BEAUTY ARRIVAL

ไอเทมเด็ดจาก JD CENTRAL รับตรุษจีนควบวาเลนไทน์ ฉบับเสริมเฮง เสริมรัก เติมเสน่ห์ ขับราศี

เพราะปีนี้เทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์อยู่ในช่วงเวลาใกล้กัน ทำให้สาวๆ หรือแม้กระทั่งหนุ่มๆ ต้องมองหาของขวัญ หรือไอเท็มที่คุ้มค่า ราคาโดนใจ แล้วยังต้องแสดงให้เห็นถึงความรักที่มอบให้ ยิ่งถ้ามาพร้อมกิมมิคเก๋ๆ ที่สื่อความหมายถึงความเป็นสิริมงคล เรียกว่าช้อปครั้งเดียวยิงนกได้สองเทศกาล!! เจดี เซ็นทรัล จึงขอแนะนำช้อปปิ้งไอเทมราคาพิเศษที่ ฉบับเสริมเฮง เสริมรัก เติมเสน่ห์ขับราศี ควบตรุษจีนและวาเลนไทน์ ให้เป๊ะปังอลังการ



สำหรับเทศกาลแห่งความรักแน่นอนว่าของขวัญสำหรับสาวๆ อันดับหนึ่งในดวงใจก็ยังเป็นไอเทมบิวตี้ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และถ้าให้เข้าธีมตรุษจีนด้วยต้องขอเน้นเป็นสีแดง สีทอง เมคอัพ สกินแคร์ที่ช่วยเสริมโหวงเฮ้ง รับกระแสพลังงานที่ดี (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารญาณ)



● SK-II Facial Treatment Essence Pitera Street Art Limited Edition 230ml. รุ่นลิมิเต็ด เอสเซนส์ยอดนิยมและได้รับรางวัลจากสื่อต่างๆ มากที่สุด อุดมไปด้วย พิเทร่า เอกลักษณ์เฉพาะจาก SK-II โดดเด่นเรื่องช่วยผลัดปรับสมดุลของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพียง 14 วัน พบผิวที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำดูลดเลือน ริ้วรอยฟื้นบำรุงและดูจางลง ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ ผิวดูกระจ่างใส มาในแพคเกจสีแดง ลวดลายสีทอง ทริคเสริมความปัง ก่อนใช้ทุกคืนก่อนนอนลองสวดคาถาพระลักษณ์หน้าทอง แล้วอธิษฐานขอความเยาว์วัย ลดพิเศษจาก 7,200 บาท เหลือเพียง 3,890 บาท



● ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion รุ่นลิมิเต็ด ตรุษจีน 2021 ทรีทเมนต์โลชั่นยอดฮิต ยอดขายอันดับ 1 ของ Origins โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาช่วยบรรเทาทันที ลดรอยแดงและช่วยให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายพร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้นและมอบความรู้สึกที่มีสุขภาพดีและสดชื่นให้กับผิว ประกอบด้วยส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติ เช่น เห็ดหลินจือ เพื่อบรรเทาอาการแพ้และเพิ่มความแข็งแรงของผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และช่วยให้ผิวกลับสู่สมดุลลดพิเศษจาก 1,599 บาท เหลือเพียง 1,049 บาท



● L'Occitane Immortelle Reset Overnight Reset Oil in Serum Limited 2021 ออยล์เซรั่มมาพร้อมแพคเกจสีแดงเทศกาลตรุษจีน 2021 เหมาะสำหรับใช้บำรุงได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆวัน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ลดพิเศษจาก 3,700 บาท เหลือเพียง 2,599 บาท



● JUNGSAEMMOOL NUDER CUSHION RED EDITION SET คุชชั่นจองแซมมุล แบรนด์ดังจากเกาหลี เป็นเซ็ตเรดอิดิชั่นมาในแพคเกจสวยหรูสีแดง คุชชั่นสูตรเพื่อผิวดูโกลว์ฉ่ำน้ำ ใช้แล้วสวยระเรื่อเหมาะกับเทรนด์แต่งหน้าแบบ Glass Skin เปล่งประกายพร้อมดึงดูดแต่สิ่งดีๆ ทริคเสริมราศีสำหรับสาวๆ ก่อนแกะใช้ นำไปไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์รูปเคารพผู้หญิงที่นับถือ แล้วอธิษฐานขอพรเน้นขอเสน่ห์ความงาม ทุกครั้งที่ใช้งานก็ให้นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา รับรองว่าสวยปัง ลดพิเศษจาก 2,990 บาท เหลือเพียง 2,540 บาท



● Hourglass Ambient Lighting Edit – Sculpture พาเลท Ambient Lighting Edit 6 เฉดสี ด้วยดีไซน์ตลับสีทองสุดหรู ประกอบด้วย 3 สีขายดี และ 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นบลัช บรอนเซอร์ ไฮไลเตอร์และแป้งฟินิชชิ่งมอบความกระจ่างใส คอนทัวร์ และไฮไลต์ได้ในตลับเดียว เพื่อผิวโกลว์ขั้นสุด ด้วย Photoluminescent Technology ที่จะจับแสงรอบตัวให้ผิวเพื่อให้ดูสว่างจากภายใน สูตรวีแกนและปราศจากการทดลองกับสัตว์ มั่นใจว่าสวยไม่บาป ลดพิเศษจาก 3,390 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท



● Browit All พรีเมี่ยมกิ๊ฟเซ็ท เพราะคิ้วคือโหงวเฮ้งสำคัญของใบหน้าจึงควรมีตัวช่วยในการเขียนคิ้วให้สวยได้รูป และใช้ง่าย ด้วย Browit All ที่ประกอบไปด้วย บราวอิท ไฮ เทคนิค ดูโอ้ อายไลน์เนอร์ อายไลน์เนอร์ 2 หัวในแท่งเดียว ด้านหนึ่งเป็นหัวเมจิกปลาย อีกด้านเป็นดินสอเขียนขอบตาล่าง สีน้ำตาล มาพร้อมกับ ดินสอเขียนคิ้วและคอนซีลเลอร์ในแท่งเดียว และกระจกพกพา ทริคเสริมความปังแต่งหน้าแบบตาหงส์คิ้วมังกร กรีดลายไลน์เนอร์ชิดโคนขนตาลากหางยาวและตวัดหางขึ้นเล็กน้อยรับกับปลายหางคิ้ว ส่วนคิ้ววาดให้ได้สัดส่วนขนคิ้วบริเวณหัวคิ้วปัดขึ้นเล็กน้อย ระบายสีคิ้วเข้มกว่าวันปกติเล็กน้อยให้เข้มเสมอกัน เสริมบารมีในวันตรุษจีน ลดพิเศษจาก 423 บาท เหลือเพียง 328 บาท



● Coach Floral Eau De Parfum น้ำหอมคุณภาพดีจากแบรนด์ COACH กลิ่นหอมหวานสดชื่นแนว Floral สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาวยุคใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันสดใส และเต็มเปี่ยมไปด้วยทัศนคติการมองโลกในแง่ดี เป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ จะไปเรียน ทำงาน ออกงาน และที่สำคัญเหมาะแก่การไปออกเดทมากๆ ทริคเสริมความรักและเมตตา ครั้งแรกก่อนใช้ให้ฉีดถวายหิ้งพระ ดอกไม้หรือพวงมาลัยที่ถวายบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสมือนถวายของหอมเพื่อเสริมดวงความรัก ลดพิเศษจาก 2,250 บาท เหลือเพียง 999 บาท



● มาเข้าสู่หมวดของใช้กันบ้าง COACH 91019 KLARE CROSSBODY IN SIGNATURE CANVAS กระเป๋า COACH ผลิตจากหนัง CROSSGRAIN LEATHER และผ้าใบ Coated canvas ลายซิกเนเจอร์ ขนาด 8 นิ้วครึ่ง สูง 6 นิ้ว หนา 2 นิ้ว มีสายโซ่ยาว จะสะพายข้างหรือครอสบอดี้ก็ได้ จะซื้อเป็นของขวัญหรือซื้อให้ตัวเองก็เหมาะ ทริคเสริมการเงิน ให้นำเงินอั่งเปา หรือแบ่งเงินจากเดือนเงินโดยหาเลขที่ลงท้ายมงคลอย่างเลข 9 อธิษฐานและนำมาเก็บใส่ไว้เป็นเงินก้นถุงแยกไว้ไม่นำไปใช้ เพื่อเรียกทรัพย์ ลดพิเศษจาก 14,100 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท



● ตรุษจีนทั้งทีลองซื้อของชิ้นใหญ่เข้าบ้านเอาฤกษ์เอาชัย TCL Smart TV สมาร์ททีวีขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว ระบบ LED มีระบบเชื่อมต่อ WIFI คุณภาพ HD 720P ระบบฏิบัติการ Android 8.0 รองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นชั้นนำจาก Google Playstore ไม่ว่าจะเป็น เน็ตฟลิกซ์ ยูทูป หรือไลน์ทีวี ตอบสนองความบันเทิงในการใช้งานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทริคเสริมความเฮงและความรัก ในวันตรุษจีนก่อนใช้งานให้ตั้งภาพหน้าจอของทีวีด้วยภาพมงคลทิ้งไว้ 1 วัน สำหรับเสริมการเงิน ความอุดมสมบูรณ์ ตั้งด้วยภาพเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หรือปลาคาร์ฟจำนวน 9 ตัว หรือถ้าจะเสริมความรักก็เปลี่ยนเป็นสัตว์มงคลคู่ เช่น นกกระเรียนคู่ ลดพิเศษจาก 9,990 บาท เหลือเพียง 4,390 บาท





ไปช้อปของแท้ สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL หรือ LINE OFFICIAL ACCOUNT : JD CENTRAL



#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com