Review : all about อาบแดดแบบonlysweetdream

12 64

เนื่องจากอิชั้นเป็นสตรีที่มีผิวขาวปานตลับแป้งนาร์ที่ผ่านการพกพามา3เดือนเศษ นึกออกใช่ไหมว่าที่สีมันดำๆขาวๆเทาๆเป็นหย่อมๆดูแล้วปวดติ่งมาก เห็นเป็นรอยเสื้อยืดดดดดดแขนสั้นงี้กางเกงขาสั้นงี้ดูแล้วหงุดง่านใจยิ่งนัก ประกอบกับด้วยความที่เป็นคนชอบแนวแทนๆบ่มแดดแบบสาวชาวละตินดูแล้วรู้สึกเซ็กซี่ซู่ซ่าอาราเร่ดี เอาวะไหนๆโคโมโซมที่พ่อแม่ก็สีเข้มอยู่แล้วเลยไปอาบแดดซะเลยดีกว่าจะได้เนียนดำทั่วตัว

เอริ่ม...ลืมบอกไปฮ่ะว่าขออนุญาติออกตัวก่อนเลยว่าอิชั้นมิได้เป็นกูรูผู้มีความรู้เรื่องการอาบแดดนะคุณขา ที่ทำๆอยู่เนี่ยคืออ่านมาจากอินเตอร์เน็ตบ้าง ถามพนักงานขายบ้าง อาศัยลองผิดลองถูกมั่วไปมาฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ใครมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมหรือเห็นว่าอิชั้นเข้าใจอะไรผิดก็รบกวนแนะนำกันด้วยนะคะจะขอบพระคุณมาก จะได้เอาไปปรับปรุงค่ะ

ที่มาของรีวิวอันนี้เกิดจากระยะหลังเริ่มมีคนมาถามถึงเรื่องการอาบแดดกะอิชั้นมากขึ้นว่าจะอาบแดดบ้างต้องใช้อะไรยังไงที่ไหนเมื่อไหร่กะใครวันไหน (เริ่มมั่วอีกแล้วอินี่

) พออธิบายว่าใช้นู้นนี่นั่นคนฟังก็ทำหน้าไม่เก็ทอาจเพราะว่าอิชั้นพูดภาษาคนไม่ค่อยรู้เรื่องก็เป็นได้เพราะปกติพูดแต่ภาษานางฟ้าเป็นส่วนใหญ่ กร๊ากกกก เลยตัดสินใจทำรีวิวให้ยลเลยดีกว่าว่าผิวดำๆตามสไตล์ของอิชั้นกว่าจะได้มาต้องผ่านอะไรมาบ้าง

ฉะนั้นรีวิวนี้เป็นการเล่าให้ฟังเฉยๆนะคะเหมือนเพื่อนบอกเพื่อน ว่าที่อิชั้นใช้ๆตอนอาบแดดเนี่ยมันมีอะไรบ้าง ขอย้ำอีกครั้ง!!!โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อค่ะ

จะอาบแดดอันดับแรกก็ต้องมี...
.
.
.
.

"ผ้าปูสีสดใสหัวใจเบิกบาน"

มีเพื่อ?
เอาไว้ปูนอนกะหาดทราย(หรือพื้นดาดฟ้าบนบ้านเวลาอิชั้นเกิดคันอยากอาบแดดที่กทม. อันนี้ออกแนวส่วนตัวนิดนึง

) หรือใครจะมั่นเกลือกกลิ้งไปกะพื้นเป็นนางเอกเอ็มวีตอนกินยาแล้วชักแหง่กๆเดี๊ยนก็ไม่ว่ากัน
ส่วนใครที่ไม่ชอบนอนกลางดินกินกลางทรายจะนอนอืดแผ่สยายบนเก้าอี้ชายหาดสวยๆก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวเดี๊ยนไม่ชอบง่ะคิดไปเองว่าเดี๋ยวดำไม่ทั่วถึง 

"บิกินี่สีสะท้านทรวงทะลวงตับ"

มีเพื่อ?
ไว้ห่อร่างยามคุณอาบแดดไงคะ อยากให้อาบแดดออกมาเป็นรูปเป็นรอยอะไรก็ตามแต่บิกินี่ที่คุณเลือกตามอัทธยาศัย บางคนไม่ชอบให้เป็นรอยขาวๆของสายที่ผูกคอ ก็เลือกเป็นแบบเกาะอกหรือจะแอบปลดสายออกเวลาอาบแบบอิชั้นก็ได้นะฮะ หรือถ้าใครจะมั่นเกินร้อยก็ท็อปเลสไปเลย เริ่ดดดด(แต่เดี๊ยนไม่กล้าว่ะค่ะ เดี๋ยวเค้าจะอ๊วกกันทั้งหาด กร๊ากกกก)

อ่ะอันนี้เป็นออฟชั่นเสริมส่วนตัวของอิชั้น จากปกติที่อิชั้นมักใส่แต่อะไรแปร๋นลูกทุ่งๆดูเข้ากะหนังหน้าดี แต่ก็นะ..สำหรับบางวันที่อยากแอ๊บแบ๊วบ้างอะไรบ้าง ต้องชุดนี้เท่านั้นที่ตอบโจทย์ของอิชั้นได้ใส่ทีไรคนมองทั้งหาดว่าอิป้านี่ช่างกล้านะยะ กร๊ากกกก


ต่อๆๆๆเราจะเริ่มจากใช้ตัวนี้..
.
.
.
.

."ผลิตภัณฑ์เตรียมผิวก่อนอาบแดด"

อ่ะเอาสรรพคุณและส่วนผสมไปอ่านกันเองนะเคอะ ขี้เกียจพิพม์


ตัวนี้ตามคุณสมบัติด้านบนเป๊ะๆเลยที่เป็นทั้งสครับและมอยเจอร์ โดยเม็ดสครับเค้าเล็กมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกปานไฝมด ขัดได้อย่างสนุกสนานไม่บาดตัวเลย เดี๊ยนจิบีบให้ดูค่ะ

ตัวนี้เนื้อมันจะออกเป็นเจลๆน้ำมันๆ(บอกไม่ถูกวุ๊ย)ที่เหลวมากจนแทบจะเป็นน้ำได้
เปิดครั้งแรกเดี๊ยนไม่ทันตั้งตัวพี่แกกระฉอกออกเป็นซึนามิเลยทีเดียว
วิธีใช้-อิชั้นใช้มั่วมากเพราะถามที่bootsสามสาขาแม่มบอกไม่ตรงกันเล๊ยยยบางร้านก็บอกใช้ก่อนอาบน้ำค่ะ บางคนบอกใช้หลังก็ได้แล้วแต่คุณพี่ เลยดิ้นรนหาทางใช้เองดีกว่า(โปรดใช้วิจารณญาณเด๊อ) คือ ดิชั้นจะอาบน้ำให้สะอาดก่อนแล้วเช็ดตัว จากนั้นก็เดินสวยๆวนรอบห้องหนึ่งรอบเพื่อความแน่ใจว่าตัวแห้งแล้วจริงๆ  แล้วค่อยเอาตัวนี้มาขัดวนๆเป็นวงกลมเบาๆพอนะคะคุณขาอย่าเมามันส์จนเกินงามประเดี๋ยวผิวไปโดนแดดแล้วจะเหียกเอาจะหาว่าเดี๊ยนไม่เตือนแล้วล้างออกฮ่ะ ตัวเจลนี้พอโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำขาวๆ พอล้างสะอาดแล้วผิวจะลื่นๆเหมือนมีอะไรมาเคลือบไว้รู้สึกผิวไม่แห้งดี
สรุปว่าเริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

ต่อกันด้วย..

"ครีมกันแดดสำหรับหนังหน้า"

เพื่อ?
ไม่รู้อ่ะ แต่คิดว่าต้องทา กร๊ากกกกกกก คือจริงๆที่ทาเพราะอิชั้นเป็นคนที่ใช้ยาแบนเซคกะดิฟฟิรินอยู่เรื่อยๆเลยทำให้หน้าไวแสงมาก แม้ว่าปกติจะเป็นคนหน้าด้านแต่คิดว่าก็ควรจะป้องกันบ้างอะไรบ้างดีกว่า ประเดี๋ยวจะแหกเอาแบบครั้งแรกที่อาบ เดี๊ยนมั่นมากมิทาห่านไรเลยแม้กระทั่งซันแทน ผล?หน้าไหม้เป็นแผลตกสะเก็ดน่ากลัวมากกกกก เข้าเรื่องครีมกันแดดของเดี๊ยนต่อตัวนี้ได้มาจากมิตติ้งห้องแป้ง ขอขอบพระคุณสปอนเซอร์มากๆเลยนะคะ(อ้อนๆๆๆ) ครีมกันแดดตัวนี้ดีมากคือทาแล้วหน้าไม่เทาเลยแม้แต่นิด วันก่อนที่อิชั้นไปอาบแดดรอบล่าสุด เห็นมนุษย์หน้าเทาเดินให้ว่อนหาดประหนึ่งเป็นชายหาดของดาวอังคาร อิชั้นเลยรีบควักกระจกมาส่องเพราะแอบระแวงว่าตรูจะเทาเข้าเทรนกะเค้าด้วยไม๊ ปรากฏว่าแอร๊ยยยยยยยยหน้ายังสวยเหมือนเดิม(กล้ามากอินี่) ดีจายยยยย

ปล อิชั้นแอบไม่ได้ทาครีมกันแดดที่ตัวอ่ะเพราะยังงงๆสับสนๆว่าต้องทาป่าวหว่า อีกอย่างรอบล่าสุดที่ไปอาบเนี่ยไปแค่สองวันเลยอาบได้ไม่เยอะมากอยู่แล้ว แอบคิดว่าคราวหน้าถ้าอาบก็จะทานะแต่เลือกค่าspfต่ำๆหน่อย ประเดี๋ยวจะไม่แทน วานผู้รู้ช่วยบอกหนูทีเน๊อ

 

"Bronzing Oil"

(ขออนุญาติยืมรูปจากอากู๋นะฮะ เพราะของจริงหมดไปกับทริปที่เพิ่งไปมา)
เมื่อทาครีมกันแดดเสร็จก็มาต่อด้วยการทาซันแทน อิชั้นใช้ GARNIER Ambre Solaire Traditional Bronzing Oil ส่วนตัวยังไม่เคยลองยี่ห้ออื่นดูเลยค่ะนอกจากตัวนี้ เลยยังมิสามารถเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียกะยี่ห้ออื่นได้ ที่รู้ๆกลิ่นหอมมากถูกใจเดี๊ยน เนื้อออยเป็นสีน้ำตาลกาแฟใสๆเบาๆไม่หนักตัว โดยอิชั้นจะทาถูทาถูทั้งหนังหน้าและเรือนร่าง อ้อแนะนำว่าให้เน้นหนักๆบริเวณพุงกะทิและพวกซอกหลืบหน่อยนะคะ เพราะเป็นส่วนที่ดำยากไม่รู้ทำไม ชอบโพเซสนี้มากเพราะทาแล้วตัวจะมันๆวาวเล็กๆพอโดนแดดแล้วเอ็กซ์ดี อร๊ายยยยย

จากนั้นใส่อา(ภา)ภรณ์นุ่งน้อยห่มน้อยตามอัทยาศัย ได้เวลาลัลลากลางแสงแดด

เอ๊..ฮัดช่า!


"มองปู้ชายไปอาบแดดไป อร๊ายยยยยย....มีความสุข"


ขั้นตอนนี้ โปรดอย่าถามว่าด้านหน้ากี่นาทีด้านหลังกี่นาที เพราะอิชั้นใช้ความรู้สึกล้วนๆ กร๊ากกกก พอด้านหน้าร้อนมากก็กลับหลังนอนคว่ำ และถ้าร้อนจนทนไม่ไหวก็วิ่งสวยๆเข้าใส่ทะเล ดีดดิ้นวิ๊ดว๊ายสักแปปท่ามกลางสายน้ำแต่พองามแล้วขึ้นมาผึ่งแดดใหม่ อ้ออย่าพยายามให้มีเงามาตกกระทบบนตัวคุณๆนะคะตอนอาบ เช่นพวกเงาต้นไม้ไรงี้ ประเดี๋ยวจะแทนเป็นดวงๆ อีกอย่างอิชั้นจะไม่ใส่แว่นกันแดดตอนอาบแดดเพราะอิชั้นไม่อยากน่ารักมีตาเป็นจุดๆแบบหลินฮุ้ย เอาแค่หลับตาพริ้มๆทำหน้าสบายๆฟังเสียงคลื่นเอ็นจอยสายลม อย่าเผลอไปทำหน้านิ่วคิ้วขมวดโชว์ตีนกาเข้าล่ะคุณขา เพราะประเดี๋ยวคุณจะได้ริ้วรอยตีนกาเส้นขาวๆเด่นเป็นสง่าประดับบนหนังหน้าแทนเน๊อ

ปล อย่าลืมจิบน้ำเยอะๆนะคะเพื่อความสดชื่นจากการเสียเหงื่อและร่างกายขาดความชุ่มชื้นจากแสงแดด แนะนำว่าจะดีมากถ้ามีปู้ชายเป็นคนป้อนเพราะคุณจะทั้งสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า2in1 อร๊ายยย >_____<
.
.
.
.
.
เมื่ออาบแดดเสร็จ ผิวคุณอาจจะแห้งมากเพราะถูกทำลายจากแสงแดดโดยตรง เราก็จะมาฟื้นฟูผิวกันค่ะ..

"ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า"
อิชั้นขอแนะนำตัวแน๊

อ่านเองอะไรเองนะพี่น้องนะ


เป็นไลน์สินค้าใหม่ของวัตสันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์after sunโดยตรง ที่อิชั้นไปป๊ะก่อนไปทะเล เลยซื้อมาลองเล่นก่อนตัวนึงเพราะคำว่าสามารถทำความสะอาดครีมกันแดดและเครื่องสำอางค์แท้ๆ จะบอกว่าชอบมากกกกกเริ่ดมากกกกกกกกกก ใช้แล้วผิวเย็นเล็กๆแต่ไม่แห้งตึง รู้สึกดีเว่อร์ๆ แถมหน้าไม่แห้งแสบรู้สึกชุ่มชื้นดีด้วย แนะนำอย่างแรงฮ่ะ ประทับจิตอิชั้นมากกะว่าจะไปถอยมาทั้งเซ็ต ทั้งเจลอาบน้ำ โลชั่น ของดีราคาประหยัดอ๊ะเริ่ดดดด

"ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกาย" เดี๊ยนใช้

อ่านเอาเองนะคะ พิมพ์เยอะเดี๋ยวเล็บเดี๊ยนหัก


เนื้อโลชั่นสีขาวธรรมดาๆไม่มีอะไรพิสดาร บีบออกมาเนื้อเบาดีไม่เหนียวเหนอะซึมไว ชอบบบบบบบบบบบบบบบบง่ะผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่ลอกไม่แห้งเลยรู้สึกดีกว่าตอนทาเจลอโลเวร่าที่เคยใช้อีก
ปล ขวดใหญ่มากแบกหนักชิบ(เอ๊ะ!ไม่เกี่ยวเหรอคะ)
.
.
.
.
จากชายหาดสู่เมืองหลวง...ทำไงให้ผิวแทนสวยๆของเราไม่ซีดไม่ตกเป็นเสื้อมัดย้อมแถวประตูน้ำดีว๊า...
ไอเท็มต่อไปที่จะแนะนำ เหมาะกะสาวเมืองหลวงที่มิมีเวลาไปอาบแดดบ่อยๆแบบอิชั้นยิ่งนัก..

"โลชั่นทำให้ผิวคล้ำขึ้น" อ๊ะ อ๊ะ งงอ่ะดิ

พูดลอยๆ......."อัตตาหิ อัตโนนาโถ= ตนเป็นที่เพิ่งแห่งตน"


โชว์เนื้อโลชั่นจ๊ะ

เนื้อโลชั่นจะค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อปาดลงไปบนผิวจะไม่ออกสีจะเห็นได้ว่าเหลือแต่ความเงาๆกะความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิวตามรูป ซึ่งตัวนี้ต้องขอบอกว่ามันมิได้ให้สีในทันทีแบบบรอนซ์เซอร์หรือพวกเซลล์แทนอะไรเทือกนั้นนะคะ อันนี้น่าจะค่อยๆทำให้ผิวเราดูโกลว์ขึ้นแทนขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ โดยอิชั้นใช้แทนมอยเจอร์ประจำวันทาทุกเช้าหรือก่อนออกไปทำสวยๆนอกบ้าน ส่วนตัวไม่รู้อ่ะว่าได้ผลไม๊เพราะอิชั้นเพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นานมาก รู้แต่ว่าได้ผลทางจิตใจแน่ๆ กร๊ากกก แต่คิดว่าจะใช้เรื่อยๆแน่นอน
.
.
.
.

ฝากไว้ให้ได้คิด: ขาวสวยใสสไตล์เกาหลีมิได้เหมาะกับคนทุกคน..
(อิชั้นก็เป็นหนึ่งในนั้น

)

ขอให้ทุกคนอาบแดดอย่างมีความสุข วันนี้สวัสดีค่ะ

ปล โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ
(โดยเฉพาะสื่อจากคนไร้สาระแบบอิชั้น

)
ปล2 ยินดีน้อมรับทุกคำติชมค่ะ และจะดีมากหากมีใครมาแนะนำเรื่องการอาบแดดหรือวิธีใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
เนื่องจากการอาบแดดค่อนข้างเป็นดาบสองคมอาจก่อให้ก่อมะเร็งผิวหนังได้หากปฎิบัติตัวไม่ถูกวิธี
และหากอิชั้นให้ข้อมูลส่วนไหนผิดไปก็ขออภัยมาณ.ตรงนี้ด้วยค่ะ

ไปจริงๆแล้วน๊า เจอกันเมื่ออิชั้นต้องการซูนนนนเด๊อ

 


onlysweetdream

onlysweetdream

ฮากระจ๊ายยยยย

FULL PROFILE