Revlon photo ready & Botanics Cheek colour

0 9

วันนี้ไปเดินเล่นที่ห้างกับเพื่อนมาค่ะ ว่างๆ ชิลๆ เดินไปเดินมาก็แอบแว่บไปดูของใน Boots  ก็เลยไปเจอเจ้าตัวนี้มา Botanics cheek colour ค่ะ เราเลือกสี HollyHock มา เป็นสีชมพู ชิมเมอร์เล็กน้อย วิ้งแต่พองาม สวยค่ะ



รูปตลับสวยงามแข็งแรงดีค่ะ แปรงที่ให้มารู้สึกว่าจะเล็กไปหน่อย อันที่เห็นจะเปื้อนสีเล็กน้อยเพราะเทสกะหน้าไปตะกี้ ปัดอยู่นาน ไม่ถนัด + ขัดใจนิดหน่อย อิอิ

ลองเทสกับแขนให้ดูค่ะ ถ่ายรูปออกมามองไม่ค่อยเห็นสีนะเพราะมันมืด แต่จริงๆ แล้วสีชัดเจนสวยงามค่ะ ปัดหนักมือก็ไม่ต้องกลัวแดงเวอร์ ช่วงนี้ว่างแค่ตอนกลางคืน รูปเลยไม่ค่อยชัด ต้องขอโทษด้วยน๊า




ไหนๆ ก็ตั้งกระทู้ละ ขอแถมอีก item นึงที่ได้มาเมื่อวันศุกร์ค่ะ เป็นรองพื้น Revlon photo ready ที่เค้ากำลังฮิตๆกัน เดินผ่านแล้วก็อดไม่ได้ ขอแวะเข้าไปเทสซะหน่อย บีเอน่ารักมากค่ะ เลือกสีชมพูเบอร์ 003 มาให้เราก่อน เราลองเทสกะหน้าเลย ทาสี 003 ไปแก้มซ้าย แต่รู้สึกว่าหน้ามันลอยๆ ไปนิด ก็เลยเอา 005 มาเทสที่แก้มขวา อันนี้ก็สีเข้มกว่าผิวจริงเฉดนึง แต่พอเซตตัวแล้วปัดแป้งทับนิดหน่อย งดงามค่ะ เนียนกิ๊กๆๆ ชอบบบ ก็เลยจัด 005 มาอีกหนึ่ง เสียเงินอีกแย้ว แง้วๆ



ไม่ได้ถ่ายรูปตอนเทสกะหน้าให้ดูน้า เพราะมันมืดอีกแล้วค่ะ ขนาดลองกะแขนยังมองไม่ค่อยจะเห็น แต่ก็อยากรีวิว ขอโทษดังๆ อีกทีนึงน๊า



ภาพขวาเกลี่ยแล้วนะคะ จะวิ๊งเล็กน้อย  เพื่อนๆ น้องๆ บางคนที่กังวลว่าจะวิ๊งมากเกินไปจนใช้กลางวันไม่ได้ ไม่ต้องกังวลนะคะ มันวิ๊งเล็กมาก ละเอียดๆ ใช้ได้ ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างขึ้นด้วยค่ะ

ปล. ทั้งสองชิ้นที่ได้มานี้เป็นสินค้าจัดโปรทั้งคู่นะคะ ตัวแรก Cheek colour ราคาเต็ม 350 บาท ตอนนี้ Boots มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 เราก็เลยซื้อสองชิ้นคู่กับเพื่อน ตกราคาต่อชิ้น 175 บาท ถูกมั่กๆ เอาใจไปเลย ส่วนชิ้นที่ 2 เจ้า Revlon ตัวนี้ลดเหลือสี่ร้อย กว่าๆ จำไม่ได้ว่ากว่าเท่าไหร่ ใช้ดีถูกใจค่ะ ขวดใหญ่บึ้มๆ แนะนำน้า
 


patalee

patalee

FULL PROFILE