พยายามลดต้นขา ต้นแขนแล้ว แต่ไม่ลดเลย ทำไงดีคะ

เป็นคนสูง 160 หนัก 47 คะ ถือว่าโอเคนะคะ

แต่...แขน กับ ขา ใหญ่มาก แบบไม่กล้าใส่แขนกุดขาสั้นคะ เพราะอาย

ลดขาโดยการปั่นจักรยานก่อนนอน นั่งหนีบหนังสือ ทาเจลร้อน

แต่ไม่ได้ลดลงเลยคะ ทำมา 3-4 เดือนแล้ว วัดได้เท่าเดิมเลย

เครียดมากคะ ไม่รู้จะลดยังไงคะ

อยากได้ท่าออกกำลังกายที่ทำได้เวลาทำอย่างอื่นด้วย เพราะไม่มีเวลาเข้าฟิตเนส

สาว ๆ ช่วยแนะนำทีนะคะ

ลองดูคลิปใน youtube อ่ะค่ะ ชื่อคลิป ขาสวยยังไง เป็นวิธีลดต้นขาของ snsd เราเคยทำตามอยู่พักนึงก็ช่วยได้จริงๆนะคะ ^_^

เรากินR2 และก้อใช้เครื่องลดต้นขาต้นแขนและก้อเดินอาทิตละสามครั้งอ่ะเดือนเดียวได้ผลประหยัดด้วย

เราเข้าใจ เราเข้าใจ (หัวอกคนขาใหญ่) //ตบบ่าเบาๆ

ฮ่าาาาาาา

.

เราก็เป็นคนขาใหญ่ค่ะ พยายามทุกวิถีทาง แต่มันก็ไม่เล็กลง.........

จขกท.สูง น้ำหนักแค่นี้ ขาแขนมันก็ไม่ได้ใหญ่อลังการมาก แต่ก็นอยตามประสาสาวๆใช่ป่ะล่ะ =w=;;

แนะนำ อย่าคิดมากค่ะ สวยๆ เริ่ดๆ เชิดๆ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ อย่าไปนอยกับขุดด้อยบนร่างกาย

ยิ่งเรานอย คนยิ่งโฟกัสที่จุดด้อยของเรา ถ้าเรามองข้ามไป เราก็เพอร์เฟคค่ะ!!

หาในยูทูปวิธีของเกิร์ลอีกเสียงค่ะ  ทำไม่ยาก แต่เหนื่อยสุดๆ

เราเคยเป็นค่ะ ถ้าแขนเรายกเวดค่ะ ส่วนต้นขา เราใช้วิธีบริหารต้นขาโดยการ นอนราบแล้วยกขาขึ้นลงไปมา ช้าๆ มันจะเกร็งมากค่ะ มันจะช่วยได้ อีกอย่างเราวิ่งทุกวันค่ะ วันละ4-5 กิโล แต่เราวิ่งที่ลู่วิ่งนะค่ะ มันจะเลือก speed ได้ โดยเราวิ่งเร็วสลับช้าค่ะ แล้วหลังจากนั้น ก็มา warm down ด้วยท่าของโยคะ ที่บริหารเฉพาะต้นขา มันดูเยอะไปหมด แต่ได้ผลจริง ไขมันหายหมดเลยค่ะ มีแต่กล้ามเนื้อที่ไม่ได้น่าเกลียดนะค่ะ กำลังดี แต่ที่สำคัญอย่างพยายามกินเค็มนะค่ะ มันจะสะสมที่ต้นขาค่ะ

 

http://www.youtube.com/watch?v=t4z4epXzDBE

เข้าใจเหมือนกันคะ มันลงยากมากกกกก เลยขาใหญ่เนี่ย โดยเฉพาะตรงช่วงน่อง ขยันออกกำลังกายเช้าเย็น ทานอาหารที่เป็นไขมันน้อยลง อาจช่วยได้คะ  ลองหาท่าออกกำลังกายเฉพาะสัดส่วน และอาศัยความอดทนอาจจะสำเร็จนะคะ   สู้ๆๆคะ

ของเกิลเจนก็เคยทำนะ ก็ลดนะ แต่ว่ากล้ามเนื้อมันจะเพิื่มขึ้นนะ แรกๆ เราก็ลดไม่ลงเหมือนกัน เราเลยกินอาหารเสริมของ DHC อ่ะค่ะ ช่วงแรกๆ ก็มีท้องเสียบ้างอ่ะ มันก็ลดลงเรื่อยๆ มันจะทำให้เบื่ออาหาร ทานน้อยลง กินน้ำเยอะ แต่เราไม่ได้แนะนำให้ทานนะ แค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังเฉยๆ ตอนนี้เราก็เลิกกินไปแล้ว ออกกำลังกายเอาอย่างเดียวจ้า

เราก็เป็นนะ 

 

ตอนนี้เริ่มไม่คิดแล้ว เราออกกำลังกายทุกวัน

 

เราสูง 160 หนัก 50

 

เราจะพยายามลดให้เหลือ 46 เท่าเดิมเมื่อก่อนค่ะ

 

เราก็ใช้วิธี ตา คห 1 ค่ะ เราออกกำลังกาย เล้รโยคะ แอโรบิค ทุกวัน เมื่อก่อนเราหนัก 52 น่ากลัวมาก

 

เราเสียใจมากเลย ที่เรากินแล้วนอนไปพักหนึ่ง แต่ตอนนี้เราเลิกแล้ว ควบคุมอาหาร แล้วออกกำลังกาย

 

ลองดูนะค่ะ มันจะมีวิธีลดแขน แให้เอามือผสานกัน ชูมือขึ้น เอามือจับผสานกัน

 

แล้วเอาลงไปด้านหลัง ให้มือลงมาถึงบริเวณคอ ค่ะ ในยูทูป เราดูมาค่ะ ทำสลับกัน

 

มันโอเคนะ เพราะเราลดน้ำหนักได้ 2 กิโลแล้ว ลองดูค่ะ

เราใช้ sky walk หรือ air walk เรียกงี้ป่างไม่แน่ใจ..มันเป็นเครื่องออกกำลังอ่ะค่ะ..เรามี2เครื่องไว้สองบ้าน..คือจะบอกว่าเครื่องแรกซื้อมาแพง..ส่วนเครื่องที่สองซื้อแคตตาล๊อคเซเว่นถูกกว่าเครื่องแรกเยอะเลย..เราใช้ได้ผลดีนะ..อ้อ!ถ้าเราใช้ไม้นวดแป้งกับลูกกลิ้งนวดของไดโซะนวดตอนนั่งดูทีวีก็จะได้ผลดียิ่งขึ้นจ้า..ลองทำดูนะ
เราก็เป็นอีกคนที่ไม่ถนัดเลยเรื่องการออกกำลังกาย คือใจร้อนอะคะ อยากให้ขาลงเร็วๆ ใช้วิธีลัดเลย ฉีดMeso Fat ต้นขาซะเลย 55 ฉีดมา3ครั้งละ ไปแต่ละครั้งก็จะลงทุกคร้ง แต่จะมีอาการปวด แต่ทนได้นะคะไม่ปวดมาก สนใจก็ลองเอาไปเป็นทางเลือกนะคะ อ่อ คลีนิคที่เราทำ ก็ในเซ็นทรัลพระราม3นะคะ ชื่อเลอแบงค๊อกคลีนิค
เราเคยไปเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับคลีนิคแถวๆนิมมาน ข้างธนาคารธนาชาติมา ไปทำได้2-3 ครั้งน้ำหนักลงไป 3 กิโลแนะ

แสดงความคิดเห็น

Incorrect please try again