BEAUTY ARRIVAL

Davines - Heart of Glass ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผมเสียจากการทำสี ผมฟอกและไฮไลท์ ให้ผมแข็งแรงเงางามเป็นประกาย

Heart of Glass เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุงผมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผมทำสี ซึ่งเป็นผมที่ต้องการการใส่ใจเป็นพิเศษ ให้ผมทำสีกลับมามีชีวิตชีวา แข็งแรง เงางาม โดยเฉพาะผมฟอก ไฮไลท์ ผมบลอนด์ จะเปล่งประกายโทนบลอนด์ที่มีระดับ ไร้ประกายสีสนิม ใช้ง่ายทั้งการทำทรีทเม้นท์ในซาลอน และการใช้บำรุงอย่างต่อเนื่องที่บ้าน



ห้องวิจัยของดาวิเนสได้ออกแบบสูตรของ Heart of Glass โดยผสมผสานส่วนผสมทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับวัตถุดิบจากธรรมชาติที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิผลระดับเครื่องสำอาง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถปกป้องและรักษาเส้นผมได้ดีเยี่ยม และมีเปอร์เซ็นต์ความเป็นธรรมชาติและความสามารถในการย่อยสลายทางชีวภาพสูง



Heart of Glass ผลิตและบรรจุจาก Davines Village ประเทศอิตาลี ที่ซึ่งใช้พลังงานในการผลิตจากแหล่งพลังงานธรรมชาติ 100% เข้าร่วมโครงการปลูกต้นไม้เพื่อชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์จากกระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์เป็นพลาสติกรีไซเคิลตามพันธสัญญาแห่งความงามที่ยั่งยืนของดาวิเนส (Sustainable Beauty)





● Heart of Glass Silkening Shampoo

แชมพูสำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมการบำรุงด้วยสารสกัดจากผลจากวา ช่วยควบคุมโทนสีให้สีผมเปล่งประกาย คืนชีวิตชีวาให้ผมทำสี

Size: 250 ml ราคา 950 บาท และ 1,000 ml ราคา 2,700 บาท



● Heart of Glass Intense Treatment

ทรีทเม้นท์เข้มข้นสำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ด้วยไบอซิดิค บอนด์ คอมเพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของดาวิเนส และสารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ ซ่อมแซมเส้นผมจากภายใน ให้ผมแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย

Size: 150 ml ราคา 1,200 บาท และ 750 ml ราคา 4,500 บาท



● Heart of Glass Rich Conditioner

คอนดิชั่นเนอร์สำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ให้การบำรุงอย่างเข้มข้นพร้อมเสริมเส้นใยเส้นผมด้วยไบอซิดิคบอนด์ คอมเพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของดาวิเนส สารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ และสารสกัดจากผลจากวา ช่วยบาลานซ์เม็ดสีโทนเหลืองที่ไม่ต้องการ ให้ประกายสีที่สวย ดูพรีเมี่ยม และเปล่งประกายยิ่งขึ้น เส้นผมเรียงตัวหวีง่าย ไม่พันกัน

Size: 250 ml ราคา 1,200 บาท, 1,000 ml ราคา 3,600 บาท



● Heart of Glass Sheer Glaze

ฟลูอิดสำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ช่วยเพิ่มความเงางาม เปล่งประกาย ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม พร้อมปกป้องผมจากรังสียูวี ด้วย Fortifying Botanical Shield ลิขสิทธิ์เฉพาะของดาวิเนส ที่มีคุณสมบัติในการเสริมให้เส้นใยของเส้นผมมีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ให้การจัดทรงผมอยู่ทรงยาวนานขึ้น

Size: 150 ml ราคา 1,200 บาท



Heart of Glass Line ทั้ง 4 ตัวมีวางจำหน่ายที่ดาวิเนสซาลอนพาร์ทเนอร์ หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Davines Thailand Facebook page

ช่องทางออนไลน์ Facebook : https://www.facebook.com/davinesthailand, Instagram : https://www.instagram.com/davinesthailand/ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.davines.com



#DavinesThailand #SustainableBeauty #DavinesHeartOfGlass #heartofglass

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com