ่งในโลเกชั่นที่ MUJI มองเห็นศักยภาพและให้ความสำคัญ จึงเลือกปรับปรุงโฉมสาขานี้เป็นอันดับต้น ๆ ภายใต้แนวคิดให้ MUJI เป็นแบรนด์สินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น” นายอกิฮิโร่ กล่าว



MUJI สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์โฉมใหม่ตั้งอยู่ที่โซน Grand Station ชั้น 1 ในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ บนพื้นที่ 1,400 ตารางเมตร มีสินค้า MUJI ให้เลือกกว่า 3,000 รายการ ภายในสาขายังมีร้านกาแฟ “MUJI Coffer Corner” เป็นร้านกาแฟสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติอบอุ่นเรียบง่ายสไตล์ MUJI และยังมี 2 บริการ ภายในสาขาดังกล่าว ได้แก่ บริการ MUJI Interior Consultation Service ซึ่งเป็นบริการที่ปรึกษาด้านออกแบบภายใน ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาหรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ หรือปัญหาด้านการจัดเก็บพื้นที่ที่จำกัด จากที่ปรึกษาด้านการตกแต่งภายในของ MUJI เพื่อการอยู่อาศัยที่มีประสิทธิภาพ สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ภายใต้ “ความสวยงาม” และ “ความเรียบง่าย” และบริการตัดขากางเกงฟรี! สำหรับลูกค้าที่ซื้อกางเกง MUJI ที่ร่วมรายการพร้อมแสดงใบเสร็จให้แก่พนักงานภายในสาขา



นายอกิฮิโร่ กล่าวเสริมว่า เพื่อดำเนินงานตามหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ MUJI ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ผ่านกลยุทธ์การตลาดด้านราคาและเพื่อเป็นการต้อนรับหน้าร้อน MUJI ได้ปรับราคาสินค้า MUJI WALKER กันยูวีแบบแห้งเร็ว อาทิ เสื้อโปโล เสื้อแขนสั้น ฮูดดี้ เสื้อยืดแขนกุด กางเกงผ้าแห้งยืดได้ 4 ทิศ รองเท้าผ้าใบลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า เป็นต้น โดยปรับราคาลดลงสูงสุดถึง 30% ด้วยราคาสินค้าเริ่มต้นเพียง 390 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้ MUJI WALKER เป็นเสื้อผ้าสวมใส่แบบชุดลำลอง หรือใส่ออกกำลังกายเบา ๆ มีคุณสมบัติดูดซับและแห้งเร็ว พร้อมปกป้องรังสียูวี เนื้อผ้าฝ้ายสัมผัสนุ่มสบายผิว มาพร้อมแถบสะท้อนแสง เพื่อให้มองเห็นตัวผู้ใส่ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในเวลากลางคืน



พบกับ MUJI สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ โฉมใหม่ได้ที่พิกัด 587, 589 อาคารศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ห้องเลขที่ GSSH114 (โซนแกรนด์สเตชั่น Grand Station) ชั้น 1 ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 (โทร 02-040-5411) พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยการเลือกช้อปเสื้อผ้าและรองเท้า MUJI WALKER ในราคาสบายกระเป๋า ได้ที่MUJI ทุกสาขา รวมทั้งช่องทางจำหน่ายทางออนไลน์ ทั้งในแพลตฟอร์มเว็ปไซต์ www.central.co.th/en/muji และ Central ในแอปพลิเคชันhttp://centralapp.central.co.th/app.php

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com