BEAUTY ARRIVAL

Versace เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ย่านโซโห ในนิวยอร์ค

Versace ได้เปิดบูติกแห่งใหม่ที่เมือง New York บนย่าน SoHo ระดับพรีเมียร์ซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 111 บนถนน Greene พื้นที่ครอบคลุม 3,070 ตารางฟุต และที่แห่งน้ีจะนำเสนอเสื้อผ้าสำเร็จรูป รวมไปถึง
เครื่องประดับสำหรับทั้งชายและหญิง

ตามแนวคิดการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง Gwenael Nicolas ที่ได้เคยสร้างผลงานครั้งแรกเป็นเรือธงของปารีส ร้านค้าได้รวบรวมวิสัยทัศน์อันทรงพลังของแบรนด์สำหรับอนาคต ในขณะที่ยังคงรักษาสุนทรียภาพ
ในการออกแบบที่จดจำได้ทันทีของ Versace พื้นหินอ่อนลาย Greca และรูปปั้นเมดูซ่า (Medusas) แสดงถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในรูปแบบร่วมสมัยที่ลงตัวกับสถานที่อย่างสมบูรณ์แบบ

มาตรฐานในการก่อสร้างอาคารสีเขียวที่ผ่านการรับรอง สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานความยั่งยืนสูงสุด ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุไปจนถึงความยืดหยุ่นและการจัดการร้านค้า Versace ได้ใช้แนวทางแบบองค์รวม ซึ่งรวมถึงการใช้มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมสูงสุดในการเลือกใช้วัสดุสำหรับส่วนต่างๆ ของบูติก

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้นำ Versace มาที่โซโห! นิวยอร์ค มุมมองที่ยอดเยี่ยมในตัวเมืองเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันเสมอมา” - Donatella Versace (โดนาเทลล่า เวอร์ ซาเช่)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้าน Versace ได้สร้างชุดภาพขาวด าซึ่งถ่ายโดย Ethan James Green ภาพถ่ายซึ่งมีนางแบบอย่าง Adesuwa Aighewi, Jan Carlos Diaz และ Noah Louis Brown เผยถึงชีวิตที่สดใสและมุมมองของย่านดาวน์ทาวน์ของแมนฮัตตัน และเป็นการยกย่องผลงานในแต่ละแคมเปญอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

บูติก Versace ณ SoHo แห่งใหม่นี้ได้เปิดทาการเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com