ขอนอกเรื่องตู้เย็นฮิตาชิโนฟรอสหน่อยค่ะ รบกวนด้วยค่

ขอนอกเรื่องเรื่องตู้เย็นแบบโนฟรอสนะค่ะ คือเมื่อไม่กี่วันซื้อตู้เย็นของฮิตาชิรุ่น RZ260S-1 มาค่ะ เป็นแบบโนฟรอส ขนาก8.9คิวค่ะ คือว่ารู้สึกว่า มันไม่ค่อยเย็นอะค่ะ ด้านช่องฟรีสอะเย็นปกตินะค่ะ แต่รู้สึกว่าช่องแช่เย็นมันจะไม่เย็นเหมือนกับตู้เย็นธรรมดาอะค่ะ ของเก่าของใช้โตชิบ้า ช่องแช่เย็นจะเย็นมาก แบบว่าน้ำที่กินรู้สึกเสียวฟันเลยอะค่ะ แต่ตู้เย็นฮิตาชิตัวใหม่ที่ซื้อมามันไม่เย็นเท่าที่ควรอะค่ะ เราเลยสงสัยว่า มันเป็นลักษณะของตู้เย็นแบบโนฟรอสหรือเปล่าค่ะ สงสัยมากๆค่ะ ถ้ามันผิดปกติจะได้เอาไปเปลี่ยนอะค่ะ - - so sad ขอบคุณมากนะค่ะ
ปกตอแล้ว ตู้เย็นซื้อมาใหม่ ก็ไม่ค่อยหรอกค่ะ เพราะเครื่องฟีดน้ำยายังไม่ค่อยดี

แต่สักสับดาอะค่ะ ก็ะเย็นเป็นปกติค่ะ

ความเย็นของตู้เย็นขึ้นอยู่กะ พื้นที่ๆวางด้วยนะ อย่างลืม
ถ้าภายในเดือนนึงยังไม่เย็น ส่งศูนย์เลยค่ะ

ช่องฟรีสอ่าค่ะ อย่าให้น้ำแข็งเกาะมากนะคะ เพราะจะทำให้ ส่วนอื่นไม่เย็นค่ะ
เพิ่งมาส่งเมื่อวานเองฮิตาชิเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เสียบปลั๊กเลย
เด๋วแจ้งผลว่าเย็นรึป่าวนะคะ
มีปัญหาเหมือนกันเลยค่ะ ช่องแช่แข็งเย็น แต่แช่เย็นไม่ย็นเลย ฮิตาชิเหมือนกัน
เย็นดีแต่คอมเสียงดังไปอ่ะ ไม่รู้ปกติหรือป่าว
เย็นดีแต่คอมเสียงดังไปอ่ะ ไม่รู้ปกติหรือป่าว
เย็นดีแต่คอมเสียงดังไปอ่ะ ไม่รู้ปกติหรือป่าว
ซื้อตู้เย็น ฮิตาชิ มาใช้ไม่ถึง 1 ปี่พังแล้วส่งไปซ่อมแล้ว 3 ครั้งแต่ละครั้งใช้ได้ไม่ถึง 7 วันก็เสียอีกบริการหลังการขายแย่มากๆข้อแนะนำไปใช้ยี่ฮ่ออื่นดีกว่า
ใช้ตู้เย็นฮิตาชิเหมือนกันเป็นรุ่น สี่ประตู12.9คิว ช่วงน้ำท่วมบ้านยกตู้ขึ้นหนีน้ำ ไม่ได้ใช้งานประมาณเดือนครึ่ง พอเข้าบ้านได้เปิดใช้งานได้3วันมีอาการผิดปกติโดยตู้ไม่ทำน้ำแข็ง โทรหาช่างที่บริษัทใหญ่แนะนำให้เร่งความเย็นสูงสุดทิ้งไว้วันสองวัน เครื่องจะทำงานเหมือนเดิม ได้ทำตามคำแนะนำ แต่ไม่ทันข้ามคืนตู้เย็นมีเสียงดังมากแล้วเครื่องก็น๊อคไป รุ่งขึ้นโทรติดต่อให้ช่างสาขามาดู บอกว่าซ่อมไม่ได้ต้องส่งศูนย์ใหญ่แต่ขอเก็บเงินค่ารถ300บาท ผ่านไปสักสองสามอาทิตย์ศูนย์ใหญ่มารับเครื่องไป รออยู่เดือนกว่าช่างโทรแจ้งว่าซ่อมไม่ได้เพราะเกิดอาการน้ำยารั่วอยู่โครงสร้าง แนะนำให้ซื้อเครื่องใหม่... ในชีวิตใช้ตู้เย็นมาสองสามใบ แต่ละใบมีอายุใช้งานเกิน 10 ปี แต่ใบนี้ซื้อมา สองหมื่นกว่า ใช้งานได้ปีกว่า เจ้งซะแล้ว คุยกับบริษัทใหญ่ว่าจะช่วยผู้บริโภคได้อย่างไร ได้รับคำตอบว่า ไม่มีนโยบายช่วยเหลืออะไรมากไปกว่า จะขายตู้ใหม่ที่มีตำหนิให้ในราคาพิเศษ ฟังแล้วได้แต่ทำตาปริบๆ คงต้องหาตังไปซื้อใบใหม่ ซึ่งคงไม่ใช่ฮิตาชิแน่นอน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความรับผิดชอบของผู้ผลิตมีแค่นี้หรือ? สุภาษิตไทยที่ว่าสวยแต่รูปจูบไม่หอมนั้น มันไม่หอมจริงๆ...
เคยใช้แต่เตาไมโครเวฟ เวลาเครื่องทำงานต้องอยู่ห่่างๆ เพราะเส่ียงดังมากๆ ยังไม่เข็ดพ่อบ้านซื้อหม้อหุงขาวรุ่นที่คำนวณเวลาสำหรับข้าวต่างชนิดได้ ปรากฏว่ามองไม่เห็นขีดที่ให้ใส่ปริมาณน้ำ ต้องใช้แว่นขยายตลอด ย้อนกลับไปถาม เซลล์ เขากบุ้ยใบให้ไปซื้ออะไหล่ตัวหม้อที่ใส่ข้าวรุ่นใหม่ ที่มีเส้นแบ่งตัวเลขชัดเจนกว่าซึ่งมีราคาเกือบครึ่งหนึ่งของราคาหม้อไฟฟ้าทั้งใบ สัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับ ฮิตาชิอีก
พึ่งซื้อฮิตาชิแบบ no frost มาได้เกือบอาทิตย์แล้วค่ะ เสียงดังเวอร์ และ ไม่ค่อยเย็นเหมือนกัน ยกเว้นช่องแช่แข็งที่เย็นจัดๆ แต่เรื่องเสียงดังนี่รับไม่ค่อยได้เลย นึกว่าเป็นคนเดียวนะเนี่ย มีคนบอกว่ายกไปให้ช่างซ่อมเสียไปพันกว่าบาทเสียงเบาลงได้นิดนึง
ใช้รุ่น 2 ประตู รุ่น R- T 230w ยอมรับดูจากภายนอกภายในน่าใช้มาก ยังไม่ถึงปี ส่งซ้อม 2 ครัง อาการไม่เย้น ครั้งแรกช่างมาซ้อมก็หายใช้ได้ไม่กี่เดือนอาการเดิม แจ้งซ้อมครั้งที่ 2 รอช่างยังไม่มา ดีที่ใบรับประกันยังไม่หมดอายุ ถ้ามีครั้งที่ 3 คิดว่าจะเอาไปเผาทิ้งหน้า บริษัท สงสารคนอื่น จะได้ไม่หลงผิดคิดว่ายี่ห้อไหนก็คุณภาพเหมือนกัน หลังจากนี้ไปคงไม่กล้าใช้ยี่ห้อนี้ แล้ว จะบอกต่อถึงรุ่นลูกและรุ่นหลาน และเพื่อนๆ ว่าห้ามเอาสิ่งไม่ดีเข้าบ้าน
เปิดปุ๊บ พังปั๊บ ต้องฮิตาซิ ใช้ตู้เย็นฮิตาซิปีกว่า ๆ พังแล้ว
พอกันที กับฮิตาชิ
เหมือนกันเลยคะ เราซื้อ ฮิตาชิ รุ่น R-T230W ช่องบนเย็น แต่ช่องล่างไม่เย็นเท่าที่ควร
เราเข้าใจนะว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่ายี่ห้ออะไร มันจะต้องมีบางรุ่นบาง lot หรือบางเครื่องที่มัปัญหา (ก็เป็นเครื่องที่เราซื้อมาพอดี) ตะนี้บริการหลังขายสำคัญมาก ว่าบริษัทควรจะเปลี่ยนเครื่อง หรือจัดการกับปัญหาเหล่านั้นให้หายสนิท อย่างนี้ลูกค้าก็จะรู้สึกพึงพอใจมากขึ้นกว่าเดิม
ของเรายังอยู่ในประกัน เราเรียกช่างมากครั้งแรก ช่างก็ปรับความเย็นจากช่องบนให้ แต่ก็ไม่มีเห็นเย็นขึ้นเลย แล้วช่างก็มาบริการด้วยท่าทางแบบหงุดหงิด ๆ มาครั้งที่สองก็ใช้เวลา 5 นาที แล้วก็บอกว่ารุ่นนี้ก็เย็นได้แค่นี้ ถ้ายังไม่เย็นอีกก็ให้แจังศุนย์ฯอีกนะครับ เฮ้อ! เครื่องนึงเกือบหมืน ได้ของไม่ดี ช่างก็ไม่ค่อยมีความสุขกับการซ่อม อย่างนี้คงต้องทำใจ แล้วก็บอกต่อ ๆ ให้กับคนที่คิดจะซื้อตู้เย็นไว้เป็นข้อมูลให้ได้มากที่สุด สงสารแต่เจ้าของฮิตาชิ เค้าคงไม่รู้ข้อมูลพวกนี้แน่ ๆ เลย
ใช้รุ่น 2 ประตู รุ่น R- T 230w
วันแรกเสียงดังมาก คอมนะ
ช่องบนเย็น
ล่างไม่ค่อยเย็น
ซวยแล้ว !
บริการหลังการขายไม่ดีค่ะ ซื้อตู้เย็นฮิตาชิ สองประตู ด้านหน้าเป็นกระจกสีดำ ปรากฎว่า เวลาคอมเพรสเซอร์ ทำงานมีเสียงดัง คล้ายๆ เป็นเสียงหวีดรบกวน ซื้อมาไม่เกิน 7 วัน ฮิตาชิไม่ยอมเปลี่ยนให้ค่ะ เค้าอ้างว่า เสียงดังเป็นปกติ ค่ะ
ใช้ๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ได้เรื่อง Hitachi
ผมก็สองประตูฮิตาชิ บนเย็นล่างไม่เย็น อาหารเสียหมดซ่อมนอกหรือเรียกช่างศูนย์ดีหว่า
ซื้อตู้เย็นมาเหมือนกัน ของฮิตาชิ ซื้อเงินสดซื้อเมื่อ12มกราคม57 ซื้อมาได้ไม่กี่วันประมาน2อาทิตย์มันไม่เย็นเลย พอโทรไปที่ร้านเขาก็โอเค เดี่ยวเอามาเช็คดูซ่อมดู เวลาซ่อมก็ใช้เวลาเกือบเดือนถึงจะได้กลับมา ซ่อมครั้งแรกดิฉันก็รู้สึกแย่แล้ว เดือนพฤษภาคม57 ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่4 ดิฉันหมดความอดทนแล้ว 4ครั่งแล้ว เลยถามที่ร้านจะซ่อมไปเป็นพันครั้งหรือไงถึงจะเปลี่ยนให้ ลูกค้าหมดความอดทนแล้วนะ พูดมาคำเดียวรอที่ศูนย์ซ่อมรอที่ศุนย์ตอบกลับมาคะ จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้ บอกคำเดียวหมดความอดทน
LG ด้วยค่ะ ปัญหาเดียวกันเลย ซื้อมาวันแรกก็งานเข้าแล้ว เซ็งจิต
ซื้อรุ่น R-T230w-2 จาก Power buy ช่องแช่แข็งบนเย็นดี แต่ช่องแช่เย็นไม่ค่อยเย็น com ก็ดัง(เทียบกับ Sharp นะดีกว่า)

แสดงความคิดเห็น

Incorrect please try again