BEAUTY ARRIVAL

American Eagle มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อขาวกางเกงยีนส์

เปิดลุคเสื้อขาวกางเกงยีนส์ แมทช์ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์กับ American Eagle



เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีโมเม้นท์เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วไม่รู้จะใส่อะไรดี หรือไม่อยากคิดจับคู่เสื้อผ้าให้ปวดหัว หนึ่งในลุคที่ป๊อปอัพขึ้นมาในความคิดของทุกคนคงหนีไม่พ้น เสื้อยืด-กางเกงยีนส์ แต่จะดีไซน์การใส่ยังไงให้ยังคงความชิคเอาไว้ได้ American Eagle แบรนด์กางเกงยีนส์ยอดขายอันดับหนึ่งจากอเมริกาเลยขอมาแมทช์ลุคเสื้อขาวกับกางเกงยีนส์ของทางแบรนด์ในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้เป็นไอเดียให้ดูกันว่ายีนส์แต่ละทรงมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยังไงให้เรียบแต่รอด!



● ลุคแรกของสาวๆกับกางเกงยีนส์ทรงมาแรงอย่าง High Waisted Mom Jean ที่มีช่วงเอวสูงและเข้ารูป แต่ปล่อยหลวมช่วงขา และตรงปลายขาจะแคบเข้ามา เหมาะกับใครที่มีหุ่นแบบเอวเล็กแต่สะโพกผาย เมื่อนำมาจับคู่เข้ากับเสื้อสายเดี่ยวกำมะหยี่ ทำให้ช่วงลำตัวจนถึงเอวดูมีทรวดทรง แต่พรางหุ่นช่วงขาลงมาได้เป็นอย่างดี ลุคต่อมาสำหรับสาวๆที่อยากดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครกับ Wide Leg Jean ที่สายวินเทจเรโทรต้องรู้จักเป็นอย่างดี ความพิเศษอยู่ตรงปลายขาที่บานออกมากกว่าปกติ และมีความเข้ารูปช่วงต้นขา เหมาะกับสาวๆที่ค่อนข้างสูงหรืออยากพรางให้ช่วงขาดูเรียวยาวมากขึ้น และเมื่อกางเกงเป็นจุดเด่นของลุคนี้ไปแล้ว เสื้อท่อนบนก็ไม่มีอะไรยาก สามารถเอาเสื้อยืดตัวโปรดมาแมทช์กัน มัดเสื้อขึ้นไปเล็กน้อยเผยช่วงเอว นอกจากดูแฟแล้วยังช่วยให้ดูหุ่นเพรียวขึ้นอีกด้วย



● มาที่ลุคของหนุ่มๆกันบ้าง ลุคแรกกับกางเกงยีนส์ Airflex Slim Jean ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะของ American Eagle อย่าง Airflex คือผ้ายีนส์สามารถยืดได้สี่ทิศ สามารถสวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวกสบายไม่ติดขัด และทรง Slim นี้ก็เหมาะกับหุ่นของหนุ่มเอเซียเป็นอย่างมาก เพราะด้วยทรงที่จะพอดีไปกับช่วงขาตั้งแต่เข่าลงไป แต่ช่วงต้นขาและเอวจะไม่ฟิตแน่นเหมือนทรง Skinny ทำให้รูปร่างดูสูงโปร่งและเป็นสัดส่วนมากขึ้น แมทช์กับเสื้อยืดเรียบๆสักตัวแล้วคลุมด้วยเสื้อเชิ้ตสีเข้มเท่านี้ก็ได้ลุคนิปปอนบอยแล้ว ส่วนอีกลุคของหนุ่มๆจะเอาใจสายสตรีทสายกิจกรรมกันบ้าง ด้วยกางเกงยีนส์ทรง Athletic Skinny Jean ออกแบบมาพิเศษสำหรับหนุ่มๆที่ชอบออกกำลังกายหรือทำกิจกรรม และมีกล้ามเนื้อช่วงต้นขาค่อนข้างใหญ่ เพราะนอกจากเทคโนโลยี Airflex ที่ใส่มาแล้วยังดีไซน์มาให้ช่วงต้นขาของยีนส์ตัวนี้กว้างกว่ารุ่นอื่นๆ ใส่แล้วไม่รัดต้นขาจนเกินไป เมื่อนำมาแมทช์กับเสื้อฮู้ดดี้และหมวกเท่ๆก็ได้ลุคสตรีทพร้อมลุยในทุกวัน



● สองลุคสุดท้ายของสาวๆที่ไม่พูดไม่ได้กับกางเกงยีนส์ทรงฟิตอย่าง Super High Waisted Jegging Crop และ Slim Straight Jean ที่ทั้งสองสามารถแมทช์เข้ากับเสื้อเบลาส์สีขาวให้ลุคคุณหนูที่ดูทะมัดทะเมง ในลุคแรกนั้นเป็นกางเกงยีนส์แบบ Jegging คือมีความรัดรูปและยืดหยุ่นได้แบบกางเกงเลคกิ้ง และมีเอวที่สูงช่วยโอบรัดรูปร่างให้ดูผอมเพรียวและขายาวมากขึ้น แต่ถ้าใครอยากได้ทรงที่ดูสบายตาขึ้นมาอีกหน่อย Slim Straight ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ห้ามพลาด ด้วยทรงที่ดูพอดีตัวแต่ไม่รัดรูปจนเกินไป และดีเทลปลายขาขาด เผยช่วงข้อเท้าทำให้สาวที่ตัวเล็กดูมีช่วงขาที่ยาวขึ้นได้



สุดท้ายนี้หนุ่มๆสาวๆที่ถูกใจยีนส์รุ่นไหนหรืออยากลองมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ของตัวเอง สามารถไปเลือกซื้อได้ที่ร้าน American Eagle ทุกสาขา รับรองว่ามีทุกไซส์ ใช่ทุกทรงแน่นอน



#americaneagleth #AmericanEagleยีนส์ที่ใช่สไตล์ที่ชอบ

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com