เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [7 - 13 มิถุนายน 2553]

0 13

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [7 - 13 มิถุนายน 2553]

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์ นี้ เรื่องทางการเงินจะมีการเจรจา ต่อรอง ตกลงทำสัญญาใหม่ๆ ที่นำเงินเข้ามาให้ค่อนข้างแคล่วคล่อง เรื่องไหนนำเงินมา จะนำชื่อเสียงความสำเร็จ ความน่าเชื่อถือมาถึงคุณด้วย ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน จะได้เข้าไปสะสางปัญหาของลูกน้อง ลูกหลาน หากต้องการสืบค้นเรื่องลึกๆ จะได้คำตอบ ทำสำเร็จดังตั้งใจ แต่บางรายลูกหลานบริวารจะเฮี้ยวหนัก มีความขัดแย้งกันที่ให้คุณไปดูแล การงานยังนุงนัง มีหลายเรื่องให้จัดการ ยังไม่เรียบร้อยง่ายๆ แต่ก้าวหน้า ความรักจะได้ชิดใกล้กับเพื่อนให้ใจสะท้าน หรือเดินทางใกล้ๆ ไปหาคนที่ชอบกันปลื้มกันและรักกันดีด้วย

ราศี พฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ชาวพฤษภ ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียงในที่สาธารณะ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ การแข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น และจะถึงเป้าหมายดังตั้งใจ อย่างน้อยก็มีของติดมือมาน่ะ การเงินนั้นสดใส ได้กล่องได้เงิน ได้การโปรโมทเลื่อนขั้นที่มีเงินเข้ามา การต่อรองประสานงานต่างๆ ในเรื่องเงินทองเป็นไปอย่างดี มีโอกาสได้ของพิเศษ ของฝาก ของกำนัล เครื่องประดับมีค่า งานศิลปะดีๆ ที่คุณอย่างปลื้มไปเลย เป็นจังหวะหาเงินได้เยอะ ลุยเรื่องนี้ไปเถอะ แต่คนในบ้านจะทะเลาะกันได้ หรือมีปัญหาต้องซ่อมแซมบ้าน ระบบไฟในบ้าน ยานพาหนะ ผู้ใหญ่อาจป่วยได้ ต้องดูแลดีๆ ความรักนั้นชื่นบาน ได้ช่วยกันหาเงินสบายใจดี

ราศี มิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ชาว มิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆ ค่อนข้างติดขัด หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉย ไม่ค่อยสนับสนุนนัก ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ การลงนามในสัญญาให้ดี จะคลาดเคลื่อนเลื่อนไปง่าย การทำอะไรโดดเด่นออกหน้ามีแต่อุปสรรค ถูกริษยาใส่ความกล่าวร้าย แต่ถ้าทำเบื้องหลังจัดการทุกอย่างเงียบๆ จะไปได้ดี การเงินยังพอจะไหลลื่น แต่ต้องระวังการไม่รอบคอบหลงใหลจนทำให้หุนหันพลันแล่น เรื่องรักโลดโผนอยู่สักหน่อย ระวังสัมพันธภาพอันหวือหวา มาเร็วไปเร็ว หรือไปยุ่งกับของรักของคนอื่นโดยไม่ทันได้ตั้งใจ ระวังเป็นพิเศษในเรื่องวิวาทกับเพื่อน การเดินทางใกล้ๆ จะไม่ค่อยสะดวกนัก

ราศี กรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎ ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา เป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จสูง จะได้มีชื่อเสียงปรากฏผลงานในที่สาธารณะ ได้แสดงความคิดเห็นที่คนทึ่งและอึ้ง การเงินพอไปได้ ได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายมีโอกาสดีทุกอย่าง และยังจะได้ของร้อนของมีคม เครื่องไฟฟ้า หรือวัตถุมงคลเข้าบ้านด้วย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ชาวสิงห์ในรอบ อาทิตย์นี้ จะได้คิดอะไรหลายอย่าง ถ้าปฏิบัติภาวนาจะก้าวหน้าดี ได้ผ่าทางตันจัดการปัญหาลุล่วง มีโอกาสดีสำหรับการมีชื่อเสียงปรากฏ ได้รับการโปรโมททุกทาง ที่ทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่ จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆ มีสิทธิลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดมือมาแน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่ต้องระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด และจะเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ การเงินพอไปได้ จะจัดการติดต่อเรื่องเงินได้เรียบร้อย ประสานงานได้ข้อสรุปข้อตกลงที่พอใจ เรื่องรักไปได้ดี คนรักช่วยสนับสนุนเรื่องการงาน พาโชคเรื่องงานมาให้หลายด้าน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ชาวกันย์ในรอบ อาทิตย์นี้ สุขภาพจะอ่อนแอง่าย อย่าประมาท อย่าอดนอนจะป่วยง่าย อ่อนล้าง่าย ทั้งหมดเกิดจากการคิดมาและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนักจนทับคุณทั้งตัว การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะจะเดินสู่ความสำเร็จ และมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปในที่ประชุมสัมมนาท่ามกลางผู้มีความสามารถ ความรักจะได้ทำงานร่วมกัน พบรักจากการทำงาน ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่วนคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจ ปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นเลยล่ะ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ชาวตุลในรอบ อาทิตย์นี้ เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว เดินทางได้พบรัก หรือรอข่าวก็จะมีข่าวมาดังใจแล้วให้รู้ความคืบหน้า แต่เรื่องการประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย จะขัดแย้งวิวาทกับคนง่ายมาก และจะถูกนินทาให้เสียชื่อ อาจโดนตำหนิ มีปัญหากับคนง่ายโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับรุ่นน้อง บริวาร การเงินยังคล่องมือดี หาง่ายใช้คล่อง แต่จะเกิดความเหนื่อยล้าเบื่อหน่ายท้อแท้ใจมากกว่าปกติ ขอให้อยู่สงบๆ ทำใจแข็งๆ ลงนามในเอกสารหรือสัญญากับใคร ระวังดีๆ จะมีการเบี้ยวเกิดขึ้น

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีความสามารถสูงในการแข่งขัน การแสดงความเห็นต่างๆ จะค้นคว้าเรื่องลึกๆ ได้หยั่งรู้ในสิ่งมีค่ามีความหมาย จะแสดงความเห็นที่มีประโยชน์ ผู้คนยอมรับ และได้การสนับสนุนหลายด้านจากผู้สนใจและผู้ร่วมงาน จะได้หุ้นส่วน ผู้มาร่วมงานที่มีเกียรติมีความสามารถสูงด้วย การงานจะเข้าไปจัดการเรื่องยุ่งยากให้ยุติ จะเจอการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในสำนักงาน ได้ติดต่อชาวต่างชาติ นักบวช คนในแวดวงเครื่องแบบ ผู้ใช้อาวุธที่คุณจะมีบทบาทสูงอยู่ด้วย ต้องการขุดค้นเรื่องใดๆ จะทำได้เป็นอย่างดี เข้าถึงความเป็นจริง มีโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ส่วนเรื่องรักคนรักก็ยุ่งเรื่องของเขา หรือป่วยไข้ คุณเองจะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องรักนักด้วย หรือมีเหตุให้ห่างกันไป ที่โสดทำงานไปเถอะ มันกว่าเยอะ

ราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเจ้าเสน่ห์ ชีวิตรักจะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น ที่ขัดแย้งจะทุเลาลง แต่อย่าปรับความเข้าใจ คุยกันมากจะทะเลาะกันอีก ใช้วิธีทำไม่รู้ไม่ชี้ เดี๋ยวดีเอง ระวังอุบัติเหตุในการเดินทางด้วย มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน แหล่งวิทยาการใหม่ๆ แต่จะมีความเหนื่อยยากสูง และต้องระวังคำพูด จะทะเลาะกับคนง่ายมากในเรื่องเกี่ยวกับการงาน การประสานงานไม่ค่อยดีนัก จะเจอการเลื่อนคลาดเคลื่อน ไม่เป็นตามสัญญา ลงนามในเอกสารระวังด้วย การออกหน้าจะถูกหมั่นไส้ ริษยา ก่นด่าให้เสียใจ เป็นช่วงทำดีไม่ค่อยมีใครเห็น อย่าน้อยใจ แต่การเงินพอไปไหว จะจัดการเรื่องเงินเข้า-ออกได้เรียบร้อยดี

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์

ชาวมังกรใน รอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จโดดเด่น ได้รับการยอมรับในที่สาธารณะ แสดงผลงานที่คนจะอึ้งคุณ การติดต่อประสานงานต่างๆ ขายตรง นายหน้า เสนอความเห็นจะได้รับคำชื่นชมสูง แต่เรื่องเงินยังตึงมืออยู่ จะมีคนมาควักออกจากกระเป๋า เสียเงินเพราะเหตุเก่าที่ค้างมา ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยดีนัก หากไกลกันห่างกัน ถือว่าเป็นสิ่งดี เพราะอยู่ใกล้กันจะกระทบกระแทกกัดกันง่าย เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไปเถิด เรื่องทางกฎหมาย ทางการศึกษา ถือว่ามีช่องทางจะเหนื่อยหน่อย แต่จะพบทางออกที่ดี ส่วนเรื่องงานนั้นผ่านฉลุย ประคับประคองใจให้ดี อย่าไปจิตตกเพราะเรื่องรักใคร่ ทุกอย่างจะดีเอง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ชาวกุมภ์ใน รอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ถูกของร้อน ของมีคม โดนผ่าตัด เจ็บกระดูก เส้นเอ็น อยู่ท่ามกลางอาวุธ การระเบิดที่ทำความตระหนกให้ แต่จะได้เงินชดเชย มีทุกขลาภ อะไรที่เจ็บตัว จะได้ของตอบแทนมา ไปทำฟันแก้เคล็ดซะจะดีขึ้น การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ จะติดต่อธุระเกี่ยวกับยานพาหนะ บ้านเรือน ที่ดิน หรือธุระของผู้ใหญ่ได้เรียบร้อยสมบูรณ์ ส่วนเรื่องรักนั้นมีเหตุให้สบายอารมณ์ ได้รักได้ลุ้น มีคนมาชอบ

ราศี มีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ชาวมีนในรอบ อาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปาก จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า คุณจะได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง มีงานสังสรรค์สุขสำราญ เพื่อนๆ และผู้ใหญ่รอบตัวพาความชื่นบานมาให้ ที่มีคนรักจะได้พาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่ที่ติดต่อคบหาจะมาปิ๊งมาดีกับคุณเป็นพิเศษ และมีเจตนาในเรื่องชู้สาวแฝงอยู่ด้วย ของพรรค์นี้แบ่งกันกินแบ่งกันใช้ไปเถอะ แต่สุขภาพไม่ดี จะป่วยง่ายอ่อนแออ่อนล้าง่าย อย่าประมาท มีโชคทางการงาน การศึกษา ถ้าหวังความก้าวหน้าเรื่องนี้ผู้ใหญ่จะหนุนและพึ่งพาได้


melonberry

melonberry

FULL PROFILE