หายหน้าไปนาน กลับมาคราวนี้ ขอสวัสดีสาวๆ จีบันทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ค่ะ

0 35
สวัสดีค่ะ แก๊ปนะคะ ยังจำกันได้รึเปล่าเอ่ย ช่วงที่หายหน้าไป ก็ขอบอกตามตรงว่า แก๊ปเริ่มรู้สึกว่าบ้านหลังนี้กว้างมากขึ้นเรื่อยๆ มีการตั้งกระทู้ต่างๆ ที่หลากหลาย แก๊ปก็เลยเข้าเว็บมาอ่านเก็บข้อมูลอย่างเดียวโดยไม่ได้ตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นอะไร และด้วยภาระการงานที่หนักอึ้ง จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเข้าเว็บ จนกระทั่งเกือบจะหายไปในที่สุด

และในตอนนี้ รู้สึกว่าตัวเองสวยน้อยลงรึเปล่า เมื่อปีที่แล้วเราคิดว่าเราดูดีกว่านี้ ก็ทบทวนกับตัวเองว่าแต่ก่อนเราเข้าจีบันทุกวัน วันละหลายรอบ แต่พักหลังๆ ที่เราไม่สวย เป็นเพราะว่าเราเข้าเว็บจีบันน้อยลงรึเปล่า เสียงข้างมากในจิตใจบอกว่า ใช่ !!!

พอคิดได้ดังนั้น ก็เลยลองเข้ามาในเว็บนี้อีกครั้ง หน้าตาเว็บก็เปลี่ยนไปกว่าเดิมมาก สมาชิกก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลเรื่องความสวยความงามก็ยังคงเพียบอยู่ อาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ และที่สำคัญ สมาชิกหน้าเดิมก็สวยวันสวยคืน ช่างสวนทางกับเราเสียเหลือเกิน ทำให้ปฏิเสธตัวเองต่อไปไม่ได้อีกแล้วว่าเราขาดเว็บนี้ไม่ได้จริงๆ

ต่อไปนี้แก๊ปจะเข้าจีบันทุกวัน เพื่อจะได้กลับมาดูดีกว่านี้อีกครั้ง ไม่มากก็น้อย เพราะถึงจะไม่ได้สวยขึ้นทันตาเห็น แต่พอได้เข้ามาดูรีวิวเครื่องสำอาง เข้ามาดูฮาวทูสวยๆ งามๆ สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้แก๊ปคลายเครียดจากการทำงานได้จริงๆ ค่ะ

กลับมาทั้งทีก็ไม่อยากมามือเปล่า แก๊ปก็ขอมอบภาพเหล่านี้ ให้สาวสวยจีบันทุกๆ คนค่ะ

พอดีช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา (8-19 เม.ย.53) แก๊ปมีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกครั้ง เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิซึ่งปีนี้อากาศเย็นมากๆ เกือบจะพอๆ กับฤดูหนาวเลยก็ว่าได้ (ราวๆ 7-11 องศา) แก๊ปก็เลยถ่ายภาพฟูจิซังกับดอกไม้สวยๆ มาให้ชมกัน เผื่อจะคลายร้อนกันบ้างค่ะ


golfgaphappy

golfgaphappy

FULL PROFILE