เสียความรู้สึกกะเซลล์ Sense of joy Spa @ Esplanad

ไม่รู้ว่ามีเพื่อนๆๆพี่ๆๆในนี้เคยไปทามสปาที่นี่หรือเปล่า แต่ที่รู้ๆๆไปทามมาแล้วเสียความรู้สึกกะเซลล์มากมายเลยค่ะ

เวลาเราไปทามเราจะทามกะพี่เธอราปิสคนนึงก็จะสนิทกับเค้าทำกะเค้าอยู่หลายครั้งจนสนิทจนคุยแบบว่าเป็นเพื่อนกัน

... แล้วบังเอิญมีอยู่วันนึงมีเรื่องเข้าใจผิดกะพนักกงานนิดหน่อย

เราก็เลยโทรไปคอมทเพลนกะเซลล์คนนี้ที่ซื้อแพคเกจกะเค้า(เซลล์คนนี้ชื่อเล่น ขึ้นต้นว่ามอม้า ตัวเล็กๆขาวๆก็ดูน่าตาน่ารักดีนะคะ แต่นิสัน

ทรามมาก) .. เวลาคุยอยู่ในสายก็แจ้งเค้าไป...ถึงปัญหาเค้าก็คุยดีนะคะ  แต่พอหลังจากวางเราไปเท่านั้นแหละ เค้าเราเอาไปเผาซะเต็มที่

เลย แล้วพี่ที่เป็นเทอราปิสที่ทามให้บ่อยๆๆเค้าก็เลยมาเล่าให้ฟัง พี่เค้าก็บอกว่าเราไม่น่าไปบอกเซลล์คนนี้เลย ..เซลล์คนนี้นิสัยไม่ดี ชอบ

เอาลูกค้ามาด่า เวลาเสนอแพกเกจก็เสนอๆๆๆๆๆเอาไม่ดูความเหมาะสมและความต้องการของลูกค้าเลย พูดให้ลูกค้างงเสร็จแล้วก็จบปิด

การขายด้วยการถามหาถึงบัตรเครดิตตลอด ... บางครั้งพอลูกค้าคอมเพลนก็ทามเป็นรับฟังเสร็จแล้วก็เดินไปห้องพักพนักงานแล้วไปนินทา

ลูกค้า ด่าแบบหยาบคาย แล้วก็เดินออกมารับหน้าอิกก็ตีหน้าอิก พี่เค้าบอกว่าเป็นแบบนี้บ่อยมาก 

(อย่างในเคสของเราอ่ะทีแรกเค้าก็ชวนให้เราต่อคอร์สกะเค้าอิกแต่เราคิดว่าที่นี่ราคาค่อยข้างแพงแถมทรีทเมนต์ก็เฉยๆถ้าเทียบกะที่อื่นที่นี่ก็แพงกว่าเยอะก็เลยคิดๆอยู่ว่าจะเอาไง พอเจอเคสแบบนี้ก็เลยพอเลย แล้วพอเราไม่ซื้อกะเค้าต่อเค้าก็เอาเราไปเผาว่าช่างมาน ไม่ซื้อก็อย่าซื้อมาทามก็ไม่ใช่ว่าจะมีตังค์ ยืมตังค์เพื่อน ใช้บัตรเครดิตคนอื่น ... กะการที่เราไปทามแล้วหารแพคเกจคนละครึ่งกะเพื่อนแล้วใช้บัตรเครดิตของเพื่อนเนี่ยคือเราไม่มีเงินใช่มั๊ย  ... ทำมไรต้องไปเสียเงินก้อนให้เค้าด้วเราไม่เข้าใจ ไหนๆเมื่อใช้บัตรเครดิตก็ได้แต้ และเราก็ไม่รู้ว่ามานจะทามดีหรือ เราก็เลยรู้ซึ้งและเข้าใจเลยล่ะ  เราก็บอกเพื่อนว่าดีนะที่เราไม่ซื้อเยอะและไม่แยกกันซื้อกับเพื่อน ไม่งั้นเราคงรู้สึกโง่มากอ่ะ  ตอนนี้แพคเกจที่เหลือของเราเหลืออกิ2ชม. แต่ของเพื่อนเหลืออ อิก 7-8 ชม.เลยอ้ะ เราก็บอกเพื่อนว่าถ้าเราใช้หมดเราคงไม่ไปแล้วล่ะ )

 เราไม่รู้ว่าเซลล์ที่นี่เค้าถูกสอนให้ทามแบบนี้กะลูกค้ารึเปล่ากะแคลิฟอร์เนียฟิตเนตก็เหมือนกัน ... ก็บอกว่าของเราเป็นโยคะ แต่พอบัตรออกมาเปก็นเล่นฟิตเนตอย่างเดียวแล้วเราก็ต้องตามเรื่องเปลี่ยนบัตรเองตลอด ไม่มีแม้แต่ครายที่ช่วยดำเนินเรื่องให้เลย ถ้าไม่ตามเองก็ไม่ได้บัตรที่เล่นโยคะได้ .... ก็เลยแค่อยากบอกกับเพื่อนๆๆว่าถ้าคิดจะทามสปาที่นี่ก็ลองคิดดีๆๆนะคะ ... เพราะว่าถ้าเราพลาดหรือไปคอมเพลนอารายทีหลัง หลังจากที่จ่ายเงินไปแล้ว เราจะเสียเปรียบและตกเป็นขี้ปากจากพนักงานของเค้า ตลอดไป  ถ้าอยากไปทามเราแนะนำให้ไปที่อื่นดีกว่า ...เซอร์วิจก็ดีกว่าแถมการทำก็ดีกว่าด้วยไม่เอาเปรียบลูกค้า อย่างของเรา มี1ชม เค้าทามให้เรา 50นาทีเอง คิดแค่นี้ละกัน เค้าทามทุกวิถีทางที่สามารถเอาเปรียบผู้บริโภคได้ ...อยากให้กระทู้นี้มีประโยชน์สำหรับอิกหลายคนที่คิด หรือ สนใจจะเข้าไปนะคะ 

เห้อออออ

เหนื่อยใจแทน จขกท.
เกินปายยยย
รู้ว่าเป็นอาชีพ ต้องขาย ..
แต่ถ้าขายแบบ เห็นแก่ได้  ก็ได้อยู่ไม่นานหรอก

ดีใจจังมีคนอ่าน ..... รู้สึกเหนื่อยใจมา2อาทิตย์แระค่ะ จนตอนนี้เริ่มปลง ...ว่าช่างมานเหอะ

ไปทามที่อื่นที่สังคมดีกว่านี้ดีกว่า .......... หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์นะคะ

พนักงานนิสัยแบบนี้
สงสัยเจ้าของกิจการท่าจะแย่แน่ ๆ

ไม่เป็นไรนะคะ ไปหาที่ใหม่ดีกว่า

เสื่อมเสียชื่อเสียงร้าน ขายขี้หน้าลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติหมดเลยที่เก็บคนไม่มีมารยาท และ ไม่รักการบริการไว้แบบนี้ แย่ๆๆ
ง่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
เซลล์ชื่อ "มี่" รึเปล่าคะเนี่ย ที่หน้าตาน่ารักๆผมทำสีๆหน่อยอะนะ ตัวเล็กๆ ที่อยู่สาขาเอสพลานาดปะคะ เค้าเปนคนแนะนำเราตอนที่ไปครั้งแรกอะค่ะ คือครั้งแรกเราก้ซื้อไปนะ นวดเฮด+ไหล่ 1400 เค้าบอกว่าซื้อ 1 แถม 1 แล้ว เราก้คิดว่าถึงแพงก้ไม่เปนไรเพราะช่วงนั้นอยากให้แม่ลองเข้าสปาดูอะค่ะ แล้วเราก้บอกว่าซื้อแค่นี้ก่อนละกาน อยากพาแม่มาลอง พอเค้าได้ยินว่าเราจะพาแม่มาก้ทำท่ารับรองเต็มที่เลย
แต่พอวันจริงแม่เรากะเรา ก่อนเข้าไปนวดเค้าก้มาพูดแนะนำคอร์สนั้นคอร์สนี้ตามปกติ แล้วแม่เราก้เปนคนชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์อะ ไม่ได้ดูเปนคุนนายไฮโซอย่างแม่คนอื่น(แต่แม่เราก้น่ารักที่สุดในโลกนะ อิอิ) แล้วเรากะแม่ก้ไม่มีบัตรเครดิตอะ พอแม่เราเข้าไปนวดเสร็จ(เราเข้าไปเป็นเพื่อนแม่เราด้วย) ออกมาปุ๊บ เค้าก้หายไปรับรองคนอื่น(ที่ดุไฮโซกว่าอะค่ะ) เราก้แบบ ...เออแฮะ แปลกดี ไม่มีการมาขอเบอร์ติดต่อลูกค้า ไม่มีการถามว่าสรุปสนใจคอร์สไหนมั้ย ปล่อยให้กลับไปเลยเฉยๆ ที่เล่ามานี่ก้ไม่มีไรหรอกค่ะ แค่คิดว่าเรากะแม่คงไม่ดูไฮโซพอที่จะซื้อของๆเค้ามั้ง แต่เราว่าก้ดีนะคะ เค้าไม่ตื๊อเรา เราก้ไม่ซื้อกะเค้า นี่เหลืออีกชั่วโมงนึงยังรุสึกไม่ค่อยอยากไปเลยอะ เห้อออ แอบเซง

เราว่าเซลล์ที่นี่มานเหมือนกะเซลล์ฟิตเนสเลยนะ เราเลยแบนแคลิฟอเนียไปแล้วค่ะ เพราะเซลล์แคลิแมร่งก้เชรี่ยยยยยยยย พอๆกาน สาขานี้อะแหละ ไม่มีบริการหลังการขาย ไม่มีการแก้ปัญหาให้ลูกค้าสักอย่าง ชั่วมากกกกกก ชั้นไม่ได้เสียเงินซื้อหญ้ามากินนะย้าาาาาาาาาา เราเลยไม่จ่ายเงินที่เหลือในสัญญาเลย (เงินสดค่ะ)

ถ้าคุณ จขกท.สนใจสปาที่เอสพลานาดนะ เราเคยเดินไปดูสปาที่อยู่ชั้น 2 ฝั่งตรงข้ามที่นี่เลยอะค่ะ แบบว่า พนักงานเป็นมิตรกว่าเยอะ แนะนำดีมากๆๆ ไม่เอาไม่เปนไรด้วย ราคานวดตอนที่เราไปถามนี่ถูกมากๆๆๆอะค่ะ head-neck ชม.นึงแค่ 300-400 เอง ในขณะที่ เซนส์...ที่เราซื้อมันตั้ง ชม.ละ 1400 เหอๆๆ เพียงแต่ว่าร้านนี้มันไม่มีห้องส่วนตัวกะห้องนำ ้ให้แค่นั้นเอง ก้ลองดูนะคะ ขออภัยที่บ่นซะยาว แต่เราก้ไม่ชอบที่นี่และจะแบนไปตลอดเลย ชิๆๆๆ

ทาม = ทำ
 

อ่านแล้วงงการสะกดคำน่ะค่ะ

คิดเหมือนคุณ Monchichi เลยอ่ะตอนแรกคิดว่าสปาชื่อ "ทามสปา" แต่อ่านไปอ่านมา "งง" สงสัยคืย์บอร์ดหาตัวสระ ไม่เจอมั้งค่ะ
โอ๊ะ กำลังจะชวนคุณแฟนไปพอดีเลย ดีนะที่เข้ามาอ่านก่อนขอบคุณนะคะที่เอามาเล่าสู่กันฟัง

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ ... ใช่เลยชื่อคนนั้นเลยแหละค่ะ ...ที่ชอบเอาลูกค้าไปนินทา

ขอบคุณมากค่ะ พอดีไปฟิตเนสที่แคลิ เห็นโฆษณาสปา Sense of Joy ตลอด แบบจนเกิดกิเลสอ่ะ
แต่ก็รู้สึกว่าแพงกว่าที่เคย ๆ ไปทำ เลยยังชั่งใจอยู่ แต่แบบนี้เราก็ขอบายอ่ะ

เคยเป็นลูกค้าของที่นี่เหมือนกันค่ะ แต่ว่าเปนอีกสาขานึง
sale บางคนก็ดีค่ะ แต่บางคนก็เป็นอย่างที่เล่าๆมาเลย

โฆษณาของสปาที่ปรากฎบ่อยๆที่แคลิฟิตเนตเข้าใจว่า(จริงเท็จแค่ไหน
ใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ) เพราะคุณเจ้าของ(เคย)เป็นแฟนกับคุณเจ้าของ
แคลิฟิตเนตค่ะ

โฮะๆๆๆๆ

แต่เทราปิสที่นวดกายภาพบำบัดดีนะคะ น่ารักทุกคนเลย ชอบๆๆ
ก็เห็นเป็นแต่ เซลล์บางคนนะคะ
ใช่ว่าจะเป็นไปเสียทุกคน ลองเปลี่ยนเป็นเซลล์ท่านอื่นสิ
jj ว่าก็มีดีเหมือนกัน น่ารักด้วย
มันต้องฟังทั้งสองฝ่ายนะ พี่เทอราพิสนี่ก็แปลกอยู่บริษัทเดียวกานรึป่าวเนี่ย!!!
จะโดนใส่ไฟรึป่าวววว
เราก็เป็นเมมเบอร์ที่สาขานี้เหมือนกันนะ ก็ไม่มีอะไรนะ น้องๆๆเค้าน่ารักดี
ที่ซื้อที่นี่ก็เพราะ เทอราพิส กะน้องเซลล์นี่เหละ ถึงแม้ว่าราคาจะสูงไปหน่อย
ใครจะเชื่อคะ member เขามีเป็นหมื่นคะเป็นคุณคนเดียวอะเปล่าที่มีปัญหากับใครในนั้นนะสิ แล้วเทอราปิสท่านนั้นนะเค๊ามีความสัมพันธ์ขั้นไหนกับคุณรึเปล่าเราคนหนึ่งไม่เชื่อว่าจะมีคนเห็นขี้ดีกว่าใส้นะ อิอิ
คุณมีอดีตอะไรที่ไม่ดีกับเทราปิสหรือเปล่า แล้วเซลล์เขาไม่เข้าข้างหรือเปล่าครับ ถึงไปว่าเขาขนาดนั้น พูดถึงผมก็เป็นเมมเบอร์ที่นี่นะเซลล์เขาก็น่ารักกันทุกคนนะไม่เห็นมีบบที่คุณบอกนะ ถ้ามีแบบนั้นจริงเขาคงทำงานที่นี่ไม่ได้นานขนาดนี้หรอกมั้ง.........ร้อนตัวไปป่ะเนี่ย
ว่าแต่คุณเถอะเคยทำอะไรที่มันเกินเลยกว่าทำทรีทเม้นในสปานั้นหรือเปล่าหล่ะแล้วมีคนจับได้ ไม่กล้าสู้หน้าพนักงานในนั้นหรือเปล่าถึงได้ว่าพนักงานเค้าเสียๆหายๆขนาดนั้น สงสัยอยากประจานตัวเองให้คนอื่นเค้ารู้........รึป่าววววววววววว
คห. 15, 16, 17
เป็นไรมากป่าวคะ?

กลัวเค้าไม่รู้หรอว่ามาแก้ข่าว
IP เดียวกันเป็นแถบเลย

= ="



อ่าน่ะดูไปดูมาเหอะๆๆ....

comment ที่15,16,17

รู้สึกเค้าจะประจานตัวเองซะแร้วน่ะ

แถมเวลาครั้งแรกเป็นวันอาทิตย์เวลาประมาณนี้ที่สปาใกล้จะิปิดแร้ว

น่าจะเป็นเวลาที่เค้าว่างงานอ่าน่ะโดยการสันนิฐานแร้ว

และดีไม่ดีไอพีนี่อาจจะเป็นไอพีคอมพ์ในตัวsense of joy ในเอสพลานาดก็ได้

และถ้าเป็นอย่างนั้นก็อาจจะเป็นใครก็็ได้

แต่เนืองจากลักษณะการเขียนเหมือนกันมากเพราะฉะนั้น

เป็นไปได้ว่าคนที่เม้นจะเป็นคนคนนั้นนั่นเอง

ไม่รู้เหรอว่าเว็บนี้เค้ามีshow ip address

ถ้าเอาไอพีไปตรวจสอบก้อคงจะรู้หล่ะว่าอยู่ที่ไหน

บอกแร้นว่าความจิงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น....ฮ่าๆๆ
เราก็เคยใช้บริการนะ แต่เป็นที่สาขาสุขุมวิท เซลล์ ก็มักจะขายเพื่อให้ได้เป้าตามที่ต้องการ ไม่ไหวก็ต้องปฏิเสธไป เพราะว่า เงินไม่พอ......... เราว่านะไปใช้ให้หมดๆๆ ไปเถอะ หมดแล้วก็เลิก เพราะว่ามันแพง เสียดายเงิน....... รูปแบบการขายของทั้ง spa และ fitness เหมือนกันเลย อย่าไปสนใจเลยนะ ถ้าเราไม่อยากซื้อ เงินของเรา เราหาเอง สิทธิ์ของเรา .........
เราเป็นคนนึงที่ รู้สึกเสียดายตังค์ที่ซื้อแพคเกจไป เฮ้ออออ ไม่น่าเลยเรา
เซลชื่อ"มี่"แน่ๆเลย เมื่อวานไปถามกับเพื่อนมา รู้สึกว่าเค้าก็เป็นคนที่ดูไม่ค่อยจริงใจเหมือนกันค่ะ เก็บอารมณ์ทางสีหน้าไม่อยู่เลย นี่ถ้าเพื่อนไม่บอกว่าที่นั่นดี ก็คงจะไม่เป็นสมาชิกหรอก เพราะคุณมี่อะไรนั่นน่ะนิสันไม่ค่อยน่าคบเลย ควรไปฝึกการมี Attitude ที่ดีกับลูกค้า บริษัทของตัวเอง และงานของตัวเองค่ะ
เฮ้อ~!!!! ไม่รู้คิดถูกคิดผิดที่เป็นเมมเบอร์ที่ sense of spa @ esplanade เพิ่งสมัครไปไม่นานนี้เอง (เซลคนเดียวกันเลยยย) ทำไงได้จ่ายตังค์ไปแล้ว

แสดงความคิดเห็น

Incorrect please try again