Mini How to : คุณนายแดง

9 24
กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องอีกครั้ง ด้วยเคราะห์ซ้ำกรรมซัด คอมพัง เลยไม่มีกระจิตกระใจจะทำฮาวทูแบบอลังการซักกะที แต่เดือนที่แล้ว Vintage มันน่าเล่นนัก ไอ้เราด้วยความง่อยไม่มีคอม ต้องยืมคนโน้นที คนนี้ที ก็เลยทำได้แค่ควันหลงมินิฮาวทูกับเค้า เพื่อสนองความอยากส่วนตัวตามประสาชะนีว่างจัด (ตอนไหน?)

ประจงบกับคอมคุฯเพื่อนไม่มีโฟโต้เฉาะ กี๊ดดดดดดดดดดดดดด แล้วอย่างนี้อิชั้นจะรีทัชภาพให้งามหลอกประชาชีได้ยังไง ก๊ากๆๆ ล้อเล่นค่ะ อิชั้นเลยต้องงมกับโปรแกรมที่คุณเพื่อนมีไว้ประดับคอมนั่นคือ photoscape ที่อิชั้นงมนานมาก และเนื่องจากยืมคอมเค้ามา ก็เกรงใจ๊เกรงใจ ครั้นจะมานั่งทำรูปข้ามวันข้ามคืนแบบปกติก็ใช่ที่ งานนี้เลยไม่มีถ่ายขั้นตอนอะไรทั้งสิ้น เล่าอย่างเดียวล้วนๆ ดังนั้นใครอ่านฮาวทูนี้คงต้องใช้จิตนาการนึกภาพตามอย่างสูงส่งนะเค๊อะ

อุวะฮ่ะฮ่ะ

อุปกรณ์ยังชีพโดยคร่าวๆ
1. แป้ง Mac studio Fix NC42 ทาปั๊บ เนียนปุ๊บ หน้าเนียนอย่างกะนางงาม ไม่ลอยไม่วอก สาดแฟลชไม่ลอย ขอโบกกก
2. Eye shadow bobbi brown NUDE
3. Etude เขียนคิ้ว
4. Gelliner Etude Code B
5. บลัช MMU สี Jazz
6. Lip Nivea Rouge d' Amour 69
7. Mascara หลายแท่งมากมาย ทั้งอิตูด bigeye ทั้ง loreal
8. ที่ดัดขนตาชู
9. Urban decay eye primer potion คู่ใจ
10. แปรงสารพัดหลากหลายยี่ห้อ

 
เริ่มจาก Before
ป.ล. อิชั้นไม่ได้ใส่ลายน้ำเพราะเนื่องจากลองใส่แล้วมันขัดใจมว๊าก

เหียก โทรม ใต้ตาดำ ไร้คำบรรยาย กร๊ากกกกกกกก
 



จากนั้นทำการลงแป้งพัพ (ที่ปกติไม่ค่อยจะชอบใช้ แต่อยากว่องไว) และทำการเขียนคิ้ว คราวนี้อิชั้นเขียนเค้มนิดๆ อยากได้อารมณ์วินเทจแบบคุณนายแดง



อย่าได้กลัวไป งานนี้เนื่องจากรีบ ข้ามขั้นตอนลงคอน เฉดดิ้งคอนทัวร์ไปเลย ก๊ากกกกกกกกกกกก ไม่ลงอะไรทั้งนั้น




จากนั้นก็เสร็จ วิ้งงงงง ก๊ากกกกกกกกกกกกกก ไม่ใช่.....มาเล่ากันก่อนว่าทำอะไรมั่ง
ตา : อิชั้นลง urben decay ก่อน จากนั้นก็ลงสีน้ำตาลออกเนื้อทั่วเปลือกตา จากนั้นลงสี espresso น้ำตาลในพาเลทนู๊ดของบ๊อบบี๋ แตะบริเวณปลายตานิสสสเดียว จากนั้นทำการเบลนเข้ามาด้านใน มันจะได้อารมณ์น้ำตาลเบลนเล็กๆจางๆ แบบเจนนี่นั่นแล ฮ่าๆ  จากนั้นก็ทำการกรีดอายไลเนอร์ code B กรีดในเนี๊ยบ ลากยาวออกมาเพื่อความจิกกัดสไตล์คุณนายแดง (อย่าสงสัยไปว่าใคร คุณนายแดงคือ..........คุณนายที่อิชั้นมโนขึ้นมาเอง ก๊ากกกก) อย่าลืม!!! กรีด Inner ตาบนล่างด้วยนะคะ จะใช้ดินสอหรืออะไรก็ตาม เอาให้ตาเป๊ะดำเข้าว่า
จากนั้นปัดมาสคาร่า ประหนึ่งว่าสมัยก่อนไม่มีขนตาปลอมขาย (หรือมีก็ไม่มีเงินซื้อ....ตามนั้น) คุณนายแดงเลยต้องงัดมาสคาร่าที่มีทั้งกกรุ มาปัดใหห้ขนตาที่แสนจะง่อยของเธอ ดูเป็นพรีเซนเตอร์ขายมาสคาร่ากันได้เลยทีเดียว
 
บอกแล้วว่างานนี้อ่านไปต้องหลับตานึกตามไป ต้องใช้พลังในการจิตนาการสูงนีสส



มาเว้ากันต่อด้วยปัดแก้ม ง๊ายง่าย ปัดเฉียงลงมาให้แก้มดูตอบ จบข่าว งานนี้อชั้นลองใช้ Jazz เป็น บลัช MMU ยี่ห้อหนึ่งในเวบ ที่อิชั้นแอบปลาบปลื้ม เพราะว่าสีสวยมว๊ากเลยค่ะท่านผู้ช๊มมมม ขอคาราวะ

และจบด้วยลิปสติกสีแดง แรว๊งงง ที่คุณนายแดงเธอแอบมีไว้ในกรุ แต่นานน๊านนานกว่าชีจะขุดมาทาที เพราะถ้าหน้าไม่แต่งครบเซต ทาไปอาจจะดูเป็นผีปอบอยากจ๊วกตับคนเป็นได้

อุ๊บบบ!! ลืมคิ้ว ก๊ากกก นี่เป็นอีกหนึ่ง point ที่ไม่ควรจะพลาดสำหรับการแต่งหน้าแบบย้อนยุคสไตล์คุณนายแดง งานนี้อิชั้นเอาแปรงเขียนคิ้วจ๊วกสีน้ำตาลเข็มปานจะดำในพาเลทนู๊ดของบ๊อบบี๋มาปาดซ้ำไปซ้ำมา ให้ได้เข้มพอใจ ทรงพอใจ จบด้วยการใช้ตัว Fix คิ้วของ skinfood ให้ขนคิ้วเรียงได้รูป จะได้ดูเป๊ะ (เหรอ)


ง่ายบ่ท่านผู้ซมมมม??? มินิฮาวทูนี้ คุณนายแดงใช้เวลาไป 20 นาทีรวมแต่งหน้าทำผม ถ่ายภาพอีก 10 นาที เป็น 30 นาที สวดยอดดดดแห่งความมินิจิงๆ


อ๊ะ!!! คุณนายแดงมาแว้ววววว





ยิ้มเริงร่าในงานราตรีสโมสรย้อนยุคเพื่อตามล่าหาคุณชาย





พอไม่สบใจก็ทำหน้าเหวี่ยงบ้างอะไรบ้างตามประสาคุณนายแดงขาวีน

















บางทีรึการมัดผผมจะทำให้ดูสูงวัยไป คุณนายแดงชีเลยอยากจะปล่อยผมดูบ้างอะไรบ้าง
 










ชะแว๊บบบบบบ ลาไปด้วยภาพคุณนายแดงทำหน้าป่วย รูปนี้ปากไม่แดงแซ๊บ เพราะตอนถ่ายปรับผิดโหมด แต่เอาเถอะ ก็ยังคงคอนเซปคุณนายแดงเอาไว้ได้คร่าวๆละเน้ออออออออออออ



Madam Red : โอ้วเย่ คุณนายแดง 





ไปละทุกคน บ๊วบบบบ


yoryam

yoryam

จิตหลุ หมดตูด...

FULL PROFILE