BEAUTY ARRIVAL

POPS APP พร้อมเสิร์ฟฟังก์ชั่นเว็บตูน(E-Comic) ให้อ่านฟิน สนุกฟรี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ความสนุกไม่มีวันหยุดหลังจากที่ POPS TV หรือ POPS Application ได้ขนคอนเทนต์ พรีเมียมถูกลิขสิทธิ์มากมาย มาให้ได้รับชม อ่านฟินกัน แบบฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และพร้อมตอกย้ำความเป็น แพลทฟอร์มเอนเตอร์เทนเม้นท์ เสิร์ฟฟังก์ชั่นเว็บตูน หรือ การ์ตูนออนไลน์ (E-Comic) ให้ได้อ่านฟิน สนุกฟรี ได้ทุกที่ ทุกเวลา



POPS TV ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่ง หรือแพลทฟอร์มเพื่อความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ของ POPS Worldwide ได้เปิดให้บริการในประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ปัจจุบันมียอด ดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกว่า 2.3 ล้านดาวน์โหลด ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมนำเทรนด์เสนอคอนเทนต์เอาใจผู้บริโภคชาวไทย โดยการประกาศได้จับมือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เพื่อเสิร์ฟความบันเทิงหลากหลาย พร้อมผลิตออริจินอลคอนเทนต์ อาทิ ละครซีรีส์ รายการวาไรตี้โชว์ รายการอีสปอร์ต (E-sport) พอดแคสต์ (Podcast) และล่าสุดได้เพิ่มฟังก์ชั่นบริการอ่าน การ์ตูนออนไลน์(E-Comic) หรือเว็บตูน เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในคอนเทนต์พรีเมียมที่หลากหลาย ฟรี! มีคุณภาพโดย ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่ง POPS TV ได้คัดเลือกคอนเท้นต์การ์ตูนออนไลน์ (E-Comic) ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากเวียดนาม ซึ่งมียอดอ่านมากกว่า 707,650,000 ครั้ง





เปิดโผรายชื่อการ์ตูนออนไลน์สุดฮิตที่อ่านได้บน POPS App



● อันดับ 1 บันทึกการเอาตัวรอดของยัยตัวร้าย

เรื่องย่อ: เรื่องราวของลูน่า เธอได้เดินทางไปยังโลกแห่งเว็บดราม่าที่เธอรับบทเป็นตัวร้ายที่จะถูกไฟคลอกตาย ตอนอายุ 20 เพื่อเปลี่ยนโชคชะตา เธอจึงพยายามเป็นน้องสาวที่ดีกับเอเลียส - ตัวเอกของเรื่อง และฮิโตมิ - คู่รักแห่งโชคชะตาของเอเลียส อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เอเลียสแสดงท่าทีไม่ชอบฮิโตมิอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่แรกเห็น ในขณะที่ฮิโตมิ ไม่ได้อยู่ใกล้กับพล็อตดั้งเดิม

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVYaitaurai



● อันดับ 2 ผมอยากลาออก!

เรื่องย่อ: เรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เคยใช้ชีวิตตรงไปตรงมาเหมือนกับถนนซึ่งเขากำลังหางานอยู่ วันหนึ่ง Bear Majesty ศิลปินการ์ตูนชื่อดังระดับโลกซึ่งเชี่ยวชาญในการวาดภาพ Boy Love Comics กำลังมองหาผู้ช่วย และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปหลังจากนั้น เรื่องราวสุดฮาจึงเริ่มขึ้น

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVResign



● อันดับ 3 พี่ชายของผมเป็นไดโนเสาร์

เรื่องย่อ: เรื่องราวชีวิตของ ฟง ที่น่าเหลือเชื่อเพราะเขามีพี่ชายเป็นไดโนเสาร์ทีเร็กซ์และคนส่วนใหญ่ ดูไม่ได้ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย จึงทำให้เกิดเรื่องราวอันแสนจะปั่นป่วนขึ้น

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVBrother



● อันดับ 4 บุปผางามแห่งราชวงศ์

เรื่องย่อ: เรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดินีองค์แรกและองค์เดียวในประวัติศาสตร์เวียดนาม ความรักในวัยเยาว์ของเธอนำไปสู่การเปลี่ยนผ่านอำนาจที่ไม่เคยมีมาก่อน อ่านเรื่องราวการสิ้นสุดและเริ่มต้น ราชวงศ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของสองราชวงศ์ในประวัติศาสตร์เวียดนามได้แล้ว

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVRoyal



● อันดับ 5 50 สีสันแห่งรัก

เรื่องย่อ: เด็กสาวคนหนึ่งมีงานอดิเรกในการอ่านนิยายรักและเป้าหมายในชีวิตของเธอคือการอ่านนิยายรักให้จบทุกคืน ก่อนนอน แต่ในคืนหนึ่งเธอบังเอิญหลุดเข้าไปในโลกภายในนวนิยาย และจู่ ๆ ก็กลายเป็นตัวเอกหญิงของเรื่องที่ชื่อว่า

คิม งัน ในโลกใหม่ที่แปลกประหลาดและไม่มีอะไรเลยนอกจากหน้าอกขนาดใหญ่และความสัมพันธ์กับ CEO สุดหล่อ

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTV50season



● อันดับ 6 คำสาปอลวนคนอลเวง

เรื่องย่อ: ในวันเกิดปีที่ 17 ที่สวยงามของคุณ คุณคาดหวังอะไรมากที่สุดในฐานะของขวัญวันเกิด? เด็กสาวมัธยมปลายชื่อ "อัน" ได้รับของขวัญ "ล้ำค่า" จากครอบครัวของเธอ นั่นคือความสามารถในการสาปแช่งคนอื่น มาติดตามการเดินทาง ของเธอเพื่อค้นหาชีวิตที่ถูกสาป หรือสาปแช่งชีวิตของผู้อื่นด้วยมนต์สะกดของเธอ

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVcurse



● อันดับ 7 โหมดลับ จับตาย

เรื่องย่อ: มีข่าวลือเรื่องปีศาจออกมาจากโทรศัพท์มือถือพร้อมสังหารหมู่นักเรียนหญิงอย่างต่อเนื่องนักเรียน มัธยมปลายคนหนึ่ง ได้รับเชิญให้ทดลองใช้แอปพลิเคชันชื่อ "Second Mode" แต่เขาปฏิเสธ เพราะคิดว่าเป็นสแปม จนกระทั่งพี่สาวของ เขาถูกฆาตกรสังหารเขาพบว่าแอปในโทรศัพท์มีความ เกี่ยวข้องอย่างมากกับคดีนี้ เขาจึงมุ่งมั่นที่จะใช้มันเพื่อค้นหา อาชญากรโดยไม่รู้เลยว่า แอปพลิเคชั่นนี้ได้มอบพลังพิเศษให้กับผู้ใช้

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVMode



● อันดับ 8 ผมเป็นมนุษย์คนเดียวในโรงเรียน

เรื่องย่อ: เรื่องราวประจำวันของเด็กชาย ที่เป็นมนุษย์คนเดียวในโรงเรียน และเพื่อนร่วมชั้นของเขาที่เป็นสัตว์! เขาจะใช้ชีวิตอย่างไรในโรงเรียน ไปติดตามกันเลย

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVPhompenmanud



● อันดับ 9 ฉันนี่แหละ แอดมินตัวแม่

เรื่องย่อ: เรื่องราวชีวิตในฐานะแฟนเกิร์ลของนักเรียนต่างชาติชาวจีนในเกาหลี ซึ่งเป็นแอดมินเพจชุมชนแฟนคลับ ชาวจีนที่มีชื่อเสียง เรื่องวุ่นๆ ของแอดมินจะเป็นอย่างไร จะเป็นตัวแม่จริงหรือเปล่า อย่าลืมไปติดตามกันเลยจ้า

อ่านต่อได้ที่ POPS: https://bit.ly/POPSTVAdmin





ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คอการ์ตูนออนไลน์ยังสามารถติดตามเรื่องใหม่ ๆ ได้ โดย POPS TV จะนำการ์ตูนที่หา ที่ไหนไม่ได้ทั้งการ์ตูนไทยและต่างประเทศมาให้ได้อ่านกัน ผู้ใช้สามารถเข้าอ่านการ์ตูนออนไลน์ทุกเรื่องฟรี! แบบถูกลิขสิทธิ์ ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนช่องทางการดาวน์โหลด (คลิกลิงก์ https://bit.ly/POPSAPP) และทาง PC ผ่านทาง https://pops.tv/th

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com