ผมหยิกปลายหลังยืด ดัด ทำสี แก้ได้โดยไม่ตัดค่ะ

1 17
สวัสดีค่ะ  ถ้าซ้ำก็ขออภัยน่ะค่ะ
เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปยืดผม ไปทำสีมากและที่ผ่านมาเราก็ใช้ครีมยือยี่ห้อหนึ่งที่เคยใช้มาอยู่ประจำ  ช่างได้บอกเราว่ามีครีมยืดผมที่ร้านเค้าตัวนี้ดีมากๆยืดแล้วผมตรง นุ่ม เราก็หลงเชื่อเลยค่ะ แต่ผลยืดออกมาปรากฏว่าผมเรายิกเป็นมาม่าเลย T___T (ชั้นอยากจะบ้า)  ไหม้ปลายแห้งเสียมากเราต่อว่าพี่ที่ร้านทำผมเค้าบอกจะรับผิดชอบให้เค้าบอกจะตัดปลายผมที่ยิกออกและหมักผมให้แต่เราไม่อยากตัดสั้นเลยออกจากร้านมานอนช้ำใจอยู่ในบ้าน2วันเต็มๆพอดีในบ้านเรามียาตัวหนึ่งที่ใช้ก่อนยืด ทำสีอ่ะค่ะ เราเลยลองเอามาหมักผมดู (เอาวะไม่มีไรจะเสียแระ)  ปรากฏว่าหลังใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้น เราก็ใช้หมักผมไปเรื่อยๆโดยผสมกับครีมนวด ให้ได้ประมาณสามสี่ครั้งผมช่วงปลายก็หายยิกบ้างค่ะแต่ก็ยังแห้งอยู่เราทนให้ไปอาทิตย์กว่าๆได้  กรี๊ดเลยค่ะ  ผมเรากลับมาเหมือนเดิมที่ยิกช่วงปลายก็หายหมด ปลื้มมากค่ะ








ตัวนี้เลยค่ะที่เราใช้ dipso  ปลื้มมากๆๆเลยค่ะ  นึกว่าจะต้องตัดผมสั้นซะแล้ว 
มีตัวแฮร์โคทอีกตัวของ dipsoเหมือนกันใช้ดีเหมือนกันค่ะไม่มีกลิ่นผมไม่มันด้วยเน้นช่วงปลายๆผมไม่พันกันเลยค่ะ

หลังจากนั้นพอผมเราหายจากการเป็นมาม่าเราก็เริมใช้ตัวบำรุงผมตัวอื่นๆเพิ่ม






โลแลนตัวนี้เลยค่ะ  ตอนแรกไม่เคยใช้ตัวนี้แต่ไปจิ๊กของแม่มาใช้ปรากฏว่ากรี๊ดรอบสองเลยค่ะ  ผมไม่พันกัน นุ่มขึ้นแตกปลายลดลงหลังจากนั้นเราก็ใช้ตัวนี้อีกที





แพนทีนค่ะ ตัวนี้เราใช้แล้วตอนสระผมวันต่อมารุ้สึกว่าผมนุ่มๆๆๆๆมากมายเลยค่ะ



เป็นประสบการณ์จากเราน่ะค่ะที่เคยใช้แล้วดีจริงๆ   ของไม่แพงดีๆยังมีอยู่ เหอๆๆ  ใครที่ไปยืด ดัด ทำสี แล้วเป็นแบบเรานี่ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่เราใช้แล้วดีน่ะค่ะ   เราก็ขอจบการรีวิวเพียงแค่นี้น่ะค่ะ  ผิดผลาดก็ขอโทษด้วยน่ะค่ะ


สวัสดีค่ะ





na-nan

na-nan

ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ

FULL PROFILE