คำพูดชวนอึ้งของพนักงานทรูมูฟ!!

0 50
ขอระบายหน่อยค่ะ เมื่อเดือนที่แล้วเราไปจ่ายค่าโทรศัพท์ของทรูมูฟ แล้วขอยกเลิกเบอร์ เค้าบอกว่ามีส่วนเกินที่เราจ่ายช้ามาด้วยเราก้อ โอเค ไม่เปนไร ก้อจ่้่ายไป เราถามเค้าว่า นี่จ่ายหมดแล้วใช่มั้ยคะ ไม่มีค้างชำระอะไรแล้วใช่มั้ย พนักงานบอกว่า ใช่ค่ะ หมดเเล้ว ยกเลิกให้แล้ว เราก้อคิดว่าจบแค่นั้น ผ่านไปเดือนกว่าๆ เราไปเปิดเจอจดหมายจากทรูมูฟ ซึ่งบอกว่าเราค้างชำระอีก 9.80 บาท !! เราก้อเซ็ง ไรอีกเนี่ย แต่ตอนนั้นมันเลยกำหนดมาแล้วชำระที่เคาน์เตอร์เซอรฺวิสไม่ได้ เราเลยไปชำระที่ช็อปทรูมูฟ พอถึงคิวเรา เราก้อยื่นใบให้พร้อมกับบอกว่า "ครั้งที่แล้วมาชำระ พนักงานบอกว่าเคลียร์หมดแล้วไม่มีค้างชำระแล้วแต่ทำไมยังมีใบแจ้งหนี้ส่งไปว่าค้างอีก 9 บาท" (เราถามเพราะสงสัยจริงๆ ไม่ได้แสดงกิริยาอาการ หรือโทสะใดๆเลยค่ะ แค่อยากรู้ว่าจ่ายครั้งนี้แล้วจะหมดรึยัง เพราะมันเสียเวลา) คุณพนักงานหญิงประจำเคาน์เตอร์ค่ะ เธอไม่ตอบ ทำหน้านิ่งเฉยเหมือนไม่ได้ยินแล้วพูดว่า "9.80บาทค่ะ" เราเริ่มเคืองๆ แต่ก็ยื่นเงินให้แล้วพูดว่า "ครั้งที่แล้วจ่ายไปหมด... ยังไม่ทันพูดจบ เธอสวนขึ้นมาว่า "มันไม่หมดหรอกค่ะ ระบบมันไม่ได้อัจฉริยะนะคะ มันมองเห็นล่วงหน้าแค่ 2 วัน ที่ใช้งาน มันไม่สามารถมองเห็นล่วงหน้าได้เป็นเดือนๆ มันไม่มีสมอง ไม่ได้อัจฉริยะขนาดนั้น" เราอึ้งค่ะ แล้วเดินออกมาแบบงงๆ ว่าทำไมต้องพูดจาแบบนี้ด้วย แล้วคิดว่า เทอไม่ได้ตั้งใจประชดประชันรึป่าว แต่มานึกขึ้นได้ว่าครั้งที่แล้วมาจ่ายพนักงานจะบอกให้กดคะแนให้บริการด้วย แต่คุณเทอไม่บอกค่ะ คงรู้ว่าเทอพูดอะไรออกมา เซ็งๆค่ะ นี่เรามาจ่ายเงินนะ ไม่ได้มาขอเงิน ถึงจะ9บาทกว่าๆก้อเหอะ เราก็อลูกค้านี่


plechari

plechari

ผมดำละ

FULL PROFILE