สอบถามสาวๆ h bella, คิ้ว, canmake,naive

0 5

 ตามหัวข้อข้างบนเลยนะคะ มีคำถามอยากมาถามสาวๆจีบันสัก3-4ข้อค่ะยังไงก็รบกวนของคำตอบให้ด้วยนะคะ

ถ้าไปได้ก็อยากได้คำตอบไวๆเพราะพรุ่งนี้จะออกไปจับจ่ายค่ะ T^T

1. body lotion h bella ของ watson สูตร strawberry and cinnamon ใช้ดีไหมคะ กะจะลองใช้เพราะว่า ตัวสตรอเบอรี่นี่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย พวกแผลเป็นอ่ะคะ (ได้ยินมาอย่างนั้น

)


2. เรื่องการเขียน คิ้วค่ะ คือตอนนี้กำลังหนักใจมากค่ะว่าควรจะเขียน คิ้วยังไงดีเพราะตอนนี้ทำสีของ Palty Juicy Peach มันจะออกแดงๆหน่อยค่ะ แล้วเราเป็นคนคิ้วเข้มเลย ไม่รู้ว่าควรจะใช้อะไรดี ขนาดกันคิ้วแล้วนะคะ

อยากจะถามว่าควรใช้อะไรดีค่ะ (คืออยากใช้ชิ้นเดียวอยู่ เพราะเห็นเมกอัพหลายๆคนเขาใช้กันเยอะเหลือเกิน เราคงไม่สามารถแบบพี่ๆเขาอ่ะคะ TT^TT ระหว่าง

a.ดินสอเขียนคิ้ว
b.ที่เขียนแบบเนื้อครีมที่ต้องใช้แปรงปัดๆ
c.มาสคาร่าปัดคิ้ว
d.คิ้วดำก็เข้ากับสีได้

3. คือว่าตอนนี้กำลังลังเลใจเพราะว่า คิดจะซื้อบรัชเพิ่มอีกตัว คือกำลังคิดว่าจะ ซื้อ cheek gradation ของ canmake ที่มี บรัช 3 สีแล้ว highlight 1  กับ บรัช สีเดียวหนึ่งอันเลย

4. cheek gradation เบอร์ 05 peach stripe กับ 06 candy stripe กับ 01 pink stripe อันไหนสวยกว่ากันคะ หรือแต่งได้หลากหลายกว่ากันนะคะ
เพราะตอนนี้มี powder cheek เบอร์ 05 อยู่แล้วคือสีมันกลืนกับแก้มทำให้แก้มดูมีสุขภาพค่ะ (อยากได้ที่แตกต่าง แต่ชอบสีพีชๆอ่ะคะ)

5. คนที่เคยใช้โฟมล้างหน้าของ naiveคะ อยากถามว่าดีไหมคะ?? แล้วเราหน้าไม่ถึงกับมันมา แต่ว่ามีสิวอุดดันบ้าง ซื้อสีไหนมาใช้ดีคะ??


เหมือนตัวเองกำลังถามเรื่องไร้สาระอยู่เลยแหะ ยังไงก็รบกวนผู้รู้ตอบด้วยนะคะ


ขอบคุณมากค่ะ


cherish3310

cherish3310

สวัสดีคะชื่อคาเรนค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE