|||||||~**Beauty Tips -->> เคล็ด(ไม่)ลับของการดูแลตัวเองจ้า

0 14
Beauty tips
Beauty around the clock


นี่คือเคล็ดลับชั่วโมงสำหรับสาวทำงานเวลาน้อย เพื่อสร้างผิวสุดสวย...  มาเริ่มกันเลยค้ะ
 08.00 น.
หัวใจสำคัญของการดูแลผิวยามเช้าคือการกำจัดน้ำมันและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วที่สะสมอยู่บนผิวหน้ายามค่ำคืน ที่สำคัญอย่าลืมปกป้องผิวหนังด้วยครีมกันแดดกันน้ะค้ะ เพราะทั้งหมดนี้จะเป็นเกราะป้องกันผิดของคุณจากแสงแดดและความสกปรกได้เกือบตลอดทั้งวัน
09.00 น.
ดื่นน้ำแก้วใหญ่ ๆ และต้องดื่นน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว เพื่อจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเซลล์ผิว และกำจัดของเสียในร่างกายอีกด้วย
12.30 น.
ได้เวลาทานอาหารกลางวันแล้ว จาที่เราจะเดินเฉย ๆ เราลองเปลี่ยนมาเป็นการเดินเร็ว ๆ แทนการเข้าโรงยิม ระหว่างตึกประมาณ 5-10 นาทีพอค้ะ เพื่อช่วยให้ร่างกายซูบฉีด พอที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นแล้ว
13.50 น.
สาว ๆ ควรมีครีมบำรุงที่มีส่วยผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์พกติดตัวไว้เสมอ เพื่อนให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน
17.30 น.
ไปออกกำลังกายด้วยการวิ่งเร็ว ๆ อบเซาน่าหรือสตรีมให้ตัวเองเหงื่อออกสักหน่อย เพราะมีงานวิจัยบ่นชี้ว่า สารพิษในร่างกายจะถูกขัดออกมาทางผิวหนังผ่านทางเหงื่อประมาณ 30%  ซึ้งจะช่วยให้ผิวของคุณสะอาดและสุขภาพดีขึ้น
19.00 น.
ถ้าต้องออกไปทำธุระต่อหลังเลิกงาน แต่ใบหน้ากลับเยิ้มไปด้วยความมัน ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เช็ดออก แล้วเติมมอยส์เจอไรเซอร์แบบมีสีเล็กน้อย ก็จะช่วยให้ผิวของคุณดูผุดผ่องขึ้น
21.30 น.
สาว ๆ ไม่ควรปล่อยตัวเองไปกับความสุขยามคำคืนจนมาเกินไปน้ะค้ะ เพราะการดื่มแอลกอฮอล์มาก ๆ จะทำให้ผิวขาดน้ำ เส้นเลือดฝอยในผิวแตกได้ง่ายและเป็นจ้ำแดง ๆ ดูไม่เรียบเนียน
22.30 น.
ถึงเวลานอนได้แล้วจ้าสาว ๆ แต่ก่อนนอนควรทำความสะอาดเมกอัพให้หมดจดเสียก่อนน้ะ ด้วยคลีนเซอร์แบบอ่อนโยน เพื่อลดการสะสมของสิ่งสกปรกและน้ำมันที่ทำให้เกิดสิว แล้วจบด้วยมอยส์เจอไรเซอร์และปล่อยให้เซลล์ผิวได้ฟื้นตัวในระหว่างนอนหลับฝันดี
 
อ้าาาาาา...  พิมเมื๊อยเมื่อยยย = =”
ถ้าหยกพิมตกหล่นยังไงก็ขออภัยด้วยน้ะค้ะ -/-“
 
 
 



เครดิต : หนังสือเพื่อนแพน Vol.27 No.176  :)


HACKII

HACKII

Hello :))

FULL PROFILE