ทำไงให้ขาเล็กลงคะ

คือ... จะบอกก่อนว่า เดิม จขกท. ไม่ใช่คนอ้วนมากนะคะ

ก่อนปิดเทอม หนักประมาณ 39 เอง สูง 158

แต่ว่า พอปิดเทอมอยู่บ้านไม่มีอะไรทำ ก็กินๆๆๆ

ทีนี้มันก็ดันมาลงที่ขาอ่ะค่ะ ด้านบนรู้สึกว่าอ้วนขึ้นกว่าเดิมบ้างแต่ไม่ได้เครียดอะไร

แต่ขาโดยเฉพาะน่อง รู้สึกจะใหญ่ขึ้นมามากๆ จนเริ่มจะทนไม่ได้

จขกท. ไม่อยากเป็นยัยขาใหญ่อ่าจ้ะ

อยากจะถาม เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยแนะนำท่าบริหารง่ายๆ ช่วยให้น่องเล็กลงหน่อยค่ะ

ใกล้จะเป็นเฟรชชี่แล้วด้วย อยากเปิดเทอมแล้วหุ่นดีๆหน่อย ตอนนี้รู้สึกอ้วนขึ้นเยอะเลย

เราแย่กว่า จขกท อีก เราสูง 150 แต่ นน เท่ากับ จขกท เลยอะค่ะ T T

มารอคำตอบด้วยคน T T
เอ่อ ขอโทษนะคะ แต่ว่าจขกท.ผอมเกินไปมากๆ เลยค่ะ เราว่าไม่ปกตินะคะ
โห 39 น้อยน้า แต่ ว่าเราไม่เคยเห็นเจ้าของทู้อ่าเนอะ ยังไงถ้าว่าขาใหญ่ลองออกกำลังกาย

งดอาหารไม่ก็ กินไรที่มีประโยชน์ลดแป้งไรงี้ก็ได้ๆ

หรอืถ้าอยากทางลัดก็ ฉีดคาบ้อกซี่ ตามคลินิคอะ ไม่กี่พัน ไม่เกิน 3 - 4 พันอะตื่นมาเล็กลงเลย

เพราะเพื่อนๆเราก็ทำไง มันจะเข้าไปกัดไขมันในขาอะ อยุ่ได้ไม่กี่เดือนนะ เพราะมันสลายไปกะเหงื่อ กะปัจสวะ

เพื่อนเราขาเล็กนะ แต่มันถ่ายแบบไงเลยอยากเรียว ยังไงลองศึกษาดู แต่ถ้าไม่ถึงขนาดนั้นก็ ลดเองก็ได้จ้า อิอิ

มาบอกวิธีที่เราเคยทำ เเล้วมันก็ได้ผลสำหรับเรานะคะ
1.เดินเยอะๆคะ  ปกติเราจะเดินทีสวนสาธารณะเเถวบ้านเกือบทุกวัน  ถ้าฟิตๆหน่อยก็วิ่งเลยคะอันนี้จะลดต้นขาด้วย
ถ้าไม่มีเวลาก็เลือกการเดินใกล้ๆเเทนการนั่งรถไปก็ได้คะ 
หรือเลือกใช้บันใดเเทนชึ้นลิฟนี่ก็เห็นผลนะ  เวลาเดินขึ้นจะสังเกตว่าขาจะเราจะเกร็ง
2.พยายามจะไม่ทานข้าวเย็นหลัง 4 โมงเย็นคะ  เเต่เอาจริงๆก็ทำยากนะ
ยังไงก็พยายามไม่ทานให้มันดึกมากก็เเล้วกัน เพราะว่าเคยอ่านหนังสือมาเค้าบอกว่าอาหารที่ทานหลัง 4 โมงเย็นจะไม่ถูกทำมาเผาผลาญ 100% เเต่จะถูกนำไปเก็บเป็นไขมันสะสมส่วนนึงคะ

ยังไงก็อยากให้ฟิตหุ่นโดยการออกกำลังกายนะคะ  อย่าไปอดอาหารละ เพราะดูเเล้วน้ำหนักของ จขกท.ก็ผอมอยู่เเล้วนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

 เคยเข้าไปดูผ่าน link นี้ค่ะ  ไม่รู้ลดได้จริงป่าว 
http://www.youtube.com/watch?v=IEaeaAXbQ3g&feature=player_embedded#[/url]

ผอมมากเลยอ่ะ จขกท อิจฉา นี่สูง 160 หนัก 45

เมื่อก่อนขาใหญ่เราใช้วิธีเดินขึ้นบันไดแบบใช้ปลายเท้าแล้วก็ขึ้นข้ามขั้นค่ะ


อันนี้จะได้ขานะคะ แต่ว่าตรงต้นขาลดยังไง อยากลดตรงนั้น T^T

เราำพยายามไม่ทานข้าวหลัง6โมงเย็นอ่ะคะ แต่ณตอนนี้ ก็ทานดึก...สงสัยเพราะนั่งมากต้นขาเลยใหญ่ T^T~
ปั่นจักรยานอากาศอ่ะค่ะ

บริหารให้ต้นขาเล็กนะคะ

ให้นอนตะแคงแล้วยกขาขึ้นทำติดๆกันข้างละ50ค่ะ

สะโพกลดด้วย

คือที่บอกว่าหนัก 39 ชั่งมาตอนก่อนปิดเทอมค่ะ

ตอนนี้ เราอ้วนขึ้นมา ไม่รู้หนักเท่าไหร่ แต่ที่สังเกตเด่นชัดก็ตรงน่องนี่แหล่ะจ้ะ

mirage_niji   , siaobaitu ,  instyle_y ,  Ashii* , charmmy02

ขอบคุณนะคะ สำหรับคำแนะนำ เราจะลองไปทำดูนะ

ป้าใช้วิธีเดินขึ้นลงบันไดค่ะ

และทำลงนั่งวันละ 100 ครั้ง แต่ไม่ทุกวันนะ ทำแล้วก้นไม่ห้อยด้วย ลองดู



 

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น