BEAUTY ARRIVAL

- DIOR FOREVER 2021 -

“นอกจากผู้หญิง ดอกไม้คือสิ่งงดงามที่สุดที่พระเจ้ามอบให้แก่โลกใบนี้”

คริสเตียน ดิออร์



● ดอกไม้อยู่กลางใจของ DIOR

ความงดงาม และพลังอำนาจแห่งมวลพฤกษามอบแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานสร้างสรรค์อันสุดงดงามอย่างไม่จบสิ้น



ผลงานเติมแต่งความงามระดับไอคอน ซึ่งอยู่เคียงข้างผู้หญิงทั่วโลกมานับตั้งแต่ปี 2007 และได้รับการรังสรรค์อย่างต่อเนื่องโดยปีเตอร์ ฟิลิปส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Makeup คอลเลคชัน Forever คือผลิตภัณฑ์รองพื้นอันทรงประสิทธิภาพโดดเด่นในการทวีความงดงาม เสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทั้งหลายมาตลอดสมกับความหมายของคำว่า Forever

ไม่สำคัญว่าวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเธอจะเต็มไปด้วยกิจกรรมอันยุ่งเหยิงมากเท่าใด ทุกคนก็วางใจในคุณสมบัติติดทนนาน หลาย ชั่วโมง* ซึ่งได้รับการพิสูจน์ผลลัพธ์แล้วภายใต้ทุกสภาวการณ์

ไม่สำคัญว่าความจำเป็นทางสภาพผิวของพวกเธอจะเป็นเช่นไร ผลิตภัณฑ์ก็มอบประสิทธิภาพด้านฟื้นบำรุงความงามควบคู่กันไปสืบเนื่องจากสูตรผสมอุดมพฤกษาสกัดธรรมชาติในสัดส่วนเข้มข้นถึง 86%**

และไม่สำคัญว่าเธอผู้นั้นจะมีโทนผิวในกลุ่มสีอะไร ทั้งคอลเลคชันก็หลากหลายไปด้วยตัวเลือกเฉดตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะบุคคล ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบ คำนวณค่าสีอย่างพิถีพิถัน และเป็นที่ชื่นชอบ ยอมรับจากผู้หญิงทั้งหลาย



ไม่ว่าสภาพผิวจะจัดอยู่ในประเภทใด รองพื้นคอลเลคชันนี้ก็มอบตัวเลือกรองรับกับความต้องการนั้นผ่านเนื้อสัมผัสสำหรับผลลัพธ์สองประเภทคือ Dior Forever matte กับ Dior Forever Skin Glow

และเพื่อเติมเต็มกิจวัตรความงาม ฤดูกาลนี้คอลเลคชัน Forever ได้มอบผลงานใหม่* เพื่อทวีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูตรประจำ นั่นคือ Dior Forever Skin Veil SPF 20 ไพรเมอร์รุ่นแรกของเราที่ช่วยตรึงผลลัพธ์การแต่งเติมให้ติดทนนาน พร้อมสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นเต็มพิกัด, Dior Forever Cushion Powder แป้งคุชชันขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการแต่งหน้าในสไตล์แฟชันบรรจุตลับสะดวกพก ซึ่งมาพร้อมสัมผัสเย็นสดชื่นอย่างที่มิเคยมีปรากฏมาก่อน และ Dior Forever Perfect Fix สเปรย์ตรึงเมคอัพสูตรครอบคลุมทุกปฏิบัติการ-ใน-หนึ่งเดียวรุ่นใหม่ เซ็ทเมคอัพติดทนในทันที พร้อมกับมอบความชุ่มชื่นผ่านละอองฉ่ำชื่นให้ผิวพรรณ



● ประสิทธิภาพติดทนนาน

มอบความมั่นใจในความงดงามสมบูรณ์แบบตลอดหลาย ชั่วโมง*

Dior Forever หลอมรวมความสมบูรณ์แบบเข้ากับประสิทธิภาพ อันนำมาซึ่งความไว้วางใจ และมั่นใจในผลลัพธ์ต่อเนื่องตลอดวัน ภายใต้ความงดงามหมดจดสมบูรณ์แบบ รองพื้นมอบปฏิบัติการที่รองรับทุกสภาวการณ์ในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมผลกระทบจากทุกกิจกรรมในการดำเนินชีวิตอันรีบเร่ง เต็มไปด้วยความเครียด ความเหนื่อยล้า และเรื่องพลิกผันไม่คาดคิด ทั้งหมดก็เพื่อให้ผลลัพธ์ทางการแต่งเติมคงความสม่ำเสมอ และกลมกลืน ทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัส และโทนสี ถึงแม้ชีวิตในแต่ละวันไม่หยุดนิ่ง หนึ่งสิ่งซึ่งมั่นใจได้คือ Dior Forever ยังคงทนหลายชั่วโมง* กับประสิทธิภาพติดทนนานท่ามกลางทุกสภาวการณ์, ทนต่อความร้อน และอากาศอบอ้าว**

หลายชั่วโมง* กับผิวพรรณอันแลดูสม่ำเสมอภายใต้ปฏิบัติการต่อบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่องหลายชั่วโมง*** กับผลลัพธ์แบบแม็ตนวลเนียน และแบบโกลว์เงางามตามธรรมชาติ



● ประสิทธิภาพถนอมผิว

สูตรผสมฟื้นบำรุงความงามอุดมพฤกษาสกัดธรรมชาติเข้มข้นถึง 86%**

ด้วยบทพิสูจน์เพื่อยืนยันถึงคุณภาพความงามผิวจากประสิทธิภาพฟื้นบำรุง และทวีความงดงามให้แก่ผู้หญิงในแต่ละวัน ทำให้ Dior Forever เป็นยิ่งกว่าผลิตภัณฑ์เมคอัพทั่วไป



ความรักที่คริสเตียน ดิออร์มีต่อมวลพฤกษา นำมาซึ่งแรงบันดาลใจให้แผนกห้องทดลองค้นคว้าของ House of Dior ทำการคัดเลือกเฉพาะบรรดาส่วนผสมคุณภาพสูงสุด เพื่อให้แผนกวิทยาศาสตร์ Dior Science นำมาใช้หลอมรวมลงสู่สูตรผสมรุ่นต่างๆ สารสกัดดอกแพนซีป่า (Wild Pansy Flower extract) ปฏิบัติการด้านความชุ่มชื่น คือหัวใจสำคัญของกิจวัตร Dior Forever เพราะเราเชื่อว่าเมื่อมีน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล ละเอียดเนียน ต้องแสงเป็นประกายกระจ่างสดใส สภาพผิวย่อมเผยความงดงามในเนื้อแท้ให้ปรากฏอย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้นในแต่ละวัน



Dior Forever เพื่อผิวที่แลดูละเอียดนวลเนียน ปราศจากความมันในแต่ละวัน

สภาพผิวแลดูละเอียด นวลเนียนยิ่งขึ้นในทันที*

ภายใน 1 สัปดาห์ รู้สึกได้ว่าความมันทางสภาพผิวลดน้อยลง**

ภายในเวลาเพียง 1 เดือน รู้สึกได้ว่ารูขุมขนแลดูกระชับ ลดขนาดลง*



Dior Forever Skin Glow เพื่อผิวที่แลดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายเงางามยิ่งขึ้นในแต่ละวัน

สภาพผิวแลดูอิ่มเอิบอย่างเห็นได้ชัดในทันที***

ภายใน 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น****

ภายในเวลาเพียง 1 เดือน รู้สึกว่าเนื้อผิวมีน้ำมีนวล ต้องแสงเป็นประกายสดใส***



● มอบการปกป้องระหว่างวัน

การทะนุถนอม ดูแลผิว ย่อมกินความรวมถึงการปกป้องเพื่อคงความงดงามอย่างต่อเนื่อง นี่คือสาเหตุที่ Dior Forever มอบความมั่นใจในการปกป้องผิวให้พ้นจากปัจจัยก่อความเครียดระหว่างวันถึงสามระดับ:

- ปกป้องผิวให้พ้นการรุกรานของรังสียูวี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูวีเอ สาเหตุของการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัยทางสภาพผิว

- ปกป้องผิวให้พ้นจากสารมลภาวะ ต้นตอของปฏิกิริยาออกซิเดชันที่ก่อความเสียหายต่อสภาพผิว

- ได้รับการพัฒนาสูตรร่วมกับส่วนผสมถนอมผิว ลดความเสียหายอันเป็นผลกระทบจากแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอ LED



● รองพื้นซึ่งผู้หญิงหลายล้านคนเลือกใช้

24 เฉดสีรองรับความต้องการเฉพาะบุคคลกับ 2 เนื้อสัมผัสที่ผ่านการประเมินผลลัพธ์กับตัวแทนโทนสีผิว 100%



ทักษะ ความชำนาญด้านสีสันของปีเตอร์ ฟิลิปส์นำไปสู่การพัฒนา และออกแบบตัวเลือกเฉดสุดพิถีพิถันถึง 24 สีให้รองรับกับความแตกต่างทางโทนผิวอย่างครอบคลุม

ด้วยความชำนาญเฉพาะด้านในการผสมสูตรเม็ดสีสกัดจากแร่ธาตุธรรมชาติ (mineral pigment) ส่งผลให้รองพื้นมอบเนื้อสัมผัสบางเบา มอบผลลัพธ์ทางการปกปิดระดับสูงเต็มพิกัด นอกจากนั้น เม็ดสีที่ผ่านการเคลือบผิวด้วยพฤกษาสกัดสูตรปกป้อง ยังมอบความหมดจดในการแต่งเติมได้อย่างสมบูรณ์แบบ



Dior ให้ความมั่นใจเหนือชั้นในการจับคู่อย่างลงตัวระหว่างเฉดสีกับสภาพผิวของผู้หญิงทั้งหลาย โดยอาศัยกรณีศึกษา ซึ่งดำเนินขึ้นเป็นครั้งแรก** กับกลุ่มผู้หญิงอาสาสมัครตัวแทนจำนวนโทนสีผิวที่ผ่านการประเมินด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์*ทั้งหมด 110 โทน ผลการตรวจสอบบ่งชี้อย่างชัดเจนว่า Dior Forever มีเฉดสีซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงแต่ละคน และทุกคน และความกลมกลืนจากการจับคู่เฉดสีกับโทนผิวนี้ ก็ได้รับความชื่นชอบ ยอมรับจากผู้หญิงทุกคนที่ร่วมดำเนินการศึกษาวิจัยครั้งนี้



Dior Forever Skin Veil SPF 20

ไพรเมอร์ที่เหนือกว่าไพรเมอร์

Dior Forever Skin Veil SPF 20 เป็นไพรเมอร์สูตรแรก*ที่หลอมรวมคุณสมบัติติดทนนาน 24 ชั่วโมงเข้ากับปฏิบัติการมอบความชุ่มชื่น รวมถึงประสิทธิภาพแต่งผิวเปล่งปลั่ง สดใสเป็นเงางามนานถึง 24 ชั่วโมงเพื่อก่อผลลัพธ์ของสภาพผิวซึ่งแลดูนวลเนียน กระจ่างใสตลอดวัน นอกจากปฏิบัติการปกป้องคุณภาพผิวให้ดูสดชื่น และสดใสแม้ตกอยู่ท่ามกลางปัจจัยก่อความเครียด สูตรผสมยังมอบค่า SPF20 ป้องกันรังสียูวีเอ-ยูวีบี



สูตรผสมหลอมรวมน้ำมันก่อประกายสว่างสดใส (illuminating oil) หลากชนิดเข้ากับสารสกัดดอกแพนซีป่า (wild pansy extract) ส่งผลให้ไพรเมอร์รุ่นนี้ทวีความงดงามให้ผิวพรรณต้องแสงเป็นประกายสว่างสดใสจากเช้าจรดค่ำคืน หนึ่งเฉดสีที่รองรับกับทุกสภาพโทนผิวระดับสากล กับเนื้อสัมผัสละเอียดอ่อนนุ่ม ละลายตัวกลมกลืนกับผิวพรรณ มอบผลลัพธ์การแต่งผิวเรียบ สม่ำเสมอ ปราศจากริ้วรอยข้อบกพร่องได้อย่างหมดจด และแนบเนียน

เมื่อใช้ก่อนลงรองพื้น Dior Forever สูตรใดๆ ไพรเมอร์รุ่นนี้จะช่วยทวีความชุ่มชื้น ส่งผลให้รองพื้นบดบังริ้วรอยข้อบกพร่องได้หมดจด แนบเนียน และติดทนนานยิ่งขึ้น ผิวพรรณต้องแสงทอประกายเปล่งปลั่งเป็นเงางาม

มอบความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นถึง 7 เท่า*ด้วยการใช้ Dior Forever Skin Veil SPF 20 ร่วมกับรองพื้นเนื้อฟลูอิดสูตรใดๆ ของ Dior Forever



Dior Forever Cushion Powder

แป้งฝุ่นยุคใหม่*

อณูละอองแป้งเล็กละเอียดเป็นพิเศษ มอบสัมผัสเย็นสดชื่น และติดทนนานเป็นอย่างยิ่งของแป้งฝุ่น Dior Forever Cushion Powder ซึ่งรังสรรค์สูตรใหม่โดย Dior จะช่วยตรึงเมคอัพที่แต่งเติมให้แนบสนิทติดทนนานผ่านผลลัพธ์สภาพผิวละมุนละไมดุจแพรใยกำมะหยี่



วิทยาการล้ำสมัยขนานแท้ของสูตรผลิตภัณฑ์รุ่นนี้อยู่ที่การเป็นแป้งฝุ่นรุ่นแรกจาก Dior* อันอุดมไปด้วยสัดส่วนของน้ำสูงกว่า 25% มอบสัมผัสสดชื่นสบายผิวระหว่างกระจายตัวอณูละอองแป้งไปบนพื้นผิวอย่างสม่ำเสมอ และทั่วถึง อีกทั้งยังกลมกลืนกับผิวพรรณอย่างหมดจด และแนบเนียน ดูหนา หรือทิ้งตัวเป็นคราบขาว สภาพผิวแลดูละเอียด เนียนละไม ไร้ซึ่งริ้วรอยข้อบกพร่องภายใต้ประสิทธิภาพเลือนอำพรางความคมชัด ให้ผิวเผยความงดงามตามธรรมชาติอย่างแท้จริงจากเช้าจนค่ำคืน

สูตรผสมอุดมสารสกัดแพนซีป่า (wild pansy extract) ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้คงความชุ่มชื่น สดใสอย่างต่อเนื่อง



แป้งฝุ่นรุ่นนี้ยังเหมาะแก่การพกติดตัวเพื่อมอบความสะดวกในการแต่งเติมระหว่างวันผ่านกลไกใช้งานแบบใหม่*ในตลับคุชชันตกแต่งลวดลายขัดสาน (cannage) หนึ่งในสัญลักษณ์ประจำห้องเสื้อแฟชัน Dior

*ที่ Dior



ใช้ Dior Forever Cushion Powder เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังลงรองพื้นเนื้อฟลูอิดของ Dior Forever เพื่อช่วยตรึงเมคอัพ ทวีความสมบูรณ์แบบให้แก่ผลลัพธ์การแต่งเติม สี่เฉดสีของเนื้อโปร่งใสเป็นเงางามไล่ลำดับตัวเลือกจากโทนสว่างถึงโทนเข้ม กลมกลืนกับผิวพรรณอย่างแนบเนียน สำหรับสีม่วงลาเวนเดอร์ ได้รับการออกแบบมาสำหรับขจัดริ้วรอยข้อบกพร่อง ก่อสภาพผิวที่ดูหมดจด สม่ำเสมอยิ่งขึ้น



Dior Forever Perfect Fix

ตรึงเมคอัพติดทนในขั้นตอนเดียว



ขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการแต่งเติมความงามให้ผิวพรรณ สเปรย์เซ็ทเมคอัพ Dior Forever Perfect Fix มอบละอองบางเบาเพื่อตรึงเมคอัพแต่งผิวให้ติดทนนานได้อย่างหมดจด และแนบเนียนผ่านสัมผัสชุ่มชื่น คืนความสดใสให้สภาพผิวในทันที ท่ามกลางความรู้สึกสบายผิวคือผลลัพธ์ละเอียดเนียน สม่ำเสมอ และติดทนนาน คงความกระจ่างใสในโทนสี โดยไม่ลอกตัว เลือนจาง ให้ความหมดจดสมบูรณ์แบบอย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมง





รองพื้นที่ไม่ธรรมดา

“ให้ผู้หญิงทั้งหลายได้โดดเด่น ดึงดูดทุกสายตาด้วยความงามตามแบบฉบับที่เธอเป็น...ตลอดไป”

ในปี 2021 เพื่อทวีความโดดเด่นในความงามที่แตกต่างกันไปตามแบบฉบับเฉพาะตัวของผู้หญิงแต่ละคน โฆษณา Dior Forever ได้รับการรังสรรค์ใหม่ด้วยฝีมือของอิเนส์ แอนด์ วินูห์ (Inez and Vinoodh) บนฉากพรมแดง และห้องแต่งหน้าหลังเวทีแฟชัน ดินแดนซึ่งมีความผูกพันกับ House of Dior อย่างใกล้ชิด นาตาลี พอร์ตแมนจรัสเสน่ห์ความงามอย่างหรูหราอยู่หน้ากล้องถ่ายภาพของกอร์ดอน วอน สไตเนอร์ ท่ามกลางความงามอันแตกต่างของนางแบบทั้งห้า เธอยืนหยัดอย่างมั่นใจ และภาคภูมิ เพื่อยกย่องพลังแกร่งแห่งความเป็นหนึ่งเดียวของพวกเธอ...ในฐานะ “ผู้หญิง”





@DIORMAKEUP

@PETERPHILIPSMAKEUP

@DIORBEAUTYLOVERS

#DIORFOREVER

#FOREVERSISTERHOOD

#LOVEMYDIORSKIN

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com