BEAUTY ARRIVAL

“พิมผกา มณีไทย” ปลุกปั้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่แบรนด์ “PURRETTY” แป้งคุมสิว PURE POWDER SPF15 PA+++

จากประสบการณ์ Beauty Makeup กูรูในวงการมากว่า 10 ปี คุณพิมผกา มณีไทย ได้ปั้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และยิ่งโดยเฉพาะในช่วง COVID-19 ที่ทุกคนจะต้องใส่หน้ากากอนามัยจะพบกับปัญหาสิวภายใต้หน้ากากและเครื่องสำอางอุดตันผิว จึงเป็นที่มาของการเกิดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงอย่าง PURRETTY PURE POWDER SPF 15 PA+++ แป้งที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด (FREE 5 FORMULA) ได้แก่ สารทัลคัม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน อีกทั้งคุณพิมผกายังคิดค้นคัดสรรหาสารสกัดและนวัตกรรมใหม่เข้ามาผสมผสาน เพื่อยังคงผลลัพธ์การเป็นแป้งที่คุมสิวได้อย่างลงตัว โดยได้นำ ซิลเวอร์นาโน (Silver Nano) เข้ามาใส่เป็นส่วนผสมหลักเพื่อช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่ผิว ลดการอักเสบของผิว อีกทั้งยังใช้แร่ธรรมชาติบริสุทธิ์อย่าง ไมก้า (Mica) ที่นำไปผ่านกระบวนการต่างๆ เพื่อนำมาใช้กับใบหน้าของเราได้ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ให้ความโปร่งแสง และมีส่วนผสมเสริมต่างๆเข้ามาช่วยบำรุงและปกป้องผิว อาทิ ซิงค์ออกไซด์ (Zinc Oxide) คอลลาเจน (Collagen) และน้ำมันลาเวนเดอร์ (Lavender Oil)



จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์ “PURRETTY” (เพอเรตตี้) ที่มาพร้อมสโลแกน #BePureSkin เป็นแบรนด์เครื่องสำอางประเภทเวชสำอาง (Cosmeceutical) เพื่อผิวแพ้ง่ายและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ อีกทั้งแบรนด์ PURRETTY ยังได้รับเกียรติจากเหล่ากูรูชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการด้านความงามมาเป็นที่ปรึกษาให้กับแบรนด์ทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ คุณฟลุค-รพี ชูสุวรรณ บิวตี้กูรู และเมคอัพอาร์ติส ผู้มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอาง Luxury มากมาย คุณดุจฤทัย ศานดิวงศ์สกุล บรรณาธิการความงาม นิตยสารสุดสัปดาห์กว่า 12 ปี คุณแพร ทยานุวัฒนา บรรณาธิการความงาม นิตยสาร HELLO! คุณศิริมา คงทอง Makeup artist & Hair stylist for L'Officiel และคุณนิธิภัค ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา Alwaysfluke Content Editor ที่มาเสริมทัพคอยให้คำปรึกษารังสรรค์ผลิตภัณพ์ที่มีคุณภาพ เลือกส่วนผสมให้เหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายอย่างแท้จริง รวมถึงออกแบบแพคเกจให้ดูน่าใช้ทันสมัยอีกด้วย



● Ready to know

แพคเกจจิ้งตลับแป้งสีขาวลายน้องแมวที่ดูน่ารักเอาใจทาสแมวกันแบบสุดๆ อีกทั้งความหมายของ PURRETTY ซึ่งเป็นชื่อแบรนด์ ก็ยิ่งตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางประเภท Cosmeceutical เพื่อผิวแพ้ง่าย อีกด้วย

PURR = เสียงของแมวที่แสดงว่ากำลัง “มีความสุข”

PURE+ PRETTY = มาจากความบริสุทธิ์และความน่ารัก

PURRETTY PURE POWDER SPF 15PA+++ แป้งฝุ่นอัดแข็งโดยปราศจากสารทัลคัมและซิลิโคนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันและเกิดสิว FREE 5 FORMULA

- TALC-FREE ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ มะเร็งปอด ก่อให้เป็นอันตรายกับทารกในครรภ์ หรือเด็ก

- SILICONE-FREE ไม่ก่อให้เกิดผิวอุดตัน และเกิดสิว

- ALCOHOL-FREE ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งขาดน้ำ

- FRAGRANCE-FREE ไม่มีน้ำหอม ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

- PARABEN-FREE ไม่มีสารกันเสียที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และระคายเคือง



● ถอดรหัสลับส่วนผสม

- Mica ไมก้า คือแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ ใช้เป็นส่วนผสมเพื่อให้มีความโปร่งแสง ที่ผ่านกระบวนการต่างๆ เพื่อทำให้ปลอดภัย และนำมาใช้กับใบหน้าของเราได้ ซึ่งนำมาทดแทน TALC ที่เป็นส่วนประกอบในแป้งทั่วไปในท้องตลาด

- Silver Nano ซิลเวอร์นาโน ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว สร้างเกราะป้องกันผิวจากแบคทีเรีย

- Zinc Oxide ซิงค์ออกไซด์ ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV และไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ปกป้องผิวไม่ให้เกิดผดผื่น

- Collagen คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียบ เต่งตึง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- Lavender Oil น้ำมันลาเวนเดอร์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย



● Texture & Colors

แป้งเนื้อเนียนละเอียด เบาสบายผิว ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดี และป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB พกพาสะดวก มาพร้อมแปรงทรงใบพัดขนนุ่มพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิว เนื้อแป้งเกาะกับขนแปรงทำให้เกลี่ยแป้งให้ผิวเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เข้าถึงร่องต่างๆ บนใบหน้า ทำให้หน้าไม่เป็นคราบ



แป้งมีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี

01 PAWSOME (พอร์ซั่ม) สำหรับสีผิวสว่าง

02 KITTENME (คิทเท่นมี) สำหรับผิวกลาง ถึงผิว 2 สี

03 PURRTY (เพอร์ตี้) สำหรับผิว 2 สี ถึงผิวเข้ม

เหมาะที่สุดสำหรับสาวไทย และสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขนาด 10 กรัม ราคา 795 บาท





ติดตามแบรนด์ PURRETTY ได้ที่

Facebook : Purretty >> https://www.facebook.com/Purretty-101562801951827

Instagram : Purretty_Cosmetic >> https://www.instagram.com/purretty_cosmetic/

Line : @Karmart

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ : KARMART Shop , Karmart Online Click >> https://bit.ly/2Myb1e0

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com