BEAUTY ARRIVAL

เผยผิวที่แลดูสว่างใสเป็นเงางามตามธรรมชาติ ด้วยคู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ DIORSNOW

● DIORSNOW ESSENCE OF LIGHT SERUM

ปลุกประกายผิว ให้แลดูเปล่งปลั่งอย่างล้ำลึกด้วยประสิทธิภาพของ DIORSNOW

เมื่อสภาพผิวเผชิญกับปัจจัยรุกรานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี, ความแปรปรวนทางอุณหภูมิ, อากาศร้อน, สารมลภาวะ หรือแม้กระทั่งภาวะขาดสารอาหาร หนึ่งในปฏิกิริยาตอบสนองอันมีต่อปัจจัยก่อความระคายเคืองเหล่านี้ก็คือ ผิวจะทำการผลิตไลพิด (กรดไขมันชนิดหนึ่ง) ออกมาในปริมาณมากเกินความจำเป็น ไลพิดส่วนเกินเหล่านี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นปฏิกิริยาลูกโซ่ แตกตัวออกเป็นมวลสารต่างๆ อย่างไกลออกซาล (GLYOXAL) และเมธีลไกลออกซาล (METHYLGLYOXAL) ซึ่งล้วนถือเป็นอนุมูลอิสระอันเกิดจากการเกิดออกซิเดชันบนไลพิด ที่เรียกกันโดยรวมว่า LIPID OXIDATION PRODUCTS (LOP หรือผลผลิตจากปฏิกิริยาออกซิเดชันของไลพิด) อนุมูลอิสระกลุ่ม LOPs เหล่านี้ สามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง บั่นทอนประกายความสว่างสดใสของโทนผิวลงไปได้อย่างชัดเจน



ศูนย์กลางกิจวัตรความงาม DIORSNOW อยู่ที่ ESSENCE OF LIGHT SERUM ซึ่งได้รับการรังสรรค์สูตรใหม่ มอบปฏิบัติการใหม่ จากขวดบรรจุรุ่นใหม่ผลิตจากวัสดุเนื้อเหลือบมุกทอประกายแวววาวกลมกลืนกับฝาสีขาวเนื้อเงา ราวกับเป็นสัญญาณสื่อถึงผลลัพธ์ของสภาพผิวหมดจด ดูกระจ่างใส ต้องแสงเป็นประกายเงางาม

ปฏิบัติการเฉพาะด้านของสูตรผลิตภัณฑ์ได้รับการทวีประสิทธิภาพด้วยการเพิ่มสัดส่วนของส่วนผสมจากธรรมชาติให้สูงขึ้นถึง มาก เช่นเดียวกับการพัฒนาวิทยาการ D-NA LIGHT REBOOT TECHNOLOGY อันโด่งดังให้เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิม

สำหรับปี 2021 DIOR ขยายขอบเขตความสามารถในการสะท้อนแสงตกกระทบบนเนื้อผิวด้วยการพัฒนาสูตรผสมปฏิบัติการต่อ 4 จุดกำเนิดประกายสว่างของของผิวพรรณอันได้แก่ความสม่ำเสมอของเนื้อผิว, โทนสีผิว, ความละเอียดเนียนทางพื้นผิว และเป็นครั้งแรกที่ได้รวม “ความโปร่งแสงของสภาพผิว” เพื่อนำไปสู่มาตรฐาน 4QD สำหรับยืนยันประสิทธิภาพอันเป็นเลิศอย่างมิอาจหาใดเปรียบ



บททดสอบประสิทธิภาพซีรัมสูตร 4QD:

ผลลัพธ์ปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจน เป็นที่ชื่นชอบอย่างสูงของผู้หญิงเอเชีย:

ภายในเวลาเพียง 1 เดือน พวกเธอรู้สึกโทนผิวแลดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด!*

วิทยาการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ DIORSNOW นี้ ถูกนำมาใช้ในการหลอมรวมส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรเอกลักษณ์อันมีสารประกอบหลักคือพฤกษาสกัดอีเดลไวส์ หนึ่งในดอกไม้สัญลักษณ์แห่ง DIOR GARDENS ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีถึงคุณสมบัติด้านการกระจ่างโทนผิว

สำหรับปีนี้ ส่วนผสมเชิงซ้อนแกนนำหลัก ได้รับการเร่งระดับประสิทธิภาพให้ทวีคูณยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มสารประกอบ ZINC GLUCONATE ลงไปเพื่อรับมือกับปัญหาซีบัมส่วนเกิน ลดสภาพความมันบนพื้นผิว





● DIORSNOW ULTIMATE UV SHIELD TONE UP

ปฏิบัติการเติมแสงแต่งผิวสวยภายใต้การปกป้องระดับสูง

มาตรการใหม่ในการปกป้องผิวสูตรนี้ รับประกันประสิทธิภาพปกป้องระบบครอบคลุมต่อเนื่องยาวนานหลายชั่วโมง ให้ผิวลดจากปัจจัยเร่ง และปัจจัยกระตุ้นต่อการก่อตัวจุดเม็ดสีส่วนเกิน และการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัยเพราะแสงแดดภายใต้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิว



- ประกายสว่างสดใสภายใต้การปกป้อง

ด้วยค่าปกป้อง SPF 50+ PA+++ ULTIMATE UV SHIELD TONE UP มอบความมั่นใจในการปกป้องวงกว้างให้ผิวพ้นการรุกรานจากรังสียูวีเอ และยูวีบี นอกจากนั้น ด้วยคุณสมบัติของพฤกษาสกัดอีเดลไวส์ (EDELWEISS PLANT CELLS) และสารสกัดจากแพล็งตอน (PLANKTON EXTRACT) สูตรผลิตภัณฑ์ยังมอบประสิทธิภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้นในการป้องกันความเครียดเพราะปฏิกิริยาออกซิเดชันจากแสงสีน้ำเงิน และรังสีอินฟราเรด

- สัมผัสบางเบาราวผิวได้หายใจ

เคลือบปกป้องบางเบาอย่างมิอาจหาใดเปรียบ เป็นผลจากกลไกกรองรังสี ซึ่งหลอมรวมอณูสารกรองแสงสูตรละลายตัวในน้ำได้ เข้ากับสารกรองแสงเนื้อแป้ง กับเนื้อน้ำมัน ผลลัพธ์ที่ได้คือเนื้อสัมผัสเย็นสดชื่นดุจสายน้ำท่ามกลางความรู้สึกบางเบา รองรับทุกวิถีการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าไม่ลอกตัวเลอะติดมาสค์ที่ใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันปัจจุบันนี้ สภาพผิวคงความกระจ่าง สดใส งดงามอย่างต่อเนื่อง

- ประกายเปล่งปลั่งในโทนระเรื่อสีกุหลาบ

สูตรผสมยังหลอมรวมเม็ดแป้งแต่งผิวให้แลดูสว่างสดใสอีก 3 ชนิดเพื่อร่วมกันเลือนอำพรางสภาพปรากฏของบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่อง ก่อผลลัพธ์ของสภาพผิวที่แลดูกระจ่าง หมดจด และสดใส



Diorsnow Essence 30 ml 4,900 Baht 50 ml ราคา 6,400 บาท

Diorsnow UV 30 ml ราคา 2,400 บาท



#diorsnow @diorskincare

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com