BEAUTY ARRIVAL

NARS The Euphoria Collection

เผยความเจิดจรัสไร้ขีดจำกัด ด้วยลุคโกลวสุดเย้ายวนน่าหลงใหล ดั่งสาวที่เปี่ยมไปด้วยความสุขในช่วงฤดูกาลใบไม้ผลิ จากนิยามใหม่แห่งความงาม “The Euphoria Collection” ที่ช่วยเติมความโดดเด่น เย้ายวนให้กับดวงตา เรียวปาก และใบหน้า ที่จะทำให้สาว ๆ ดูสวยโดดเด่นกว่าเคย The Euphoria Collection ล้ำหน้าด้วยส่วนผสม Euphoric Color Complex สูตรเอกสิทธิ์ของนาร์ส ที่หลอมรวมอณูมุกสะท้อนแสงกับเม็ดสีที่มอบความชัดเจนสมจริง สร้างผลลัพธ์ของเนื้อสีโปร่งแสง บางเบา กระจ่ายตัวสม่ำเสมอประดับผิวเปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติ ครีเอทลุคของดวงตาทอประกายกับริมฝีปากฉ่ำสกาวระยับแสงบนผิวพรรณเปล่งปลั่ง บ่งบอกถึงความสุขจากภายใน เพราะนาร์สเชื่อว่าหนึ่งในลุคการแต่งหน้าที่งดงามที่สุด คือลุคของใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุข



โดยคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วย



● EUPHORIA FACE PALETTE (LIMITED EDITION) ราคา 2,500 บาท

เผยมิติความประกายเปล่งปลั่งเป็นเงางาม จุดประกายความสุขให้ผิวด้วยพาเล็ตต์ รุ่นพิเศษ รวมอายแชโดว์และไฮไลท์ไว้ในหนึ่งเดียว ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 8 เฉด 3 เนื้อผลิตภัณฑ์ให้คุณครีเอทลุคได้หลากหลาย ได้แก่ซาติน, แมตต์ และกลิตเตอร์ และไฮไลท์ที่ช่วยเผยผิวเปล่งประกายสวยทุกแสง 3 เฉดสี ที่สามารถปรับระดับความเข้ม และเกลี่ยให้กลมกลืนเพื่อสะท้อนแสงตกกระทบจากทุกทิศทางเสริมประกายเสน่ห์หรูหราเย้ายวนจนมิอาจห้ามใจ



● EUPHORIA FACE DEW ราคา 1,250 บาท

เพิ่มความชุ่มชื่นผ่านสัมผัสบางเบาของ Multipurpose Liquid Luminizer ลูมิไนเซอร์สูตรลิควิดอเนกประสงค์ เบาสบายไม่หนักผิว สร้างลุคผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เปล่งประกายทุกองศา ฉ่ำวาวต้องแสงเป็นเงางามในทันที ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ NARS ที่ไม่มีส่วนผสมจากกลิตเตอร์ แต่ยังคงมอบประสิทธิภายให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย



● AFTERGLOW LIP SHINE ราคา 1,100 บาท

เผยเรียวปากเปล่งประกายหรูหราน่าหลงใหล มากกว่าที่เคย ด้วย Afterglow Lip Shine ลิปกลอสใหม่จาก NARS ที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์ลิปกลอสที่คุณรู้จัก สู่ลิปกลอสเนื้อสัมผัสบางเบา ทาง่ายเนียนลื่น ติดทนนาน มอบเรียวปาก เปล่งประกายแวววาวขั้นสุด แบบที่ไม่มีเคยมีมาก่อน พร้อมมอบคุณสมบัติในการบำรุง จากน้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่และสารสกัดจากทับทิมช่วยให้ความชุ่มชื้นและป้องกันเรียวปากที่คุณรัก จากมลภาวะภายนอก ช่วยให้เรียวปากดูอวบอิ่มขึ้น ส่องแสง เปล่งประกาย Afterglow Lip Shine มาพร้อมเฉดสีเปล่งประกายให้เลือก 5 เฉดสี ที่สามารถใช้ได้กับทุกลุคและทุกไลฟ์สไตล์

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com