หาวิธีลดความอ้วนค่ะ










มี
ปัญหามากเลยเรื่องน้ำหนัก

หาวิธีลดหลายวิธีแต่ก็ไม่ได้ผล


ทั้งกินยาลดน้ำหนักหลายตัวก็ยังไม่ลด


ไม่กินอาหารเย็นก้ยังไม่ลด(ไม่กินแค่4-5วันนะค่ะ)

อยากหาวิธีเด็ดๆๆได้ผลเร็ว

ไปไหนก็ไม่มั่นจัยเลย


ตอนนี้หนัก57 สูง165ค่ะ

ช่วยน้าค่ะ
จขกท. ยังไม่เท่ากับเราเลย

เราเป็นคนร่างใหม่ เราสุง 168   หนัก  70

ขาใหญ่ แขนใหญ่

ตอนนี้ก้อึดอัดมากก

เราเป้นคนแปลกนะ ลดน้ำหนักลงนะแต่ลงเฉพาะ เอว ขากับแขนไม่ค่อยลงอะ

วิธีลดของเรานะ  ที่แรกเรากินสูตรของ สมเด็จพระเทพ  ร่วมกับการออกกำลังกาย (แต่เรากินไม่เปะ ทุกอย่าง)

มีไรก้ แอดมาคุยกับเราได้ เป้นกำลังใจให้กันนะ จ๊ะ   Iharu_03@hotmail.com
ออกกำลังกายคะ แล้วที่สำคัญคือห้ามอดอาหารนะคะ เพราะเท่าที่ได้ยินมาการอดอาหารไม่ช่วยนะคะ ออกกำลังกาย แล้วก็ลดอาหารลง เน้นทานพวกผักกับเนื้อ เนื้อจะทำให้เราอิ่มท้องได้นานกว่าพวกแป้งอ่าค่ะ^^ ลองดูนะคะ
สูง 165 หนัก 57 เราคิดว่าไม่อ้วนนะคะ  ก็ธรรมดานะ
คือว่าลดน้ำหนักเร็วๆ ลงเยอะๆ เราว่ามันไม่ได้หรอก  เพราะน้ำหนักอยู่กับเรามาหลายปีจะให้ลงภายในไม่กี่วันได้ยังไง
ถ้าอยากลดน้ำหนักก็ลองคิดแบบผ่อนคลายดูเช่น ลดเดือนละ 1 กิโล  10 เดือน ก็ 10 กิโล
แต่ถ้ารีบก็ให้เวลาอย่างน้อย 2 - 3 เดือนน่ะค่ะ
ปกติร่างกายคนเราจะปรับสมดุลจริงๆ ก็ 3 เดือนนะ

ตอนนี้เราก็ลดอยู่เหมือนกันค่ะ  ลดแบบเรื่อยๆ สบายๆ 1 อาทิตย์ก็ลงไป 1.5 กิโลค่ะ  เราทำดังนี้
- ดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร (2ขวดใหญ่) อย่างต่ำ
- กินโยเกิร์ตทุกเช้าตอนตื่นนอน
- ขับถ่ายให้ได้ทุกวัน (เราถ่ายวันละ 2 รอบน่ะค่ะ)
- กินสุกี้, ต้มผัก, น้ำพริก, ไข่ต้ม แบบว่าลดพวกอาหารทอดๆ ไรงี้อ่าค่ะ
- ไม่พยายามกินของจุกจิก
- ไม่กินอะไรเลยนอกจากน้ำเปล่าหลัง 6 โมงเย็น
- ยกน้ำหนักบ้าง เรามีดัมเบลอ่าค่ะ  แล้วก็ปั่นจักรยานบนอากาศ วันละ 400 ครั้ง (เช้า 200 - เย็น 200)

ลองดูนะคะ เราทำแล้วมันได้ผลอะ  แต่ต้องอย่าอดอาหารนะคะ  ที่สำคัญคือต้องใจเย็นๆ ค่ะ
อย่าไปสนใจกับมัน  ทำไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ทำ  นานๆ ไปชั่งที ก็เฮ้ยยยยยยย มันลดแล้ว
5555555555555 ทำตามที่เราบอกนะแม้น้ำหนักอาจไม่ลดแต่ว่าสบายตัวนะ ไม่อึดอัด
สู้ๆค่า ขอให้สวยเริดๆ คริๆ

มีอีกวิธีค่ะ วิธีนี้ไปอ่านเจอในหนังสือมา เป็นสูตร3วัน ห้ามทำเกิน3วัน
คือ กินแต่ผลไม้ พวกฝรั่ง มะละกอสุก แอปเปิ้ล แคนลาลูป ชมพู่ ห้ามทานผลไม้ที่เป็นคาร์โบไฮเดตเช่น ทุเรียน กล้วย แล้วเลือกมา1อย่าง เราเลือกแอปเปิ้ลค่ะ เลือกมา2-2.5 โล
 วันแรก เช้าก็หิวก็ทานเลยค่ะ สายๆหน่อยหิวก็ทาน เที่ยง-เย็น ถ้าดึกๆหิวก็ทานได้ค่ะ แบบนี้จะเป็นอุบายให้เราเบื่อผลไม้นั้นๆแล้วทำให้เราหิวน้อยลง วันต่อมาก็เปลี่ยนเป็นผลไม้อย่างอื่นแทน วิธีนี้จะทำให้ลดน้ำหนักได้ วันนึง 0.5-1 กก.เลยที่เดียว หรืออีกสูตรที่เราทำอยู่
เช้า ทานโยเกริตรสธรรมชาติ1ถ้วย
เที่ยง ทานสุกี้ หรือบางวันก็มาม่า (อิอิ)
เย็น ทานหนมจีนน้ำยาป่านิดหน่อย ถ้าหิวก็ทานแก้วมังกร ของเราก็ลงนะ แต่เราไม่อ้วนมากค่ะ สูง163 หนัก46 แต่เราจะให้ลงเหลือ44-45 เพราะแขนใหญาม่ชอบอะ ยังไงก็ลองดูได้นะคะ

เหอะ  ดิชั้นสูง163 หนัก 53 ไปเดินวันละ5-6 กิโล ลดไปแค่350kgcal เองอ่ะค่ะ แต่พอออกกำลังเสร็จหิวซัดข้าวเย็นเต็มที่ตอนนี้อ้วนกว่าเก่าอีก ฮ์อ..........
งดน้ำอัดลม น้ำหวาน ขนมจุกจิกค่ะ
ไม่ทำให้น้ำหนักลงเท่าไหร่ แต่น้ำหนักจะไม่ค่อยขึ้น
พยายามดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ ค่ะ
ช่วงเย็นถ้าหิวก็ดื่มน้ำเต้าหู้ก็ดีนะคะ เราทำอยู่ทุกวัน
น้ำหนักยังไม่ค่อยลง แต่ก็ไม่เพิ่มค่ะ
^^

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น