BEAUTY ARRIVAL

ชุดปลูกผักออร์แกนิคอยู่บ้าน “Farm From Home” จาก เจียไต๋ ฟาร์ม

เจียไต๋ ส่งชุดปลูกผักออร์แกนิคอยู่บ้าน “Farm From Home” ให้การปลูกผักสวนครัวแบบวิถีธรรมชาติเป็นเรื่องง่าย แม้มือใหม่หัดปลูก



กระแสรักสุขภาพกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายคนตระหนักถึงการสร้างภูมิคุ้มกันและหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น การเลือกวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์อาหารที่ผลิตโดยวิถีธรรมชาติและปราศจากสารเคมีทุกชนิด หรือ “ออร์แกนิค” (Organic) จึงได้รับความสนใจและกำลังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน



เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย สนับสนุนให้ทุกคนได้เข้าถึงพืชผักสวนครัวที่อร่อย สะอาด ปลอดภัย พร้อมตอบรับกระแสการบริโภคผักออร์แกนิค นำเสนอชุดปลูกผักออร์แกนิค Farm From Home อยู่บ้านปลอดภัย อีกหนึ่งนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนจากเจียไต๋ เพื่อให้การปลูกผักรับประทานเองด้วยวิถีธรรมชาติเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย แม้ในพื้นที่จำกัดอย่างอพาร์ทเมนต์หรือคอนโด



เมล็ดพันธุ์ผักออร์แกนิคเจียไต๋ ผ่านกระบวนการผลิตทางเกษตรแบบธรรมชาติที่ เจียไต๋ ฟาร์ม จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่กระบวนการเพาะเมล็ดพันธุ์ที่ปราศจากสารเคมีทุกชนิด จึงปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ เมล็ดพันธุ์ผักออร์แกนิคเจียไต๋ยังได้การรับรองตรามาตรฐานระบบเกษตรอินทรีย์ IFOAM (International Federation of Organic Agriculture Movements) จากสำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ หรือ มกท. (Organic Agriculture Certification Thailand, ACT Organic Company Limited) จึงมั่นใจได้ว่าเหมาะสำหรับการปลูกแบบวิถีธรรมชาติอย่างแท้จริง



ชุดปลูกผักออร์แกนิค Farm From Home มาพร้อมคู่มือการปลูกโดยละเอียดบนกล่อง และภายในกล่องประกอบด้วย

1. เมล็ดพันธุ์ผักสลัดออร์แกนิค 4 ชนิด ได้แก่ เมล็ดพันธุ์เรดโอ๊ค กรีนโอ๊ค เรดคอส และกรีนคอส

2. ปุ๋ยอินทรีย์ ซี.พี. หมอดิน ปุ๋ยอินทรีย์อัดเม็ดคุณภาพ ผ่านการวิจัยว่าเหมาะสำหรับพืชผักและดอกไม้ สะอาด ใช้งานง่าย ไม่ส่งกลิ่นเหม็นกวนใจ สามารถผสมในดินเพื่อเพิ่มธาตุอาหารและอินทรียวัตถุในดิน

3. ถาดเพาะกล้ารักษ์โลก 4 ชิ้น ซึ่งผลิตจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติหลังจากการปลูก จึงช่วยลดขยะพลาสติก และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



ในขณะที่ทุกคนกำลังปรับตัวสู่วิถีใหม่ หลังวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย เจียไต๋ สนับสนุนให้คนไทยยังคงรักษาระดับการป้องกันตนเองด้วยการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล หลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังสถานที่แออัดโดยไม่จำเป็น สวมหน้ากากอนามัยเมื่อต้องออกจากบ้าน เพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อโรค และส่งเสริมให้ปลูกผักออร์แกนิครับประทานเองที่บ้าน ซึ่งนอกจากจะเป็นการผ่อนคลายความเครียด และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังจะได้ผักสด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเคมี สำหรับรับประทานเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับทุกคนในครอบครัวได้อีกด้วย





ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อชุดปลูกผักออร์แกนิค Farm From Home ได้ที่ www.ct-homegarden.com / Line : @homegarden / Facebook : Chia Tai Home Garden ในราคาชุดละ 349 บาท

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com